FAF Group trở thành những người tiên phong với Odoo










  • Tên công ty: Fuad Abdul Jalil Al Fadhli And Sons Trading Company

  • Quốc gia: Riyadh, KSA

  • Ngành: Thiết bị y tế

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Lập hóa đơn, Bán hàng, Kế toán, Hàng tồn kho, Mua hàng, Studio, Dự án, Thời gian nghỉ

  • Quy mô công ty: 50

  • Thời gian thực hiện: 4 tháng

  • Đối tác của Odoo: BI Solutions

 Giới thiệu về Fuad Abdul Jalil Al Fadhli And Sons Trading Company

Người sáng lập Fuad Abdul Jalil al Fadhli đã khởi xướng việc phân phối các thiết bị y tế để hỗ trợ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tập trung vào những đóng góp đã cam kết cho các chuyên ngành y tế , tiếp thêm sức mạnh cho sự phát triển của xã hội. Kể từ khi thành lập thương hiệu, cơ sở đã chuyển giao những công nghệ mới nhất, nổi tiếng nhất trên thế giới về Cứu tế bào, Mô bệnh học, Huyết học, Điện di, Hóa sinh, Vi sinh, Tư vấn, OR và Thú y, cho các bệnh viện và các địa điểm khác. Dụng cụ được bán và lắp đặt cho các bệnh viện và phòng thí nghiệm của Bộ Y tế, các bệnh viện và phòng thí nghiệm của Bộ đội Quốc phòng, các bệnh viện Đại học và các phòng thí nghiệm của khu vực Chính phủ.


Odoo mang lại thay đổi có thể đo lường được

Hệ thống kinh doanh của Odoo đã được thêm vào để hoàn thiện công việc quan trọng mà FAF Group đang thực hiện. Trên hệ thống cũ của họ, tính năng gửi báo giá không tồn tại và chỉ xuất hóa đơn mới có sẵn. Ngày nay, với Ứng dụng bán hàng, họ có thể theo dõi tất cả các khía cạnh của chu kỳ bán hàng mà họ đang tìm kiếm. Odoo hiển thị cho họ số lượng báo giá đã chuẩn bị, chúng đã được chuyển cho ai, tỷ lệ phần trăm được thực hiện trên mỗi báo giá, các khách hàng tiềm năng có sẵn, cũng như các báo giá đã được lập hóa đơn nhưng chưa được phân phối. Quy trình báo giá trước đây là thủ công, nhưng bây giờ tất cả đã được hệ thống hóa.

Ứng dụng Lập hóa đơn có các tính năng rất hữu ích. Một số khách hàng có tham chiếu sản phẩm của riêng họ, khác với tham chiếu mà công ty sử dụng. Tuy nhiên, với Odoo, bạn có thể thêm các tài liệu tham khảo bổ sung này và lưu chúng để sử dụng trong tương lai. Ngoài ra, mỗi khách hàng có các điều khoản và điều kiện riêng của họ và Odoo rất linh hoạt cho phép thêm tất cả các tùy chỉnh bổ sung. Với hệ thống cũ quá phức tạp mà công ty không thể nắm bắt được, hóa đơn Odoo được định cấu hình một lần với tất cả các ngôn ngữ và định dạng theo yêu cầu, bao gồm cả VAT và logo. Điều này cho phép công ty tiết kiệm rất nhiều thời gian và tránh được những nhầm lẫn không cần thiết.

Các Ứng dụng Nhân sự, là một phần đáng giá của Odoo, rất nhanh đã đem đến sự hiệu quả cho việc quản trị nhân sự của công ty. Nó tập hợp tất cả các thông tin chi tiết cần thiết của nhân viên ở một nơi và có thể truy cập được trong vòng một vài cú nhấp chuột.


Sau khi bán xong, đã đến lúc Yêu cầu cài đặt. Sau nhiều lần thử nghiệm không thành công với các hệ thống khác, ứng dụng Dự án Odoo đã cung cấp dữ liệu chính xác cần thiết. Giờ đây, FAF Group có quyền giám sát toàn bộ quy trình dự án, trả lời các câu hỏi như vật liệu nào đã được sử dụng, chi phí của toàn bộ dự án, phân bổ nhiệm vụ rõ ràng và không còn chỗ cho các lỗi do con người (tốn kém), nhầm lẫn hoặc thiếu sót thông tin . Điều này đặc biệt hữu ích đối với bộ phận kỹ thuật, bộ phận tạo thu nhập chính của doanh nghiệp.

Chỉ sau 2 tháng hoạt động, Odoo đã giúp FAF Group tiết kiệm 30% thời gian với các dự án khác nhau. Việc ra quyết định đã trở nên dễ dàng hơn, giờ đây có thể cắt giảm chi phí và năng suất của nhóm tăng 40%. Với hệ thống cung cấp thông tin chính xác, không cần điều phối không cần thiết, tiết kiệm chi phí cho nhân viên. Các nguồn lực đã được phân bổ lại một cách đúng đắn và hiệu quả, trong khi lập kế hoạch dự án rõ ràng cho tương lai, đảm bảo các công việc dựa trên lộ trình đã được lên kế hoạch.

Với máy chủ cũ có giá 300k mỗi năm + bảo trì, với Odoo hơn 60% đã được tiết kiệm trên số lượng nhân viên và bảo trì hệ thống kinh doanh. Quan trọng nhất, dựa trên nền tảng đám mây, việc mất điện vốn có rủi ro cao sẽ không còn là vấn đề nữa vì tất cả đều được đồng bộ hóa và có thể truy cập từ mọi nơi.

“Hệ thống thân thiện với người dùng, linh hoạt và dễ xử lý. Các quy trình làm việc đã được thiết lập và tuân thủ một cách chính xác và các kênh giao tiếp rõ ràng. Odoo đang tiết kiệm cho chúng tôi rất nhiều thời gian và chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác của mình ”. Saif, Giám đốc điều hành

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
FAF Group trở thành những người tiên phong với Odoo
Minh Ngoc 18 July, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại