How Lark enabled AEON MALL Binh Duong to survive despite social distancing

For AEON MALL Binh Duong, Lark’s powerful third-party management tools meant that managing a mall full of tenants while social distancing was efficient and effective.









Tổng quan

Quản lý một trung tâm mua sắm hiện đại là nhiệm vụ không hề đơn giản với khối lượng công việc khổng lồ. Hàng trăm cửa hàng, cơ sở hạ tầng, tiện nghi và quy định phải duy trì chưa kể đến lượng người mua sắm đông đúc hàng ngày.

Vào một ngày bình thường, đây đã là một công việc khó khăn đòi hỏi kỹ năng và sự kiên nhẫn cao. Tuy nhiên, trong thời kỳ đại dịch, việc quản lý tất cả những điều này đồng thời phải đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về sức khỏe cộng đồng đòi hỏi một hướng đi hoàn toàn mới.

Đối với Aeon Mall Bình Dương tại thành phố Thuận An, ban lãnh đạo đã tìm đến công nghệ tiên tiến như Lark để giúp chuyển đổi mô hình này.


Thách thức

Trước đại dịch, nhân viên Aeon Mall Bình Dương làm việc trực tiếp với người thuê mặt bằng và nhân viên bên thứ ba khác, thường sử dụng biểu mẫu giấy và hệ thống thủ công.

Với việc đại dịch đòi hỏi phải thực hiện giãn cách xã hội, các quy trình thủ công trước đây không thể áp dụng được nữa  và Aeon Mall Bình Dương cần một giải pháp để không chỉ thực hiện chuyển đổi số các tương tác trực tiếp phức tạp mà còn để cải thiện hiệu quả tổng thể.

Ở thời điểm đó, Digital Promotion Team tại Văn phòng Đại diện của Công ty TNHH AEONMALL tại Thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu cho Aeon Mall Bình Dương về giải pháp Lark. Giải pháp này cuối cùng được New Business Strategy Team của AEONMALL VIETNAM thông qua. 

Lark đã có thể giải quyết vấn đề cốt lõi của Aeon Mall Bình Dương là quản lý người thuê mặt bằng trong khi thực hiện giãn cách xã hội bằng cách sử dụng các tính năng Khảo sát và Phê duyệt của Lark.

Các tính năng này, được thiết kế để hoạt động trơn tru trên mọi nền tảng và thiết bị, cho phép ban quản lý Aeon Mall Bình Dương luôn cập nhật các hoạt động của trung tâm mua sắm thông qua một hệ thống tập trung, nơi tất cả các phê duyệt sẽ được thông qua.

Ban quản lý Aeon Mall Bình Dương cũng hài lòng với ứng dụng Thông báo  (Announcement) của Lark, cho phép công ty nhanh chóng phổ biến thông tin đến người thuê và nhận phản hồi kịp thời.

Với các yêu cầu hiện được tập trung vào Lark, ban quản lý Aeon Mall Bình Dương  cũng có thể theo dõi và phân tích dữ liệu dài hạn tốt hơn, cải thiện việc ra quyết định trên toàn bộ hệ thống.


Kết quả

  • Lark đã giúp Aeon Mall Bình Dương loại bỏ bớt đi giấy tờ trong cách làm việc thủ công trước đây.
  • Đáp ứng tốt yêu cầu về giãn cách xã hội
  • Báo cáo tập trung để quản lý tốt hơn
  • Cải thiện hiệu quả nhờ một kênh phản hồi duy nhất
  • Lark đã giúp ban quản lý liên tục tương tác với người thuê thông qua thông báo trên thiết bị di động
Lark giờ đây đã là một công cụ không thể thiếu của AEON MALL Bình Dương và đã giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ của mình trong việc duy trì giãn cách xã hội và chống lại đại dịch này. Chúng tôi mong muốn phát triển với nền tảng này.

Ms. Nguyễn Thị Huyền
New Business Strategy Manager (AEON Mall Vietnam)

Đối tác Lark tại Việt Nam


Trên đây Onnet Consulting đã chia sẻ đến các bạn câu chuyện thành công của trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương  với Lark - Giải pháp không gian làm việc số thế hệ mới.

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp Lark cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ Onnet Consulting để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi.

Hiện Onnet Consulting (by AHT Tech) là đối tác hàng đầu của Lark tại Việt Nam. Với thế mạnh về sản phẩm công nghệ hiện tại của Lark cùng năng lực tư vấn, triển khai của Onnet Consulting, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng của mình một giải pháp digital workplace mạnh mẽ nhất.

How Lark enabled AEON MALL Binh Duong to survive despite social distancing
Minh Ngoc 16 January, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại