Gexpertise: Hợp nhất dữ liệu với Odoo

Sự tích hợp suôn sẻ của Odoo đã có tác động tích cực đên Gexpertise Group. Mặc dù họ vẫn đang trong giai đoạn quản lý thay đổi, nhưng kết quả cho đến nay rất khả quan.









  • Quốc gia: Pháp

  • Ngành: Kỹ thuật

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Dự án, Bộ phận trợ giúp, CRM, Bán hàng, Mua hàng, Kế toán, Bảng chấm công, Tuyển dụng, Chi phí, Bảo trì và Đội ngũ (Fleet)

Giới thiệu về Gexpertise

Gexpertise Group là một tập hợp các chuyên gia đo lường, có chuyên môn về địa hình, xây dựng và bất động sản. Họ hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của toà nhà.

200 nhân viên của tập đoàn được tổ chức thành 4 bộ phận kỹ thuật: giám sát, cố định, Protech và Toà nhà & VRD. Các bộ phận khác nhau tương tác và làm việc theo nhóm được thiết kế riêng để quản lý tốt hơn các thách thức khác nhau của khách hàng và đối tác. Gexpertise có mặt trên khắp nước Pháp để đảm baor sự gần gũi tối ưu với các thị trường của mình. Họ tin tưởng vào sự thống nhất và đa dạng, với 7 cơ quan ở Pháp và Tunisia – được củng cố bởi các cơ sở đối tác.


Mang lại sự thống nhất với Odoo

Gexpertise có hơn 200 nhân viên làm việc tại 4 phòng ban. Do đó, sự cộng tác là một yếu tố cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp. Trước khi triển khai Odoo, mỗi tổ chức của Gexpertise từng làm việc với phần mềm và quy trình của riêng họ. Điều này không tạo điều kiện cho môi trường chia sẻ thông tin và hợp tác mà Gexpertise mong muốn. Để thay đổi điều này, doanh nghiệp đã quyết định tìm kiếm một phần mềm ERP có thể được sử dụng bởi toàn bộ Gexpertise Group.

Với sự giúp đỡ của Đối tác triển khai Odoo, SimplicIT, các mô-đun đầu tiên được triển khai là Dự án và Bộ phận trợ giúp. Hai mô-đun này được thực hiện nhằm tạo ra sự giám sát tốt hơn đối với các dự án sản xuất và phi sản xuất.

Đồng thời, Gexpertise triển khai mô-đun Tuyển dụng để theo dõi các ứng dụng đến và hoạt động trên thương hiệu của họ. Chín tháng sau, nhóm quyết định triển khai các mô-đun Bán hàng và Kế toán để chuyển các sứ mệnh từ cơ hội đến khách hàng.

Gexpertise có kế hoạch triển khai các mô-đun khác, chẳng hạn như Marketing và Tài liệu Odoo, trong những tháng tới. Tất cả các nhiệm vụ sản xuất và các nhiệm vụ liên quan đến các chức năng trung tâm của Gexpertise hiện được quản lý hoàn toàn trên Odoo. Sự tích hợp của mỗi mô-đun là chủ đề của đào tạo trước và hỗ trợ hàng ngày.

Sự tích hợp suôn sẻ của Odoo đã có tác động tích cực đên Gexpertise Group. Mặc dù họ vẫn đang trong giai đoạn quản lý thay đổi, nhưng kết quả cho đến nay rất khả quan. Nhóm có cái nhìn tổng quan hơn nhiều về các dự án và dữ liệu của của doanh nghiệp và họ có thể dễ dàng phân tích chúng, điều này góp phần mạnh mẽ vào sự cải tiến liên tục của Gexpertise.


“Việc chuyển đổi kỹ thuật số của Gexpertise Group chủ yếu dựa vào việc chuyển hệ thống thông tin của chúng tôi sang Odoo. Giờ đây, chúng tôi có một công cụ mạnh mẽ, toàn diện, đa công ty hợp nhất tất cả các nhóm xung quanh dữ liệu đáng tin cậy và được chia sẻ.”

_Oliver Fournier, Phó Giám đốc Điều hành tại Gexpertise Group_

Nhân viên đánh giá cao việc thông tin được tập trung và dễ dàng truy cập (chế độ SaaS). Họ cũng đánh giá cao tính linh hoạt của phần mềm và cách nó duy trì sự hài hoà hoàn hảo với các quy trình và phương thức hoạt động nội bộ của họ.

Việc triển khai Odoo ở “Cấp độ Group” đã giúp Gexpertise có thể dễ dàng chia sẻ thông tin sản xuất, phân tích lợi nhuận của các dự án và chuẩn hoá các quy trình khác nhau. Nhờ có Odoo, Gexpertise hiện có dữ liệu đáng tin vậy và được chia sẻ mọi lúc và mọi nơi.

Xem bài viết chị tiết tại đây

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Gexpertise: Hợp nhất dữ liệu với Odoo
Minh Ngoc 20 July, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại