Commercetools giúp Salling Group giảm 75% chi phí vận hành và ra mắt các website bán hàng mới trong vòng 60 ngày.

Salling Group tăng tốc độ chuyển đổi và tối ưu hóa quá trình vận hành chuỗi các website bán hàng cùng với Commercetools









Về Salling Group 

Salling Group là nhà bán lẻ lớn nhất ở Đan Mạch với hơn 1.600 cửa hàng. Salling Group nắm giữ các thương hiệu chuỗi hộ gia đình như Fotex, Bilka, Netto, Salling và Wupti, cũng như nhượng quyền của Starbucks và Carl Jr. tại Đan Mạch, và hơn 1.400 cửa hàng và cửa hàng web ở Ba Lan và Đức.


Thách Thức 

Salling Group nhận ra rằng họ cần phải tăng cường trải nghiệm omnichannel, điều đó đòi hỏi công nghệ phục vụ khách hàng của họ trên tất cả các kênh kỹ thuật số. Hơn nữa, hệ thống SAP Hybris hiện tại của họ không thể mở rộng về mặt hiệu quả chi phí và đang cản trở khả năng tuyển dụng nhân sự tài năng của họ.

Giải Pháp 

Salling Group đã thay thế nền tảng nguyên khối của họ, triển khai một ngăn xếp công nghệ mới với kiến ​​trúc thương mại headless của Commecetools. Tập trung vào việc cung cấp các thiết kế UX hiện đại trên thiết bị di động, Salling Group đã kết hợp CMS, microservice, API và Jamstack của Magnolia.

Thành Quả 

Giải pháp Commercetools đã mang lại rút ngắn thời gian ra mắt thị trường của các website bán hàng mới của họ xuống trước 2 tháng và giảm 75% chi phí hoạt động. Nó cũng cho phép mỗi thương hiệu tùy chỉnh cửa hàng và nội dung trực tuyến của họ, trong khi vẫn làm việc theo cùng một công nghệ. Ngoài ra, chu kỳ phát hành tăng từ một tuần một lần lên nhiều lần mỗi ngày.

Nguồn: Commercetools

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Commercetools giúp Salling Group giảm 75% chi phí vận hành và ra mắt các website bán hàng mới trong vòng 60 ngày.
Quách Thị Lan Anh 15 April, 2023

Chia sẻ bài viết này