Digital transformation with Odoo at seafood production & distribution company

Với bộ ứng dụng của Odoo, công ty sản xuất và phân phối hản sản chưa bao giờ hoạt động trơn tru như vậy.









  • Tên công ty: Gulf Seafood L.L.C.
  • Quốc gia: U.A.E.
  • Ngành: Sản xuất
  • Các ứng dụng chính được triển khai: CRM, Invoicing, Sales, Accounting, Project, Timesheet, Expenses, Appraisal, Recruitment, Leaves/Time Off, Appointment Scheduling, Documents, eSign, Helpdesk, Purchase, Subscription
  • Số người dùng Odoo: 34

Giới thiệu Gulf Seafood

Là một trong những công ty chế biến và phân phối hải sản hàng đầu của U.A.E. có trụ sở tại Dubai, trong 3 thập kỷ qua, Gulf Seafood (GSF) đã cung cấp cho ngành khách sạn, nhà hàng và phục vụ ăn uống (HORECA) hải sản chất lượng cao. 

GSF đã tạo dựng được danh tiếng cho các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm và dịch vụ nhờ sự nổ lực không ngừng nghỉ. GSF xây dựng được một tệp khách hàng đa dạng từ các Khách sạn 5 sao, Nhà hàng Cao cấp, Bếp máy bay đến các Công ty Dịch vụ ăn uống.


Trước khi sử dụng Odoo

Đối với một công ty có bề dày lịch sử cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng hàng đầu, GSF luôn đòi hỏi phải có một quy trình hoàn hảo và liền mạch. Tuy nhiên điều đó trở nên khó khăn khi họ vận hành, kiểm soát mọi thứ theo những công cụ thủ công như giấy tờ và excel. Điều này dẫn đến những rắc rối liên quan đến việc thiếu dữ liệu và thông tin. GSF p hải đối mặt với việc không nắm được tỷ suất lợi nhuận, chi phí thực sự sản xuất và mua sắm...

Một yếu tố khác mà GSF cũng gặp khó khăn là việc không thể theo dõi số lượng giao hàng theo tuyến đường và vị trí hàng trong kho. Với quy mô lớn như hiện nay, việc hiểu được lượng hàng có sẵn trong mỗi nhà kho có vai trò vô cùng quan trọng.

Đồng hành cùng Odoo

Sau khi tìm hiểu về các giải pháp có mặt trên thị trường, GSF đã quyết định đồng hành cùng Odoo, một giải pháp mà họ đánh giá là toàn diện và phù hợp với nhu cầu nhất.

Hiện tại, với bộ ứng dụng của Odoo, GSF chưa bao giờ hoạt động trơn tru như vậy. Với các ứng dụng CRM, Lập hóa đơn, Bán hàng và Đăng ký đều được tích hợp hoàn hảo, nó cho phép bộ phận bán hàng theo dõi từng đơn hàng và quản lý chính xác các pipelines của chúng để dự đoán các giao dịch mua trong tương lai và quản lý tất cả các hóa đơn tương ứng phục vụ cho dữ liệu tài chính.

Với các ứng dụng như Tuyển dụng, Nghỉ pháp và Phê, tất cả các yêu cầu về nhân sự đều được đáp ứng một cách hoàn hảo cho phép các nhà quản lý, giám đố dễ dàng nắm bắt dữ liệu và kiểm soát hoạt động của nhân viên.

Hơn nữa, với việc công ty đầu tư rất nhiều vào phân phối, các ứng dụng như Dự án, Bảng chấm công, Tài liệu, Bộ phận trợ giúp và e-sign đều rất quan trọng để hợp lý hóa và theo dõi hoạt động từ A đến Z.

Xem bài viết gốc tại đây! 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Digital transformation with Odoo at seafood production & distribution company
Minh Ngoc 11 August, 2022

Chia sẻ bài viết này