Doanh nghiệp bán lẻ thực phẩm mở rộng quy mô với Odoo

Sự linh hoạt và khả năng mở rộng của Odoo đã bắt kịp với tốc độ phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp bán lẻ thực phẩm.









  • Tên công ty: Haji Spices & Flour Mill

  • Quốc gia: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Ngành: Bán lẻ thực phẩm

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Thảo luận, Ghi chú, Danh bạ, Bán hàng, Trang web, Tài liệu, Điểm bán hàng, Mua hàng, Hàng tồn kho, Kế toán, Nhân viên, Điểm danh, Studio

  • Quy mô công ty: 80

  • Tiến trình thực hiện: 2 tháng

Giới thiệu về Haji Spices & Flour Mill

Haji Spices & Flour Mill được sáng lập bởi ông Haji, người đang tìm kiếm thị trường mới cho ngũ cốc thực phẩm. Cửa hàng đầu tiên được thành lập vào năm 1974, kể từ đó Haji Spices & Flour Mill đã nổi lên như là người tiên phong trong lĩnh vực bán bột mỳ ở UAE và hiện đang mở rộng sang lĩnh vực sản xuất gia vị. Haji Spices & Flour Mill đã xây dựng nên tên tuổi cũng như sự tín nhiệm từ người dùng thông qua chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng mà họ đem lại.


Vai trò của Odoo

Trước khi sử dụng Odoo, công ty đã sử dụng một phần mềm ERP khác tuy nhiên nó lại không thể bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của công ty. Haji Spices & Flour Mill vẫn phải vật lộn với lượng dữ liệu khổng lồ cần được xử lý hàng ngày. Cuối cùng, công ty đi đến quyết định tìm kiếm cho mình một giải pháp ERP khác có thể đáp ứng được yêu cầu của mình và cuối cùng Odoo được lựa chọn. Các ứng dụng được tích hợp tốt, tính linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ của Odoo chính là những điều mà Haji Spices & Flour Mill đánh giá cao.

  • Ứng dụng Thảo luận - Ứng dụng này cho phép các nhân viên liên lạc với nhau dễ dàng mà không cần phải sử dụng các kênh khác. Sự dễ dàng đó giúp cho việc giải quyết công việc nhanh và hiệu quả hơn.

  • Ứng dụng Tài liệu & Ghi chú - Nhờ các ứng dụng này mà công ty đã sử dụng ít giấy hơn 60% và không còn phải đụng đến các sticky notes, điều này giúp tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

  • Ứng dụng Bán hàng, Mua hàng & Kiểm kê - Các ứng dụng Bán hàng & Mua hàng được tích hợp tốt của Odoo đã giúp thiết kế lại toàn bộ quy trình của công ty. Chức năng đồng bộ hóa PO / SO tức thì đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Với hơn 7000 sản phẩm, hệ thống kiểm kê tập trung của Odoo đã khiến mọi thức trở nên dễ dàng. Thời gian dành cho việc tìm kiếm sản phẩm đã được cắt giảm tới 50%.

  • Ứng dụng Nhân viên & Chấm công - Công ty hiện lưu trữ tất cả tài liệu và dữ liệu của nhân viên trong ứng dụng Nhân viên. Vì vậy, mọi thứ đều có thể truy cập từ mọi nơi chỉ với một nút bấm. Bộ phận nhân sự đã tiết kiệm được ít nhất 4 giờ mỗi tuần kể từ khi các ứng dụng này được triển khai.

  • Studio - Với ERP trước đây, công ty đã mệt mỏi với việc tùy chỉnh các mẫu và báo cáo do thiếu kiến ​​thức lập trình. Nhưng với ứng dụng studio của Odoo, Haji Spices & Flour Mill có thể tùy chỉnh  theo nhu cầu cụ thể của họ mà không cần đến một dòng code.

 “Odoo rõ ràng đã mở đường cho một tương lai tươi sáng hơn cho công ty của chúng tôi với sự ổn định và hiệu quả ngày càng cao.” Musthafa Mavungal, Giám đốc điều hành

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Doanh nghiệp bán lẻ thực phẩm mở rộng quy mô với Odoo
Minh Ngoc 12 November, 2021

Chia sẻ bài viết này