Anh ngữ ILA quản lý toàn diện hệ thống giáo dục với OpenEduCat

ILA Vietnam quản lý mọi thứ trong hệ thống giáo dục với OpenEduCat

Giải pháp ERP dành cho giáo dục - OpenEduCat giải quyết các khó khăn trong quản lý của trung tâm Anh ngữ ILA.









Về ILA Vietnam

ILA là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

  • Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
  • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
  • Chương trình đào tạo giáo viên
  • Đào tạo doanh nghiệp
  • Trung Tâm Du Học ILA

Là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm, ILA tiên phong mang đến những phương pháp học tập tân tiến, chuẩn quốc tế cùng các chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi và mục tiêu học tập. Tất cả những tiêu chuẩn về chất lượng tại ILA đều được NEAS chứng nhận, khảng định vị trí đỉnh cao trong việc giảng dạy học viên và các nhà bảo trợ.

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống giáo dục của ILA đã phát triển rộng khắp cả nước với tổng cộng với 45 trung tâm tại 13 thành phố, có tổng cộng 700 giáo viên nước ngoài và hơn 1.000.000 học viên từng theo học.


Đổi mới quản lý trong lĩnh vực giáo dục với OpenEduCat

ILA Vietnam là đơn vị luôn chú trọng vào đầu tư nghiên cứu, phát triển và cải tiến đồng thời cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.

Với việc sở hữu số lượng trung tâm, giảng viên và học viên lớn cùng chương trình đào tạo phong phú, ILA nhận thấy việc quản lý tất cả các yếu tố kể trên bằng các phương pháp thủ công là bất khả thi. Mặt khác, nếu sử dụng các công cụ quản lý riêng lẻ cho từng bộ phận lại khiến dữ liệu bị phân tán, gây khó khăn trong quản lý và ra quyết định.

Giống như các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, một giải pháp ERP toàn diện và phù hợp là câu trả lời cho những khó khăn mà ILA đang gặp phải. Tuy nhiên thực sự không có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường ERP dành cho các tổ chức giáo dục giống như ILA.

Sau một thời gian dài tìm hiểu các giải pháp khác nhau, ILA đã bị ấn tượng bởi tính năng và sức mạnh OpenEduCat đem lại. Sau đó, việc kết nối với Onnet Consulting - 1 trong 3 Elite Partner trên toàn thế giới đã diễn ra một cách tự nhiên. Với sự tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Onnet Consulting, quá trình triển khai OpenEduCat của ILA Vietnam đã diễn ra nhanh chóng.

Với sự tham gia của OpenEduCat vào tổ chức và quản lý,  giờ đây ILA Vietnam đã sở hữu một công cụ đủ mạnh giúp họ quản lý toàn diện tổ chức giáo dục của mình tốt hơn với ít nguồn lực hơn.


  • Quản lý tuyển sinh (Admission):  Giúp ILA xây dựng quy trình đăng ký đơn giản và minh bạch dễ thực hiện để đăng ký nhanh chóng và dễ dàng. Quản lý các công tác tuyển sinh trực tuyến, quản lý chỗ ngồi, quản lý tài liệu một cách hiệu quả.
  • Quản lý điểm danh (Attendance): dễ dàng xây dựng quy trình điểm danh, loại bỏ các thao tác thủ công qua đó loại bỏ sai sót và xuất báo cáo một cách dễ dàng.
  • Quản lý cơ sở vật chất (Campus): Dễ dàng quản lý khuôn viên, cơ sở vật chất, đặt chỗ...Dễ dàng đồng bộ hóa với lịch tổ chức và phân bổ dựa trên thời gian.
  • Quản lý lớp hợp (Classroom): Tổ chức, quản lý lớp học với các thiết bị và cơ sở vật chất cần thiết để mang lại những buổi học tốt nhất.
  • Quản lý học phí (Fees): quản lý các khoản phí và thanh toán được tích hợp với kế toán tài chính giúp đối chiếu thanh toán tự động và xử lý hóa đơn nhanh hơn
  • Quản lý thời gian biểu (Timetable): Lên lịch, thông báo tức thì cho tất cả học viên chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
  • Quản lý phê duyệt (Approval): Quản lý và xử lý các yêu cầu dễ dàng qua một luồng được thiết lập sẵn.
  • Quản lý tài liệu (Document): Lưu trữ và quản lý tài liệu học tập hiệu quả hơn đồng thời cung cấp các tính năng cộng tác, theo dõi và tích hợp.

Với OpenEduCat, giờ đây ILA đã có thể cắt giảm nguồn lực của mình cho các công việc quản lý lặp đi, lặp lại để tập trung vào thế mạnh của mình là giáo dục và đào tạo.

Giới thiệu OpenEduCat

OpenEduCat là một sản phẩm được phát triển bởi OpenEduCat Inc, là một ứng dụng mã nguồn mở cho các tổ chức giáo dục dựa trên Odoo. OpenEduCat sở hữu đầy đủ các tính năng chính cần thiết để quản lý một trường học, cao đẳng hay đại học một cách hiệu quả.

OpenEduCat cung cấp giải pháp giúp dõi sự tiến bộ của học sinh, quản lý tổ chức và cung cấp một nền tảng giáo dục tốt hơn với giao diện dễ sử dụng.

Hiện OpenEduCat  được tin dùng bởi các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới như: Université de Genève, Citi University, ILA Vietnam, International Moroccan School, Swindon College...

Nếu tổ chức giáo dục của bạn quan tâm đến việc triển khai OpenEduCat, vui lòng liên hệ Onnet Consulting để được tư vấn. 

Hiện Onnet Consulting là 1 trong 3 Elite Partner của OpenEduCat. Chứng nhận Elite Partner góp phần đảm bảo cho khách hàng của OpenEduCat sẽ được phục vụ với chất lượng cao nhất bởi các chuyên gia Onnet Consulting trong việc triển khai, hỗ trợ và bảo hành các dịch vụ.

ILA Vietnam quản lý mọi thứ trong hệ thống giáo dục với OpenEduCat
Minh Ngoc 2 February, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại