7MD Store phát triển thương mại điện tử với odoo

Triển khai phần mềm Odoo E-commerce giúp 7MD Store phát triển bền vững.









  • Tên công ty: 7MD Store

  • Quốc gia: UAE

  • Ngành: Thương mại điện tử, Bán lẻ

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Kế toán, Lập hóa đơn, Mua hàng, Hàng tồn kho, CRM, Bán hàng, POS, Chi phí, Sản xuất

  • Quy mô công ty: 10

  • Thời gian thực hiện: 4 tháng

Giới thiệu 7MD Store

7MD Store là trang thương mại điện tử chuyên về các sản phẩm điện tử công nghệ chuyên hàng đầu tại UAE. Được thành lập vào năm 2017 bởi Hamad Al Shamsi, 7MD Store chuyên tìm kiếm các sản phẩm độc đáo chưa có trên thị trường trong nước và bán lại chúng với giá cạnh tranh.

Trang thương mại điện tử của Hamad đã phát triển nhanh chóng giúp họ xây dựng thêm các cửa hàng truyền thống tại Sharjah và Abu Dhabi - đến thời điểm hiện tại đã có tổng cộng 8 cửa hàng. 7MD Store luôn cẩn thận lựa chọn các sản phẩm điện tử từ các thương hiệu lớn như Xiaomi và Baseus và những sản phẩm mới nhất trên thị trường, bán với giá tốt nhất và nhiều dịch vụ sau bán hàng.


7MD Store làm việc liên tục để cập nhật danh mục sản phẩm và dịch vụ của họ, cũng như phân phối sản phẩm của họ đến mọi nơi trên thế giới thông qua các đối tác vận chuyển. Với việc mở rộng nhanh chóng các cửa hàng của mình, Hamad nhận ra rằng việc tự lo liệu việc đặt hàng, lập hóa đơn, giao tiếp với khách hàng và giao hàng là không bền vững cũng như không hữu ích trong quá trình phát triển của công ty.

Sự giải cứu từ Odoo 

Khó khăn lớn nhất mà 7MD mắc phải thiếu một hệ thống thống nhất tương thích với trang web, cho phép khách hàng mua hàng trực tiếp từ trang web. Một hệ thống quản lý hàng tồn kho và tích hợp nó với trang web. Từ các yêu cầu đó, công ty đã bắt đầu tìm hiểu về các giải pháp ERP có mặt trên thị trường.

Cuối cùng, họ đã tìm thấy Oakland ERP, đối tác vàng của Odoo. Oakland đã chỉ cho Hamad cách các tính năng của Odoo sẽ hiện thực hóa tất cả các nhu cầu của họ để vận hành một doanh nghiệp thành công. Trước những gì được chứng kiến, Hamad cảm thấy vô cùng vì cuối cùng đã tìm được thứ mình cần.


Với việc triển khai Odoo, Oakland ERP có thể cắt giảm khối lượng đáng kể công việc mà 7MD phải thực hiện, giúp họ tiết kiệm cả thời gian và công sức. Ứng dụng Quản lý tồn kho cho phép nhóm biết họ còn bao nhiêu trong hàng và có thể chuyển hàng giữa 8 cửa hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, Odoo POS cũng giúp họ điều hành tất cả các cửa hàng của mình, theo dõi tất cả thông tin khách hàng như hóa đơn và có thể gửi hóa đơn của họ qua WhatsApp cho phép thương hiệu luôn phù hợp với sự phát triển của thế giới hướng tới một tương lai không giấy tờ.

Xem bài viết gốc tại đây!

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
7MD Store phát triển thương mại điện tử với odoo
Minh Ngoc 19 October, 2021

Chia sẻ bài viết này