Odoo ERP là giải pháp được xây dựng để phù hợp với doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, mọi quy mô trong đó bao gồm cả các chuỗi phòng khám nha khoa.
Giải pháp quản lý chuỗi phòng khám nha khoa của Odoo là giải pháp "all in one". Odoo được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu từ việc theo dõi bệnh nhân nội trú, ngoại trú, quản lý các cuộc hẹn với bác sĩ, lập hóa đơn, quản lý nhân viên, lập lịch trình, quản lý dược phẩm, phòng thí nghiệm & quản lý hàng tồn kho, thanh toán / kế toán, tài liệu, phân tích, v.v.
Trong bài viết dưới đây, Onnet Consulting xin sẽ nêu ra 3 lợi ích tiêu biểu nhất khi áp dụng Odoo ERP vào quản lý chuỗi phòng khám nha khoa.

Giải pháp quản lý chuỗi phòng khám nha khoa của Odoo là giải pháp "all in one". Odoo được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu từ việc theo dõi bệnh nhân nội trú, ngoại trú, quản lý các cuộc hẹn với bác sĩ, lập hóa đơn, quản lý nhân viên, lập lịch trình, quản lý dược phẩm, phòng thí nghiệm & quản lý hàng tồn kho, thanh toán / kế toán, tài liệu, phân tích, v.v.
Trong bài viết dưới đây, Onnet Consulting xin sẽ nêu ra 3 lợi ích tiêu biểu nhất khi áp dụng Odoo ERP vào quản lý chuỗi phòng khám nha khoa.

1. Tiết kiệm thời gian tối đa
Odoo giúp xây dựng các quy trình làm việc một cách khoa học giúp tối ưu thời gian so với việc quản lý thủ công trước đây:
- Quy trình tạo lịch hẹn được thông minh hóa qua các kênh website, call center, mạng xã hội...tiết kiệm thời gian cho khách hàng lẫn phòng khám.
- Quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, chỉ tốn và cú click chuột để trách xuất thay vì dò tìm ở hàng xấp giấy từ như cách quản lý cũ.
- Quản lý kho hàng thông minh, hiệu quả hơn cách kiểm đếm thủ công mất nhiều thời gian mà khả năng sai sót lại cao.
Odoo giúp xây dựng các quy trình làm việc một cách khoa học giúp tối ưu thời gian so với việc quản lý thủ công trước đây:
- Quy trình tạo lịch hẹn được thông minh hóa qua các kênh website, call center, mạng xã hội...tiết kiệm thời gian cho khách hàng lẫn phòng khám.
- Quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, chỉ tốn và cú click chuột để trách xuất thay vì dò tìm ở hàng xấp giấy từ như cách quản lý cũ.
- Quản lý kho hàng thông minh, hiệu quả hơn cách kiểm đếm thủ công mất nhiều thời gian mà khả năng sai sót lại cao.
- Quá trình tính toán đơn giản và hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian với phần mềm POS.
- Tối ưu được nhu cầu của khách hàng quen thuộc khi sử dụng dịch vụ phòng khám
- Các ứng dụng marketing tự động giúp việc quản bá thông tin phòng khám hiệu quả hơn. Gửi hàng nghìn email markerting chỉ trong vài phút.
- Các ứng dụng marketing tự động giúp việc quản bá thông tin phòng khám hiệu quả hơn. Gửi hàng nghìn email markerting chỉ trong vài phút.
2. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Chìa khóa để doanh nghiệp thành công chính là việc giữ chân được những khách hàng quen thuộc- Những người sẽ “tái” sử dụng dịch vụ. Thấu hiểu được điều này Phần mềm quản lý chuỗi phòng khám nha khoa Odoo sẽ giúp cho các chủ Spa thực hiện được công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Phần mềm quản lý chuỗi phòng khám nha khoa Odoo sẽ giúp người dùng lưu giữ được thông tin khách hàng hiệu quả và tốt hơn. Phần mềm này sẽ tự động thông báo ngày sinh nhật, dịp lễ- Tết để doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mại, nhờ đó giảm thiểu tối đa các chi phí cho phòng khám.
Các tính năng này có thể tạo được giá trị thương hiệu bền vững đối với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Không chỉ thế, nó còn có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tạo giá trị thương hiệu của mình nhanh chóng và bền vững.
Các tính năng này có thể tạo được giá trị thương hiệu bền vững đối với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Không chỉ thế, nó còn có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tạo giá trị thương hiệu của mình nhanh chóng và bền vững.
3. Tiết kiệm chi phí
Thông thường các chuỗi phòng khám nha khoa sẽ phải thuê nhiều nhân sự từ nhân viên chăm sóc, tư vấn, bác sĩ đến quản lý. Tuy nhiên không có điều gì đảm bảo sự trung thực từ họ, hơn nữa chi phí thuê không hề thấp. Sử dụng phần mềm quản lý giúp giảm thiểu số lượng nhân viên quản lý, và giúp công việc của các nhân viên đơn giản hơn giúp họ dễ dàng hơn để họ có nhiều thời gian thuyết phục khách, cũng không gây nhiều khó chịu khi khách hàng phải chờ đợi ở khâu thanh toán.