Tại sao nên chọn Odoo 15 cho nền tảng eCommerce của bạn?

Trong blog này, chúng tôi đề cập đến lý do tại sao Odoo 15 lại là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp thương mại điện tử.









Odoo eCommerce là gì?

Odoo eCommerce là hệ thống module thương mại điện tử mới nhất được cung cấp như một phần của nền tảng Odoo ERP rộng lớn hơn. Có nghĩa là, eCommerce là một bánh răng trong một cỗ máy khổng lồ Odoo - một cỗ máy có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của bạn.

Và đó là lý do thuyết phục để bạn chọn lựa Odoo vì có thể làm việc với một nền tảng duy nhất cho vô số chức năng kinh doanh, nó giúp cho việc quản lý nội bộ, hoạt động và tài chính trở nên trơn tru, đơn giản hơn nhiều. Giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc thực sự hữu ích cho công ty.

Các tính năng của Odoo cho thương mại điện tử


Đầu tiên, Odoo thương mại điện tử cung cấp một loạt các tính năng chỉnh sửa cho phép bạn thiết kế và cấu hình lại trang web bán hàng của mình. Những tính năng này bao gồm một loạt các chủ đề chuyên nghiệp, một trình tạo biểu mẫu trực tuyến và hơn thế nữa là chúng rất đơn giản không đòi hỏi bạn phải có kiến thức lập trình.

Thứ hai, Odoo cho thương mại điện tử tích hợp trơn tru với nhiều dịch vụ của bên thứ ba cần thiết để cung cấp đầy đủ nhu cầu chẳng hạn như dịch vụ vận chuyển và cổng thanh toán. Các hãng vận chuyển bao gồm FedEx, DHL và UPS đều được hỗ trợ, cho phép theo dõi các đơn hàng trong Odoo ERP, đồng thời có thể tích hợp một bộ đầy đủ các cổng thanh toán bao gồm Paypal.

Thứ ba, Odoo cho thương mại điện tử tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm, cuối cùng là làm cho trang thương mại điện tử của bạn thân thiện hơn với người dùng và cho phép bạn chuyển đổi họ thành người mua. Ngoài ra Odoo cung cấp thêm các chức năng trò chuyện trực tiếp, các tính năng so sánh sản phẩm trong danh sách mong muốn...

Thứ tư, nó tập trung vào việc giúp bạn bán thêm và bán kèm, với các chức năng tích hợp để quản lý khuyến mãi và chương trình phiếu giảm giá... Thật vậy, các chức năng khác, chẳng hạn như phân tích doanh số bán hàng và mức tồn kho cũng như báo cáo và điều chỉnh kho tự động, giúp thúc đẩy lợi nhuận bán hàng.

Thứ năm, Odoo cho thương mại điện tử cho phép quản lý nhiều cửa hàng từ một nền tảng duy nhất. Điều này có nghĩa là quản lý đơn giản hơn, đặc biệt là khi xử lý hàng tồn kho trên tất cả các cửa hàng.

Những tính năng mới trong Odoo 15 eCommerce


- Quản lý sổ địa chỉ

- Đăng ký sự kiện

- Hóa đơn của nhà cung cấp

- Hình thức thanh toán

- Xây dựng cửa hàng online

- Danh sách yêu thích (Wishlists)

- Thêm lựa chọn cho giỏ hàng (Cart)

- Thẻ quà tặng (Gift card)

- Báo cáo được nâng cấp

- Hiển thị giá sản phẩm theo đơn vị đo lường

- Hiển thị giá sản phẩm theo đơn vị đo lường

- Lựa chọn hiển thị thuộc tính sản phẩm

Xem chi tiết các tính năng mới trong Odoo 15 eCommerce tại đây

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Tại sao nên chọn Odoo 15 cho nền tảng eCommerce của bạn?
Minh Ngoc 21 tháng 10, 2021

Chia sẻ bài viết này