Tại sao nên tham dự Odoo Vietnam Roadshow 2022?

Odoo Roadshow là cơ hội để gặp gỡ các chuyên gia của Odoo và Onnet Consulting để được giải đáp những vấn đề ngay tại chỗ.









Odoo Vietnam Roadshow 2022

Năm 2022,  Odoo sẽ đem Odoo Roadshows trở lại các thành phố trên thế giới sau 2 năm không thể tổ chức vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Roadshow sẽ cơ hội để giới thiệu sức mạnh của Odoo ERP đến các khách mời và khách hàng tiềm năng.

Tại các Roadshow, những bài thuyết trình và hội thảo sẽ được tổ chức để giới thiệu các tính năng mới nhất và sự phát triển trong phiên bản Odoo mới nhất - Odoo 15 và hé lộ những cải tiến trong phiên bản kế tiếp.

Người tham dự sẽ được xem demo của bản cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó là học hỏi kinh nghiệm triển khai và sử dụng Odoo từ các doanh nghiệp thành công trong thực tế, đồng thời kết nối với các chuyên gia trong ngành.

Onnet Consulting sẽ là đối tác đồng hành cùng Odoo Vietnam Roadshow 2022 với hai sự kiện chính được tổ chức tại Hà Nội (26/07) và TP Hồ Chí Minh (28/07). Tại hai sự kiện này, Onnet Consulting sẽ có bài chia sẻ về phương pháp triển khai đúng đắn để giúp chúng tôi trở thành đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam và những câu chuyện thành công của khách hàng đồng hàng cùng Onnet Consulting trong thực tế.


Tại sao nên tham dự Odoo Vietnam Roadshow 2022

  • Giúp bạn hiểu thêm về Odoo và cách mà Odoo có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
  • Gặp gỡ các chuyên gia của Odoo và Onnet Consulting để được giải đáp những vấn đề ngay tại chỗ.
  • Kết nối không giới hạn với các chuyên gia kinh doanh và giám đốc điều hành cùng ngành, cùng sở thích.
  • Bám sát các xu hướng và công nghệ quản lý kinh doanh mới nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện và cách thức đăng ký, bạn có thể tìm thấy tại đây: https://on.net.vn/r/qiL

Nói thêm về Odoo

Odoo là phần mềm quản lý doanh nghiệp mã nguồn mở được cài đặt nhiều nhất trên thế giới. Hiện có hơn 7.000.000 người dùng trên toàn thế giới, từ các công ty khởi nghiệp (1 người dùng) đến các doanh nghiệp lớn (hơn 300.000 người dùng) đều sử dụng Odoo.

Điều làm nên thành công của Odoo là khả năng dễ dàng thích ứng với mọi công ty. Odoo hiện có 30 ứng dụng chính được nâng cấp thường xuyên. Ngoài ra, cộng đồng mạnh gồm hơn 1500 thành viên cũng đã đóng góp hơn 16000 ứng dụng để đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh khác nhau. Điều đó giúp Odoo có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các công ty, bất kể lĩnh vực hoạt động, quy mô, hoạt động của họ... Mỗi công ty là duy nhất, Odoo thích ứng với điều đó.

Nói thêm về Onnet Consulting


Onnet Consulting thuộc AHT TECH JSC là đối tác tư vấn triển khai giàu kinh nghiệm của Odoo. Cho đến nay, sự hiện diện của Onnet Consulting đã lan rộng ra khắp nơi trên thế giới với 7 văn phòng đại điện tại: Việt Nam (Hà Nội, TPHCM), Úc (Sydney), Đức (Berlin), Malaysia (Kuala Lumpur, Penang) và Nhật Bản (Kanagawa)

Với phương châm “Khách hàng là tôn chỉ của mọi hoạt động”, mong muốn của tất cả các thành viên Onnet là đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng. Chúng tôi coi sự tận tâm, đồng cảm, trung thành và cam kết là những yếu tố cơ bản để Onnet để lại cho khách hàng đã và đang hợp tác với Onnet sự tin tưởng tuyệt đối.

Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn như các đơn vị tư vấn truyền thống, chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình triển khai các hệ thống mới, đào tạo chuyển giao công nghệ để đảm bảo mọi quy trình vẫn mượt mà ngay cả khi giai đoạn tư vấn kết thúc.

Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn đa ngành nghề  đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ giúp doanh nghiệp có một cái nhìn toàn diện và tổng thể hơn, từ đó tăng khả năng hiện thực hóa một cách tốt nhất các kế hoạch đổi mới.

Phương pháp luận triển khai Odoo của chúng tôi được áp dụng tại các doanh nghiệp trong phạm vi khu vực từ năm 2014 tới nay. Do vậy hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu những thách thức đặc thù mang tính văn hoá địa phương trong quá trình triển khai chiến lược chuyển đổi số.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Onnet Consulting tại đây: Về Onnet

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


trong DX Blog
Tại sao nên tham dự Odoo Vietnam Roadshow 2022?
Minh Ngoc 24 tháng 6, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại