So sánh 6 phần mềm BPM tốt nhất 2024










Lựa chọn một phần mềm BPM vô cùng quan trọng nếu doanh nghiệp không muốn lãng phí tiền bạc, thời gian và công sức.

Phần mềm BPM là gì?

Quản lý quy trình nghiệp vụ là một khái niệm đề cập tới sự kết hợp của việc mô hình hóa (modeling), tự động hóa (automation), thực thi (execution), kiểm soát (control), đo lường (measurement) và tối ưu hóa (optimization) các luồng hoạt động kinh doanh, hỗ trợ những mục tiêu, kết quả then chốt của doanh nghiệp.

Phần mềm Quản lý quy trình nghiệp vụ (Business Process Management Software- BPMS) là một công cụ tự động hóa quy trình cho phép bạn phân tích các quy trình của từ đầu đến cuối và giúp bạn làm việc trên các khuôn khổ cho nhiều tình huống có thể xảy ra.

BPMS giám sát các luồng hoạt động hiện có, giúp đơn giản hóa chúng bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và điều chỉnh chúng phù hợp với mục tiêu tổ chức của bạn. Bằng cách vạch ra các quy trình hàng ngày của bạn, BPMS giúp bạn phát hiện ra các nút thắt hoạt động và loại bỏ chúng, giúp các quy trình của bạn được kết nối và hiệu quả hơn.

Việc lựa chọn đúng BPMS là điều không hề dễ dàng khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm. Lựa chọn sai không chỉ đồng nghĩa với việc lãng phí tiền bạc mà cả thời giãn lẫn công sức.

Nếu bạn đang không biết lựa chọn BPMS nào cho doanh nghiệp của mình, đâu mới là phần mềm phù hợp thì bài viết này hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

6 phần mềm BPM tốt nhất năm 2024

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về một số phần mềm BPM tốt nhất năm 2024.

Kissflow


Kissflow là một phần mềm no-code BPM, giúp thiết lập một nơi làm việc kỹ thuật số. Nó giúp hợp lý hóa và tự động hóa tất cả các quy trình làm việc, dự án, trường hợp và cộng tác.

Một số tính năng tốt nhất của Kissflow bao gồm bảng điều khiển thân thiện với người dùng, các mẫu báo cáo có thể tùy chỉnh và trình thiết kế biểu mẫu nâng cao.

Về giá cả, Kissflow khá linh hoạt từ 199$ / tháng cho các doanh nghiệp khác nhau. Mức giá sẽ tuỳ thuộc vào số lượng tính năng và người dùng.

Processmaker 



Processmaker là một giải pháp quy trình làm việc và low-code BPM cho phép bạn thiết kế, tự động hóa và triển khai các quy trình nghiệp vụ.

Điều khiến nó khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh là nó cung cấp một loạt các lựa chọn lưu trữ – tại chỗ, đám mây hoặc mã nguồn mở.

Processmaker có ba gói sản phẩm, gói thấp nhất có giá 1.500$ mỗi tháng.

Zoho Creator


Zoho Creator là một chương trình phát triển ứng dụng low-code cho phép người dùng tạo các biểu mẫu tùy chỉnh, thiết kế quy trình công việc và xây dựng các trang thông tin. Nó phù hợp nhất cho các công ty đang tìm kiếm các giải pháp DIY.

Giá có thể thay đổi từ 10$ đến 15$ cho mỗi người dùng mỗi tháng.

Nintex


Nintex biến chuyển đổi kỹ thuật số thành hiện thực đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nintex đã thêm một tùy chọn đám mây cùng với dịch vụ lưu trữ tại chỗ truyền thống. Nó được thiết kế để hoạt động cùng với các công cụ như Office365, Sharepoint và Project Server.

Nền tảng Nintex có các khả năng dành cho quy trình làm việc nâng cao, biểu mẫu hiện đại, lập bản đồ và quản lý quy trình, ứng dụng dành cho thiết bị di động và RPA.

Suite Nintex có nhiều sản phẩm khác nhau với giá bắt đầu từ 850$ / tháng.

Bizagi


Bizagi cung cấp các giải pháp tự động hóa cho doanh nghiệp dưới dạng 3 sản phẩm – Bizagi Modeler, Bizagi Studio và Bizagi Automation.

Bizagi cung cấp đám mây cũng như các tùy chọn lưu trữ tại chỗ.

Bizagi không đăng giá của họ trên trang web của họ và yêu cầu bạn liên hệ với họ để được báo giá.

Bpm’online


Bpm’online là phần mềm low-code BPM dành cho doanh nghiệp. Nó có thể được mua dưới dạng các sản phẩm riêng biệt - tiếp thị bpm’online, bán hàng bpm’online và dịch vụ bpm’online - hoặc dưới dạng tùy chọn đi kèm với bpm’online studio.

Nó cung cấp cả dịch vụ lưu trữ tại chỗ và dựa trên đám mây.

Bpm’online studio có phiên bản miễn phí và phiên bản doanh nghiệp lên tới 25$ cho mỗi người dùng mỗi tháng

Kết luận

Việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp cho doanh nghiệp là một điều rất quan trọng. Bạn cần xem xét mọi thứ, từ các tính năng đến số lượng cộng tác viên, cũng như giá cả sau đó mới đưa ra quyết định.

trong DX Blog
So sánh 6 phần mềm BPM tốt nhất 2024
Minh Ngoc 29 tháng 12, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại