Coffizz: Cách doanh nghiệp 1 thành viên vận hàng mọi thứ với Odoo

Coffizz: Cách doanh nghiệp 1 thành viên vận hàng mọi thứ với Odoo










  • Quốc gia: Bỉ

  • Ngành: Bán lại/Thiết bị văn phòng (B2B)

  • Các ứng dụng chính được triển khai:

  • Website, Thương mại điện tử, Mua hàng, Bán hàng, Hàng tồn kho, Lập hoá đơn và Kế toán

Về Coffizz

Coffizz là một công ty B2B mua và bán lại các thiết bị văn phòng và máy tính, máy in và thực phẩm kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và những người làm nghề tự do tại Brussels, Bỉ. Coffizz có khoảng 300 khách hàng và có bao gồm hơn 24.000 mặt hàng có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến. Mục tiêu của Coffizz là đơn giản hoá cuộc sống của khách hàng. Để làm được như vậy, họ kết hợp tốc độ và hiệu quả và chất lượng sản phẩm của một đơn hàng không gặp bất kỳ một rắc rối nào trong quá trình giao và nhận hàng đến tay khách hàng của mình. Toàn bộ quá trình này đều được thực hiện bởi 1 thành viên duy nhất của công ty. Tất hàng hoá của Coffizz được giao bán thông qua nền tảng Thương mại điện tử chạy trên Odoo.


Chọn Odoo từ Ngày đầu tiên

Mục tiêu của Coffizz từ ngày đầu tiên hoạt động kinh doanh chính là tự động hoá. Công ty bắt đầu và tồn tại đến bây giờ vẫn là một doanh nghiệp do một người điều hành. Đây là ý định của Kristiaan De Wachter, Chủ sở hữu và Quản lý tại Coffizz. Để tránh những sự thao túng từ con người dễ dẫn đến sự chậm trễ và lỗi của quy trình trong doanh nghiệp, tự động hoá chính là mục đích chính của Kristiaan De Wachter. Vì vậy, ông đã chọn Odoo là phần mềm ERP để giúp doanh nghiệp tự động hoá các hoạt động kinh doanh ngày từ ngày đầu tiên khi công ty bắt đầu hoạt động vào tháng 1 năm 2019.

Với sự hỗ trợ từ đối tác triển khai của Odoo, một giải pháp hoàn toàn tự động đã được triển khai với các ứng dụng Odoo bao gồm: Trang web, Thương mại điện tử, Mua hàng, Bán hàng, Hàng tồn kho, Lập hoá đơn và Kế toán. Cùng với sự giúp đỡ của Niboo (Đối tác triển khai của Odoo) và một công ty thứ ba chuyên thiết kế giao diện web, website của Coffizz đã được hoàn thiện chính xác với những yêu cầu và mong muốn của Kritiaan. Ngoài ra, Niboo đã liên kết eshop của Coffizz với phần mềm của nhà cung của họ: Navision. Tất cả các đơn hàng được đặt trên trang web của Coffizz được gửi đến nhà cung cấp Navision (mỗi giờ hệ thống tiến hành cập nhật đồng bộ) hoàn toàn tự động. 

“Tôi là người duy nhất trong công ty. Không cần thêm gì nữa, mọi thứ đều được tự động hoá!”

_Kristiaan De Wachter, Chủ sở hữu và Quản lý tại Coffizz_


Trên trang web của Coffizz, họ có một cửa hàng Thương mại điện tử do Odoo điều hành để khách hàng có thể mua hàng dễ dàng. Sau khi đơn hàng được đặt, mọi thứ được kích hoạt tự động mà không cần bất kỳ sự can thiệp thủ công nào: khách hàng nhận được thông báo xác nhận cùng với hoá đơn và ngày giao hàng dự kiến trong khi đó, Kristiaan có thể truy cập tất cả các đơn hàng trong phần phụ trợ và thực hiện các bước theo dõi đơn hàng một các dễ dàng.

“Nhờ có Odoo, tôi đã thành lập một công ty Amazon nhỏ.”

_Kristiaan De Wachter, Chủ sở hữu và Quản lý tại Coffizz_

Niboo cũng đề xuất một tính năng tuyệt vời khác là cổng thông tin chuyên dụng và tư nhân hoá được xây dựng cho các công ty muốn cho phép một số nhân viên của họ đặt hàng bất cứ khi nào họ cần, nhưng chỉ trên các sản phẩm cụ thể; cho biết công ty cung cấp quyền truy cập vào cổng thông tin này cho những người dùng cụ thể trong tổ chức của mình. Ở đó, nhân viên có quyền truy cập vào danh sách các sản phẩm cụ thể, đã được người quản lý xác định trước. Điều này cho phép tập trung hiệu quả và nhanh chóng hơn tất cả các nguồn cung cấp cho văn phòng của bạn đồng thời tạo ra mối quan hệ đáng tin cậy giữa người quản lý và nhân viên.

Mãi mãi hạnh phúc với Odoo


Điều mà Coffizz đánh giá cao nhất về Odoo là khả năng tạo kết nối với các phần mềm khác như Navision trong trường hợp của họ. Kristiaan De Wachter nhận thấy không có nhiều phần mềm mã nguồn mở trên thị trường cho phép điều này ngoài Odoo.

Nhờ vào hệ thống tự động do Odoo kích hoạt, công việc kinh doanh tiếp tục phát triển và không bao giờ có bất kỳ sự chậm trễ nào, giữ cho danh tiếng của Coffizz luôn hoàn hảo và mang lại công việc kinh doanh mới.

Xem bài viết chi tiết tại đây 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Coffizz: Cách doanh nghiệp 1 thành viên vận hàng mọi thứ với Odoo
Minh Ngoc 1 August, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại