Công thức của STK Bakery để thành công với Odoo

Với sự giúp đỡ của Odoo, cả STK Bakery và K Mini Mart đều có thể mở rộng quy mô kinh doanh bất chấp sự gia tăng của đại dịch









  • Tên công ty: STK Bakery Supply

  • Quốc gia: Myanmar

  • Ngành: Bán lẻ

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Mua hàng, Hàng tồn kho, Website, Thương mại điện tưr, Bán hàng, CRM, POS, Lập hoá đơn, Kế toán, Email Marketing, Sự kiện

Về công ty

Thành lập từ năm 2016, STK Bakery Supply là nhà nhập khẩu và phân phối các mặt hàng bánh đang phát triển nhanh chóng tại Myanmar. Chi nhánh bán lẻ của công ty tiên phong được đặt tại thủ đô Yangon. Trong khi đó, cơ sở khách hàng của nó trải rộng trên toàn quốc thông qua Thương mại điện tử. Cố gắng mang lại giá trị độc đáo trong ngành của mình, STK Bakery Supply là điểm dừng chân đáp ứng mọi nhu cầu làm bánh; nguyên liệu làm bánh, thiết bị làm bánh và vật liệu đóng gói. Sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ giúp STK Bakery trở thành điểm nóng cho các doanh nghiệp làm bánh và khách hàng ở Myanmar. Ngoài việc xây dựng thương hiệu thành công, những thành tựu của STK Bakery còn phát triển nhờ sự thay đổi mang tính cách mạng trong tổ chức; chuyển đổi kỹ thuật số với Odoo.


Odoo: Khám phá mở rộng tầm mắt

Hầu hết các công ty sử dụng Odoo để đẩy nhanh việc mở rộng kinh doanh trng khi một số có mục tiêu đơn giản hơn những có tác động trong tâm trí, đó là loại bỏ sự mâu thuẫn trong hoạt động. STK Bakery mong muốn đạt được cả hai mục tiêu này trên cơ sở tìm kiếm giải pháp ERP phù hợp. Tuy nhiên, hệ thống ERP trước đây có một phạm vi ứng dụng hạn chế (Hàng tồn kho, POS, Kế toán) và không đáp ứng được nhu cầu của công ty. STK Bakery đã tình cờ tìm thấy Odoo. Họ đã có một trải nghiệm vô cùng ấn tượng trong quá trình kiểm tra thử phần mềm và nhận ra Odoo chính là giải pháp mà họ mong đợi từ lâu.


“Bộ ứng dụng phong phú của Odoo đáp ứng hoàn hảo mục tiêu của công ty chúng tôi là mở rộng và tiêu chuẩn hoá kinh doanh.”

_Yu Yu Swe, Giám đốc STK Bakery Supply_

Định mức đang tăng: Thương mại điện tử

Kể từ khi thành lập STK Bakery, giám đốc đã nhận ra xu hướng tiêu dùng mới nổi của kỷ nguyên kỹ thuật số. Thương mại điện tử đứng đầu danh sách và sớm trở thành nguồn doanh thu cốt lõi của công ty. Cửa hàng trực tuyến của họ hiện hoạt động trên Facebook và tích hợp với các ứng dụng Kiểm kê, Bán hàng, CRM, Lập hoá đơn và Kế toán của Odoo. Tính năng tự động hoá của Odoo cũng đóng một vâi trò lớn trong việc tối ưu hoá hệ thống của công ty. Khi dữ liệu khách hàng, hoạt động kinh doanh và hồ sơ tài chính đồng bộ hoá trong thời gian thực, cơ sở dữ liệu nhất quán và chính xác hơn bao giờ hết.


“Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào tầm quan trọng của chuyển đổi kỹ thuật số. Thương mại điện tử là tương lai khi ngày càng có nhiều người bắt đầu mua sắm trực tuyến.”

_Yu Yu Swe, Giám đốc STK Bakery Supply_

Lợi ích của mối quan hệ đối tác được đánh giá cao

Asia Matrix, đối tác bạc của Odoo, là chất xúc tác chính trong việc triển khai STK Bakery và công ty chị em của họ là K Mini Mart và tiếp tục hỗ trợ phát triển kinh doanh. Đối tác tận tâm đóng vai trò là cầu nối giữa công ty và Odoo. Vì họ thực hiện các dịch vụ bản địa hoá thông qua ngôn ngữ mẹ đẻ dùng chung (tiếng Miến Điện), nó thúc đẩy giao tiếp và hợp tác chuyên sau trong suốt các mối quan hệ đối tác. Quá trình giới thiệu của STK Bakery hoàn thành suôn sẻ trong vòng 2 tháng. Trong đó, Asia Matrix đã chứng minh các phương pháp luận của mình (phân tích kinh doanh, tư vấn & huấn luyện sản phẩm, đào tạo chức năng) và các dịch vụ vượt quá mong đợi của công ty.

“Asia Matrix cung cấp các giải pháp kịp thời, tiết kiệm chi phí với chất lượng và tính nhất quán cao. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của họ.”

_Yu Yu Swe, Giám đốc STK Bakery_

Công thức để thành công

Với sự giúp đỡ của Odoo, cả STK Bakery và K Mini Mart đều có thể mở rộng quy mô kinh doanh bất chấp sự gia tăng của đại dịch. Họ không còn phải đối mặt với gánh nặng về thời gian, chi phí, nhân công và giờ đây có thể tập trung nhiều hơn vào tài sản của mình như sản phẩm và dịch vụ. Với sự hỗ trợ bảo trì của Asia Matrix, các công ty hoạt động dưới những tình huống khó xử về kỹ thuật tối thiểu. Những điều kiện này tạo điều kiện cho việc lập kế hoạch và mở rộng dài hạn. Giám đốc xác định chúng là “Công thức thành công.

Xem bài viết chi tiết tại đây 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.

Công thức của STK Bakery để thành công với Odoo
Minh Ngoc 17 August, 2021

Chia sẻ bài viết này