Unionaire: Amongst The Top 10 Global Manufacturers

Với Odoo, công ty sản xuất đồ gia dụng hàng đầu thới giới tự tin sẽ phát triển mạnh hơn trong tương lai.









  • Vị trí: Ai Cập

  • Ngành: Sản xuất

  • Các ứng dụng được triển khai: Kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Tính lương, Nhân viên, Sản xuất, Hàng tồn kho, Chất lượng và Bảo trì.

  • Số lượng nhân viên: 5.000-10.000

Giới thiệu về Unionaire

Unionaire được thành lập vào năm 1995. Ngày từ ngày đầu tiên công ty đã có tầm nhìn: “Đầu tư vào thiết bị tốt nhất và năng lực tốt nhất để đạt được những thành tựu đưa Ai Cập vào top các nhà sản xuất và xuất khẩu thiết bị điều hòa không khí chất lượng cao cùng dịch vụ sau bán hàng tốt". Những nhà sáng lập đã xây dựng Unionaire dựa trên nổ lực trong công việc, dịch vụ khách hàng và giá cả phải chăng.

Ngày nay Unionaire là một trong những doanh nghiệp tư nhân thành công nhất Ai Cập và xuất khẩu sản phẩm ra hơn 70 quốc gia. Các Nhà máy của họ đang áp dụng công nghệ chất lượng cao nhất để sản xuất và kiểm soát chất lượng. Đó là lý do tại sao Unionaire được xếp vào top 10 nhà sản xuất hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và nhà bếp.

Unionaire là công ty mẹ của một số công ty đa dạng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ gia dụng. Ngày nay, các công ty của Tập đoàn Unionaire đã chứng tỏ vị thế vững chắc.


Các vấn đề trong vận hành kinh doanh

Với số lượng lớn nhân viên tại Unionaire, việc có một nền tảng duy nhất để điều phối và tổ chức quy trình làm việc là điều cần thiết. Đối với Unionaire, bắt buộc phải có một phần mềm có thể bao quát các hoạt động kế toán, chi phí, sản xuất, để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất và phục vụ khách hàng.

Với Odoo, Unionaire đánh giá đây mà một hệ thống đáp ứng hoàn hảo tất cả các yêu cầu của công ty.

Trong số hàng nghìn nhân viên của Unionaire, họ rất ấn tượng với Odoo do “tính linh hoạt, dễ truy cập và giao diện hoàn hảo” cũng như “chi phí phù hợp” cho việc quản lý.

Ngày nay, Unionaire đã có trong tay một hệ thống tích hợp đầy đủ, có thể tập hợp và liên kết toàn bộ các hoạt động của họ, từ giây phút họ xác nhận một đơn hàng, sản xuất sản phẩm và giao hàng, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tuyệt vời.

Thông điệp từ Unionaire

“Mối quan hệ giữa chúng tôi với IT Systems Cooperation là vô cùng phong phú, hữu ích, và toàn diện, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. IT Systems Cooperation coi chúng tôi là đối tác kinh doanh chứ không phải là khách hàng của họ, chúng tôi hợp tác trên quan điểm giống nhau để phát triển hệ thống kinh doanh của công ty.

Thông qua kinh nghiệm của chúng tôi, việc mua Odoo qua IT Systems Cooperation để quản lý quy trình kinh doanh của công ty không phải là điểm cuối cùng, mà là điểm khởi đầu để gặt hái những thành quả của việc triển khai ứng dụng các hệ thống và phát triển mạng lưới công việc trong toàn bộ bộ phận chức năng của công ty. Mối hợp tác giữa chúng tôi với IT Systems Cooperation là minh chứng cho mục tiêu này, và chúng tôi rất hài lòng với những nỗ lực chung mà cả hai bên đã bỏ ra cũng như những thành tích mà chúng tôi đã đạt được. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ đối tác này để đẩy mạnh sự phát triển và tiến bộ hơn nữa.” –  Yasir Ali Aref, quản lý dự án.

Unionaire: Amongst The Top 10 Global Manufacturers
Minh Ngoc 5 December, 2021

Chia sẻ bài viết này