Tính năng của mô-đun live chat trên Odoo 15

Tính năng Live Chat trên Odoo website là công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp kết nối với khách hàng của mình.









Một trong những công cụ hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng của mình khi họ truy cập trang web đó chính là Live Chat. Live Chat vô cùng có ích không chỉ trong việc gia tăng doanh số bán hàng khi kết nối giữa nhân viên kinh doanh với khách hành mà còn là kênh nhanh nhất để tiếp nhận và phản hồi những những thắc mắc từ họ.

Live Chat là mô-đun có sẵn trong Odoo 15. Nền tảng Live Chat được liên kết với các trang Thương mại điện tử và đây là một kênh không tốn nhiều chi phí để tương tác với nhiều khách hàng của mình. Tính năng báo cáo của Odoo Live Chat đảm bảo phân tích hoạt động, thống kê và đánh giá khách hàng. Hãy cùng điểm qua các tính năng cơ bản của mô-đun Live Chat trên Odoo:

Hỗ trợ tạo một kênh trò chuyện trực tiếp mới

Mô-đun Live Chat của Odoo 15 giúp bạn phát triển một kênh trò chuyện trực tiếp cho trang web của mình. Bạn có thể quản lý tất cả các hoạt động liên quan thông qua tab Kênh trong trang tổng quan Live Chat của Odoo. Biểu tượng Tạo trong trang tổng quan Live Chat giúp bạn tạo một kênh mới, như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Người dùng có thể cài đặt Quy tắc cho các kênh và thêm URL cho mỗi quốc gia. Trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện, bạn có thể cài đặt một tin nhắn chào mừng và đặt màu nền cho nút trò chuyện trực tiếp. Thông báo tự động hiển thị cho khách hàng tại thời điểm truy cập bất kỳ trang web nào. 

Giúp liên hệ với khách truy cập trên trang web

Khách truy cập vào trang web có thể dễ dàng được theo dõi thông qua bảng điều khiển Live Chat của Odoo. Bạn có thể xem Tên, Trang, Ngôn ngữ, Khách hàng tiềm năng, Kết nối cuối cùng và số Lượt truy cập thông qua cửa sổ Khách truy cập của trang tổng quan.

Tại đây, bạn có thể liên hệ với khách qua SMS hoặc Email. Có thể gửi SMS sau khi thêm tên, số điện thoại và tin nhắn của người nhận. Một cách khác để liên hệ với khách là qua Email. Để làm điều đó, hãy nhập địa chỉ email, chủ đề và tin nhắn của người nhận và nhấp vào biểu tượng Gửi. Bạn cũng có thể đính kèm bất kỳ tệp nào. Người dùng có thể phân tích số lượng tất cả khách truy cập vào một trang web với ngày cuối cùng thông qua biểu đồ.

Tăng khả năng trò chuyện và dễ dàng tiếp cận

Một khách hàng có một số câu hỏi liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ khi truy cập vào một trang web thì live chat là cách nhanh gọn nhất. Nó giúp nâng tầm cuộc trò chuyện và khả năng hỗ trợ của doanh nghiệp với khách hàng của mình.

Tính năng báo cáo của Live Chat Odoo 15

Người dùng có thể phân tích Lịch sử phiên, Đánh giá của khách hàng và Thống kê phiên thông qua nền tảng Trò chuyện trực tiếp Odoo 15. Để làm được điều này, hãy nhấp vào tab Báo cáo trong trang tổng quan và bạn có thể phân tích tất cả các chi tiết đã cho ở trên. 

Tab Bảng điều khiển của Báo cáo hiển thị mức độ hài lòng của khách hàng đánh giá trên trang web của bạn. Bạn có thể kiểm tra số lượng phiên, tỷ lệ phần trăm khách hàng hài lòng và ẩn danh...

Lịch sử phiên và thống kê

Chọn menu Lịch sử phiên trong tab Báo cáo và bạn có thể xem lịch sử của tất cả các phiên có người tham dự. Tại đây, thông tin về Người tham dự, Đánh giá của khách hàng, Ngày và Tin nhắn được hiển thị cho người dùng. Bạn có thể tải xuống thông tin chi tiết bằng cách nhấp vào biểu tượng Xuất tất cả, như được mô tả bên dưới.

Bên trong trang Thống kê phiên, bạn có thể phân tích số lượng tất cả các kênh Live Chat trên Trang web của mình dưới dạng biểu diễn đồ họa. Tổng số Thời lượng trung bình của mỗi tin nhắn trên trang web hiển thị trong bảng Tổng hợp. Người dùng có thể phân loại theo Đánh giá, Thời gian trả lời, Ngày hoạt động, Khách truy cập hài lòng và thêm thông tin chi tiết vào bảng Tổng hợp như thể hiện trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Phân tích và xếp hạng khách hàng

Nền tảng Live Chat hỗ trợ người dùng phân tích dựa trên số lượng phiên, thời lượng trung bình, số lượng và thời gian trả lời. Chúng tôi có thể xem tổng số thời lượng và phiên trung bình trong bảng tổng hợp ở chế độ xem Tổng hợp. 

Khách truy cập có thể đánh giá trang web dựa trên phản hồi của bạn. Bạn có thể truy cập Đánh giá của khách hàng bằng bảng điều khiển Trò chuyện trực tiếp của Odoo 15. Trong trang Đánh giá của khách hàng, chúng ta có thể biết về thông tin liên quan đến khách hàng, ngày, giờ đã gửi, nhà điều hành xếp hạng và xếp hạng được mô tả trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Chi phí thấp và hỗ trợ khách hàng 24/7

Chi phí của Live Chat thấp hơn nhiều so với các kênh hỗ trợ khách hàng khác. Chúng ta có thể quản lý nhiều khách hàng bằng cách sử dụng kênh Live Chat và đó là một lợi thế. Hơn nữa, bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với sự hỗ trợ của Live Chat và giải quyết các thắc mắc trong thời gian ngắn hơn. Khách truy cập có thể truy cập Trò chuyện trực tiếp ở các múi giờ khác nhau.

Tính năng cấu hình trong bảng điều khiển Live Chat

Người dùng có thể tạo Câu trả lời soạn trước bằng tính năng Cấu hình của mô-đun Live Chat Odoo 15. Nó rất hữu ích khi trò chuyện với khách hàng và định dạng phím tắt cho phép dễ dàng truy cập thay thế trò chuyện.


odoo 15 live chat

Odoo 15 Live Chat cho phép bạn tương tác với khách hàng của mình một cách dễ dàng. Nó quản lý các hoạt động, tăng bán hàng, liên hệ với khách truy cập, giúp tạo một kênh mới và phân tích các báo cáo. Kênh Live Chat tiếp tạo ra một môi trường tích cực với khách hàng của bạn và giải quyết các thắc mắc của họ về dịch vụ.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.



Tính năng của mô-đun live chat trên Odoo 15
Minh Ngoc 14 tháng 4, 2022

Chia sẻ bài viết này