Odoo 15: Tính năng cộng tác trong thời gian thực

Một trong những tính năng mới được cho là thú vị nhất trên Odoo 15 là cho phép nhiều người dùng cùng cộng tác trong thời gian thực vào các trường văn bản.









Odoo 15 sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 10/2021 trong sự nghiệp Odoo Experience 2021. 

Odoo 15 hứa hẹn sẽ đem đến những tính năng mới, những cập nhận mới giúp cho việc quản trị công việc trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh nó nâng cấp giao diện, giúp cho trả nghiệm của người dùng ngày một hoàn hảo hơn.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt những nhiều tính năng mới của Odoo 15 đã dần hé lộ, các bạn có thể xem qua trước trong bài viết: 17 cải tiến và tính năng mới hữu ích trên Odoo 15

Một trong những tính năng mới được cho là thú vị nhất trên Odoo 15 là cho phép nhiều người dùng cùng cộng tác trong thời gian thực vào các trường văn bản. Giờ đây nhiều người dùng có thể làm việc cùng nhau, chỉnh sửa các tệp trực tuyến cùng lúc. Tính năng này sẽ có mặt trong cả hai phiên bản Enterprise lẫn Community.

Cộng tác thời gian thực Odoo 15


Dưới đây là những lợi ích mà tính năng cộng tác trong thời gian thực trên Odoo 15 mang lại: 

Nâng cao khả năng trao đổi

Vì quá trình thực hiện trong thời gian thực, bạn có thể dễ dàng đưa ra nhận xét của mình đồng thời nhận được góp ý từ người khác.

Cộng tác theo thời gian thực cho phép các thành viên trong nhóm đến với nhau trên một nền tảng chung và hướng tới việc đạt được mục tiêu chung bằng cách suy nghĩ, động não và đưa ra nhiều quan điểm khác nhau để đưa ra giải pháp.

WFH hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian

Với ảnh hưởng của đại dịch, nhiều doanh nghiệp cho nhân viên của mình WFH điều này là cả trở cho việc làm việc theo nhóm. Tuy nhiên, với chức năng Cộng tác theo thời gian thực sẽ thúc đẩy việc làm nhóm hiệu quả hơn dù không gặp mặt trực tiếp. Giờ đây một team có thể cùng nhau chỉnh sửa một nội dung trong trong cùng một lúc thay vì người này phải chờ người khác hoàn thành để đến lượt mình. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp hạn chế những sai sót nhờ việc kiểm tra chéo cho nhau.

Đẩy nhanh tiến độ

Cộng tác theo thời gian thực giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Một vấn đề có thể mất hàng tháng để được giải quyết khi do một cá nhân xử lý, nhưng có thể chỉ mất vài giờ để giải quyết khi một số thành viên khác sử dụng quan điểm và kiến ​​thức chuyên môn riêng vào cùng. Những quan điểm này sẽ mở ra nhiều cánh cửa cho nhiều ý tưởng và giải pháp mà một cá nhân có thể không nghĩ ra.

Thúc đẩy sự phát triển cá nhân

Cộng tác theo thời gian thực buộc mọi người suy nghĩ, trình bày rõ ràng và từ đó có đánh giá cụ thể về năng lực bản thân. Nó như một tấm gương giúp họ nhìn ra điểm mạnh và điểm yếu của mình. Bởi vì hai cái đầu tốt hơn một cái, các đội làm việc tốt hơn với nhau và lấp đầy những khoảng trống của nhau.

Trên đây là giới thiệu của Onnet Consulting về tính năng Cộng tác thời gian thực sẽ xuất hiện trên Odoo 15. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với phiên bản sắp ra mắt này.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


trong DX Blog
Odoo 15: Tính năng cộng tác trong thời gian thực
Minh Ngoc 8 tháng 9, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại