Onnet Consulting Úc trở thành Đối tác Vàng của Odoo










Top Odoo Partner tại Úc là mục tiêu của Onnet Consulting kể từ những ngày đầu đặt chân vào thị trường này từ năm 2021. Sau 7 tháng, chúng tôi hân hạnh thông báo Onnet Consulting Pty Ltd chính thức trở thành một trong ba Đối tác vàng Odoo tại Úc.

Onnet Consulting chính thức gia nhập thị trường Úc vào ngày 17 tháng 11 năm 2021 và hoạt động với tư cách đối tác triển khai của Odoo. Việc đạt chứng nhận đối tác có năng lực Vàng của Odoo đã chứng minh Onnet Consulting Úc không chỉ có hệ thống hạ tầng kỹ thuật công nghệ phù hợp mà còn khả năng tư vấn, có sự hiểu biết, tầm nhìn và chiến lược cần thiết để cung cấp các dịch vụ sản phẩm của Odoo đến khách hàng tại thị trường Úc.

Bí quyết thành công


Tinh thần “nhập gia tùy tục”: Liên tục nghiên cứu cải tiến dịch vụ nhằm bản địa hóa: Với lợi thế kế thừa và tận dụng tất cả kinh nghiệm mà Onnet Consulting tích luỹ sau gần 10 năm tư vấn triển khai Odoo ERP tại thị trường Malaysia và Việt Nam, các chuyên gia không ngừng tích lũy kinh nghiệm đa ngành, cũng như có sự chuẩn bị, nghiên cứu nhất định trước khi bước vào bất kì thị trường nào.

Bên cạnh đó, định hướng khi tư vấn của Onnet là giải quyết triệt để, đúng trọng tâm các "điểm đau", không đi theo hướng tư vấn dàn trải, toàn diện. 

Có khả năng tư vấn và triển khai việc tích hợp các dự án phức tạp: Sự đồng hành, tin tưởng của khách hàng trong khu vực chính là động lực và động cơ giúp Onnet chạm đến cột mốc trở thành Đối tác vàng của Odoo. 

Tích hợp với bên thứ ba: Khách hàng tìm đến Onnet đa số là đã từng sử dụng ít nhất một phần mềm hoặc dịch vụ để hỗ trợ một chức năng hay một phòng ban nhất định. Tuy nhiên các phần mềm này không ứng dụng được cho tất cả các khía cạnh của vận hành. Các chuyên gia của Onnet với bề dày kinh nghiệm, có đủ khả năng để thiết kế tích hợp với bên thứ ba phù hợp hoặc tích hợp với phần mềm doanh nghiệp đang sử dụng hiện tại. Bởi vì quan điểm tư vấn và triển khai của chúng tôi là giữ giải pháp Odoo nguyên bản hết sức có thể tránh những chi phí phát triển tùy chỉnh quá mức cần thiết.

Mục tiêu tiếp theo

Trở thành Đối tác Vàng của Odoo tại thị trường Úc sẽ là động lực để Onnet Consulting tiếp tục phát triển. Song song đó, chúng tôi cũng giữ vững cam kết luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tốt nhất cho quý đối tác & khách hàng. Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ đội ngũ nhân sự trong tương lai.

Trao đổi ngay với các chuyên gia của Onnet để tái thiết doanh nghiệp của bạn!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting Úc trở thành Đối tác Vàng của Odoo
Minh Ngoc 11 tháng 5, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại