Doanh nghiệp bán lẻ thực phẩm cắt giảm hơn 50% nguồn lực với Odoo

Trong quá trình tìm kiếm giải pháp mới, Haji Spices biết tới Odoo, khả năng tích hợp tốt, tính linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ chính là những điểm nổi bật của Odoo so với các giải pháp khác có trên thị trường.









  • Tên công ty: Haji Spices & Flour Mill
  • Quốc gia: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
  • Ngành: Bán lẻ thực phẩm
  • Các ứng dụng chính được triển khai: CRM, Sản xuất, Thương mại điện tử, Thảo luận, Ghi chú, Danh bạ, Bán hàng, Trang web, Tài liệu, Điểm bán hàng, Mua hàng, Hàng tồn kho, Kế toán, Nhân viên, Điểm danh, Studio, Nghỉ phép.
  • Quy mô công ty: 80
  • Thời gian thực hiện: 2 tháng

Giới thiệu về Haji Spices & Flour Mill

Thương hiệu Haji Spices & Flour Mill được khởi nguồn từ ý tưởng của ông Haji, người đang cố gắng tìm kiếm thị trường mới để bán thực phẩm ngũ cốc. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1974, kể từ đó Haji Spices đã nổi lên như những người tiên phong trong lĩnh vực buôn bán bột mì ở UAE và mở đường cho sự đổi mới trong lĩnh vực sản xuất gia vị chuyên dụng.

Haji Spices xây dựng tên tuổi cũng như uy tín trên thị trường bằng kinh nghiệm dày dặn, cung cấp các loại sản phẩm như bột, các loại hạt và gia vị truyền thống chất lượng cao. Chất lượng, đa dụng và độ tin cậy là những gì mà công ty tập trung để đáp ứng yêu cầu của các chuyên gia, thợ làm bánh, đầu bếp và người dùng khác của mình.


Vai trò của Odoo

Trước Odoo, phần mềm ERP mà công ty sử dụng trước đó không đáp ứng được tốc độ phát triển và mở rộng của công ty. Các nhân viên của Haji Spices thường xuyên phải vật lộn để xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ mỗi ngày. Cuối cùng, công ty phải thừa nhận rằng phần mềm không còn phù hợp nữa và có quá nhiều hạn chế trong khả năng tùy chỉnh.

Trong quá trình tìm kiếm giải pháp mới, Haji Spices biết tới Odoo, khả năng tích hợp tốt, tính linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ chính là những điểm nổi bật của Odoo so với các giải pháp khác có trên thị trường. Những yếu tố đó đã dẫn đến quyết định triển khai của Haji Spices & Flour Mill.


  • Ứng dụng Discuss - Điều này cho phép các nhân viên liên lạc với nhau liên tục mà không cần phải chuyển sang bất kỳ kênh nào khác, đồng thời giao tiếp dễ dàng hơn giúp giải quyết vấn đề nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • Ứng dụng Tài liệu & Ghi chú - Nhờ các ứng dụng này mà công ty tiết kiệm hơn 60% giấy, điều này giúp tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
  • Ứng dụng Bán hàng, Mua hàng & Kiểm kê - Các ứng dụng Bán hàng & Mua hàng được tích hợp tốt của Odoo đã giúp xây dựng lại toàn bộ quy trình làm việc của công ty, trong đó chức năng đồng bộ hóa PO / SO tức thì đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Với hơn 7000 sản phẩm, hệ thống kiểm kê tập trung của Odoo đã biến mọi thứ trở nên dễ dàng quản lý hơn. Thời gian dành cho việc tìm kiếm sản phẩm đã được cắt giảm 50%.
  • Ứng dụng Nhân viên & Người chấm công - Công ty hiện lưu trữ tất cả tài liệu và dữ liệu của nhân viên trong ứng dụng Nhân viên. Vì vậy, mọi thứ đều có thể truy cập từ mọi nơi chỉ với một vài cú click chuột. Bốn giờ một tuần được tiết kiệm cho bộ phận nhân sự kể từ khi sử dụng Odoo.
  • Ứng dụng Studio - Với ERP trước đây, Haji Spices đã phải vật lộn với việc tùy chỉnh các mẫu và báo cáo do thiếu kiến ​​thức về lập trình. Nhưng với ứng dụng studio, công ty có thể tùy chỉnh Odoo theo nhu cầu cụ thể của họ mà không cần đến một dòng code

“Odoo rõ ràng đã mở đường cho một tương lai lớn hơn cho công ty của chúng tôi với sự ổn định và hiệu quả ngày càng cao.” - Musthafa Mavungal, Giám đốc điều hành

Xem bài viết gốc tại đây!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Doanh nghiệp bán lẻ thực phẩm cắt giảm hơn 50% nguồn lực với Odoo
Minh Ngoc 21 July, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại