Quản lý chuỗi cafe hiệu quả với Odoo

Với Odoo, việc quản lý chuỗi cafe sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.









Hoạt động kinh doanh cửa hàng/chuỗi cửa hàng cà phê thường phức tạp, tốn nhiều chi phí cũng như nguồn nhân lực. Để điều hành thành công một hệ thống cà phê, bên cạnh tầm nhìn và tư duy kinh doanh nhạy bén, bạn cần sự hỗ trợ của các loại công cụ. Đó là lý do giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cà phê được nhiều người áp dụng.

 
 

Phần mềm quản lý chuỗi cà phê là gì?

Phần mềm quản lý chuỗi cà phê là công cụ được phát triển trên nền tảng Odoo - được đánh giá là hệ thống quản lý và điều phối số một hiện nay. Việc áp dụng công cụ này trong điều hành cửa hàng cà phê giúp đem lại lợi nhuận cao, tối ưu chi phí cho người kinh doanh.

Quản lý chuỗi cafe hiệu quả với Odoo

Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cà phê trên nền tảng Odoo mang lại những lợi ích thiết thực như:

- Thiết lập đồng bộ các chi tiết như menu, giá bán, lịch sử mua hàng, nhà cung cấp nguyên liệu…

- Tiết kiệm thời gian di chuyển, tránh chờ đợi lâu trong quá trình nhận đơn hàng từ khách đến khâu nhà bếp chuẩn bị thức uống, đồ ăn.

- Hạn chế tình trạng sai sót, nhầm lẫn đồ uống của khách, dùng sai định lượng nguyên, vật liệu giúp tối ưu chi phí cho cửa hàng.

- Quản lý và bảo mật thông tin các thành viên, khách hàng thân thiết với cửa hàng.

- Kích cầu bằng cách gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi đến đúng đối tượng khách hàng, giúp quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng diễn ra thuận lợi.

- Hỗ trợ các thanh toán giao dịch không bằng tiền mặt như thẻ ngân hàng, điểm tích luỹ, ví điện tử...

- Tương thích với các loại thiết bị công nghệ cảm ứng, hiện đại như laptop, tablet, smartphone… thuận tiện cho công việc quản lý từ xa.

- Báo cáo và trích xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác; đồng thời phân tích tích cực các yếu tố phát triển cửa hàng tích cực để đề xuất các hướng đi hợp lý.

Những ưu điểm của Odoo trong quản lý chuỗi cafe

Mỗi công cụ công nghệ ra đời nhằm mang đến hiệu quả kinh tế và cải thiện chất lượng kinh doanh đối với bất kỳ công ty/doanh nghiệp nào. Không nằm ngoài điều đó, phần mềm quản lý chuỗi cà phê Odoo do Onnet Consulting Group cung cấp đem đến những cải tiến ưu việt như:

- Hỗ trợ xuất file excel nhanh chóng, rút ngắn thời gian kiểm kê kho hàng cũng như kết quả đạt độ chính xác cao. 

- Giao diện phần mềm đơn giản, tối ưu hoá chức năng giúp người dùng dễ quản trị, thao tác nhanh chóng.

- Đồng bộ mọi khâu trong quá trình điều phối, tiết kiệm thời gian cho người điều hành cũng như nhân sự làm việc.

- Phân quyền rõ ràng, hạn chế tình trạng sai sót do cá nhân vượt quá quyền truy cập, gây rối loạn.

- Có thể tiến hành tiếp thị đến khách hàng nhanh chóng thông qua việc gửi email, tin nhắn SMS về thông tin các chương trình khuyến mãi của cửa hàng.

- Tối ưu nhân sự, tiết kiệm sức lao động của con người. Từ đó tiết giảm các chi phí lương thưởng, phát sinh.

- Rút ngắn thời gian quản lý, có thể tiến hành kiểm đếm kho hàng bất kỳ thời điểm nào.

- Kiểm soát toàn bộ các vấn đề xuất-nhập hàng và các sản phẩm còn tồn kho. Dựa vào bảng thống kê này, người lãnh đạo có căn cứ để thay đổi tư duy kinh doanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhờ sự linh hoạt và hiện đại trong phần mềm quản lý chuỗi cà phê, Odoo mang đến cho khách hàng công nghệ quản lý chuỗi cà phê hiện đại và chính xác nhất hiện nay.

Nguồn: Internet, tổng hợp

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Quản lý chuỗi cafe hiệu quả với Odoo
Minh Ngoc 23 tháng 6, 2021

Chia sẻ bài viết này