BigCommerce đưa thương mại điện tử của THE UPSIDE lên tầm cao mới

Thương hiệu thời trang thể thao THE UPSIDE tăng 161% doanh thu eCommerce với giải pháp BigCommerce.









Trang phục năng động mọi lúc mọi nơi

Jodhi Meares, một người có niềm đam mê cuồng nhiệt với yoga, đã thành lập công ty vào năm 2013, sau khi nhận ra rằng có một khoảng trống trên thị trường quần áo thể thao năng động hợp thời trang trong thời gian cô ấy ở Hawaii và Ấn Độ. Cô ấy tin rằng trang phục thể thao năng động nên phù hợp hơn cho việc tập thể dục buổi sáng đến các cuộc họp buổi chiều. Chính từ niềm tin này và tình yêu thực sự của cô dành cho thời trang và thể thao mà THE UPSIDE đã ra đời.

Hiện tại, THE UPSIDE ra mắt 4 cửa hàng ở Sydney (Úc) nơi công ty đặt trụ sở chính và một văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ. Nhà bán lẻ quần áo này không chỉ là một công ty B2C quốc tế thành công mà còn đang có những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực B2B.

“B2B thực sự là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi" -  Airi Sutherland, Trưởng phòng Kỹ thuật số của THE UPSIDE cho biết: “Chúng tôi bán sản phẩm số lượng lớn các trang web bán buôn cao cấp. Nó hoạt động tốt và mang lại cho chúng tôi khả năng hiển thị ở những thị trường khó tiếp cận hơn một chút.”


Thách thức

THE UPSIDE bắt đầu hành trình thương mại điện tử của mình với Magento 2, nhưng theo thời gian, công ty nhận thấy chi phí duy trì nền tảng ngày càng tăng qua các phiên bản, bảo mật và lỗi phát sinh từ những thay đổi trong quá trình phát triển.

Quyết định được đưa ra là chuyển sang một nền tảng không giới hạn thương hiệu nhưng mang lại sự linh hoạt và khả năng mở rộng cao hơn để hỗ trợ sự phát triển của công ty. Chan cho biết: “Chúng tôi muốn tích hợp liền mạch hơn và hệ thống quản lý nội dung thân thiện với người dùng ngoài việc ít phụ thuộc vào agency hơn để duy trì hoạt động."

Giải pháp

Mặc dù THE UPSIDE cũng xem xét sử dụng Shopify Plus nhưng sau khi nhận được sự tư vấn từ Matter Design & Digital, họ quyết định xây dựng website trên BigCommerce.

“Đó không phải là một quyết định khó khăn,” Chan nói. “Chúng tôi thích ý tưởng rằng có nhiều chức năng gốc hơn trên BigCommerce. Chúng tôi đã tốn chi phí cho nhiều tính năng không cần thiết khi sử dụng Magento 2 và hầu hết các yêu cầu trong Shopify cần phải được đáp ứng thông qua ứng dụng. Sự phụ thuộc vào các ứng dụng của bên thứ ba là điều chúng tôi muốn tránh.”

"Sự thân thiện với người dùng của hệ thống quản lý nội dung cho phép đội ngũ của chúng tôi tự làm được nhiều việc hơn. Và việc sử dụng một số giải pháp vượt trội như BigCommerce có nghĩa là chúng tôi có thể khởi chạy nhanh chóng và nhận ra lợi ích của trải nghiệm tốt hơn cũng như tăng chuyển đổi sớm hơn nhiều,” Sutherland cho biết.

Các yếu tố quyết định cho lý do THE UPSIDE chọn BigCommerce bao gồm khả năng quản lý sản phẩm của nền tảng, tích hợp với Searchspring để cá nhân hóa, công cụ quảng cáo và chức năng đa trang web/đa tiền tệ của nó cho Úc và Hoa Kỳ.

Ứng dụng nổi bật:

  • Online Search: Searchspring
  • Onsite Personalization: Searchspring
  • Customer Relationship Management: Klaviyo

Tính năng kỹ thuật:

  • Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) - Apparel21 (AP21)
  • Hệ thống quản lý đơn hàng (OMS) - AP21
  • Quản lý thông tin sản phẩm (PIM) - AP21
  • (ESB) / Middleware - Zimble
  • CDP (nền tảng dữ liệu khách hàng) - Lexer


Kết nối trải nghiệm và hành trình của khách hàng

THE UPSIDE sử dụng ứng dụng Searchspring làm công cụ tìm kiếm và bán hàng. Nó cho phép thương hiệu hợp nhất tất cả các danh mục sản phẩm của mình và đặt ra các quy tắc để mọi thứ được quản lý tự động theo các thông số mà công ty đặt trong nền tảng.

Một ứng dụng khác mà công ty sử dụng là giải pháp Email markerting, Klaviyo. Ứng dụng cụ thể này cung cấp tất cả dữ liệu cấp độ giao dịch của THE UPSIDE được lấy trực tiếp từ BigCommerce, cho phép thương hiệu có được thông tin chi tiết theo thời gian thực về hồ sơ khách hàng cá nhân và tạo hành trình khách hàng liền mạch.

“Chúng tôi có thể dễ dàng điều chỉnh và cá nhân hóa thông tin liên lạc của mình. Một trong những cách mà chúng tôi làm điều này là đọc dữ liệu cấp độ giao dịch nhận được từ BigCommerce, áp dụng dữ liệu đó cho khách hàng cá nhân và sau đó gửi mail tương ứng,” Sutherland cho biết. “Lợi ích của việc tham gia BigCommerce là tất cả các tích hợp này đều khá đơn giản. Trong khi trên các nền tảng khác, thường sẽ thường phát sinh thêm khó khăn hơn khác. BigCommerce thực sự đơn giản và tuyệt vời.”

Mua sắm trên Facebook và Instagram cũng là một phần trong hoạt động marketing mix của THE UPSIDE. Hiện tại, người mua sắm hoàn tất việc mua hàng bằng cách nhấp qua một trong hai nền tảng truyền thông xã hội để thanh toán qua trang web của THE UPSIDE. “Chúng tôi cũng đang nỗ lực giới thiệu tính năng thanh toán trong nền tảng với Instagram. Đó là điều mà chúng tôi hiện đang xem xét để người mua hàng không phải rời khỏi ứng dụng,” Sutherland nói.

Kết quả

Sự phong phú của các tính năng vượt trội của BigCommerce đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm chi phí của THE UPSIDE so với khi sử dụng Magento.

Sự tăng trưởng kể từ khi ra mắt website trên BigCommerce là rất ấn tượng. So sánh dữ liệu từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2021 (sau khi BigCommerce) với cùng khung thời gian đó trong năm 2020 (trước khi sử dụng BigCommerce), THE UPSIDE có tỷ lệ chuyển đổi tăng 103%, số lượng đơn đặt hàng tăng 163% và doanh thu tăng 161%.

“Một điều thực sự hữu ích đối với chúng tôi là các phân tích có sẵn trên BigCommerce. Bản thân tôi và đội ngũ đang sử dụng một số tính năng của nền tảng phân tích thay thế cho Google Analytics,” Sutherland cho biết. “Chúng tôi thấy rằng có được nhiều giao dịch hơn, đặc biệt là ở thị trường Mỹ. Nó thực sự tuyệt vời."

Nhìn về tương lai

Nổi bật trong danh sách các nỗ lực trong tương lai của UPSIDE là khai thác sức mạnh của machine learning và AI để cung cấp trải nghiệm khách hàng có ý nghĩa và phù hợp hơn, chẳng hạn như đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa dựa trên lịch sử mua sắm của khách hàng.

“BigCommerce là trung tâm của mọi thứ chúng tôi làm. Hiện chúng tôi đang ở một vị trí tuyệt vời, nơi chúng tôi thực sự nhận ra lợi ích của việc có một trang web tốt hơn nhiều và điều đó hoàn toàn được phản ánh trong tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu tiếp theo mà chúng tôi thấy được từ trang web,” Sutherland nói. “Tôi muốn nói rằng BigCommerce đóng một vai trò rất lớn trong thành công của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui vì giờ đây chúng tôi có một nền tảng và nền tảng vững chắc như vậy.”

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
BigCommerce đưa thương mại điện tử của THE UPSIDE lên tầm cao mới
Minh Ngoc 4 January, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại