Greenpaints: Làm cho Thế giới bền vững hơn với Odoo

Greenpaints nhận thấy Odoo có thể chứng minh được trong tương lai; hệ thống có thể xử lý các công ty lớn, vì vậy họ biết rằng mình không có khả năng vượt quá giới hạn.









  • Quốc gia: Hà Lan

  • Ngành: Vật liệu xây dựng/ Nhà phân phối

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: CRM, Kế toán, Lập hoá đơn, Mua hàng, Hàng tồn kho, Dự án

Giới thiệu về Greenpaints

Greenpaints muốn làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn và bền vững hơn với sơn “greener”. Họ cung cấp nhiều loại sơn bền vững từ Böhme, Copperant, KEIM, Sherwin-Williams, Vliegenthart, v.v. Các loại sơn được pha chế bằng cách sử dụng nguyên liệu thô, mang lại chất lượng tuyệt vời.

Greenpaints phục vụ các hoạ sĩ, công ty bất động sản, công ty xây dựng, nhà sản xuất đồ nội thất và ứng dụng công nghiệp, cũng như các cá nhân. Họ kết hợp các sản phẩm kèm với những lời khuyên tốt để có kết quả tối ưu. Khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tuyến dễ dàng và an toàn thông qua Trang web của Greenpaints.


Đáp ứng nhu cầu

Trong vài năm qua, đã có sự gia tăng các tổ chức và cá nhân sử dụng các phương án bền vững, cũng như nhận thức về nguyên liệu được lấy từ đâu, như thế nào. Với xu hướng này, Greenpaints đã có tốc độ phát triển nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Greenpaints đã quyết định hợp lý hoá quy trình logistic của họ với Odoo vào cuối năm 2019.

Trước khi sử dụng Odoo, Greenpaints đã sử dụng một gói phần mềm tài chính của Hà Lan có tên là Snelstart. Họ đã bắt đầu sử dụng phần mềm từ 8 năm trước, nhưng vẫn nhận thấy các giới hạn của phần mềm khi công ty tiếp tục phát triển. Greenpaints muốn kiểm soát tốc độ phát triển nhanh chóng của mình. Họ muốn có thể ghi lại nhiều dữ liệu hơn, tự động hoá các quy trình và cũng có thể có một cái nhìn tổng quan rõ ràng về toàn bộ hoạt động kinh doanh. Với Snelstart, điều này là không thể. Erik Waanders, Người sáng lập và Giám đốc của Greenpaints, lần đầu phát hiện ra Odoo và Đối tác triển khai, Aardug.

Nhờ sự nhiệt tình và chăm chỉ của Aardug, chỉ trong 2 tháng, các quy trình cơ bản của Greenpaints đã được thiết lập với Odoo. Nhờ Odoo, trong thời kỳ khủng hoảng do đại dịch COVID-19, công ty có lượng đơn đặt hàng trực tuyến tăng đáng kể. Nhìn chung, Greenpaints đã lựa chọn phền mềm trực tuyết vô cùng tuyệt vời. “Công ty có thể truy cập được, thông qua các thiết bị điện thoại thông minh của mình. Tôi có thể truy cập mọi thứ và bằng cách này, tôi cso thể đặt hàng vào mỗi tối hoặc kiểm tra xem còn đủ hàng không”, Waanders cho hay.

Greenpaints có cái nhìn tổng quan đầy đủ về các đơn bán hàng đang mở, đơn đặt hàng và đơn đặt hàng tồn đọng nhờ có Odoo. Công ty đã có thể giữ cho cổ phiếu của mình đạt tiêu chuẩn với lượng cố phiếu tối thiểu và tối đa. Ngoài ra, các quy tắc đặt hàng để mua số lượng chính xác có tính đến việc tăng giá của các nhà cung cấp/

Về phía Bán hàng, Công ty đã phải đối phó với các bảng giá khác nhau và giá tuỳ chỉnh cho khách hàng cá nhana. Bằng cách tiêu chuẩn hoá các quy trình này, Greenpaints giờ đây đã có được sự rõ ràng hơn đối với khách hàng của mình. Nó chuyên nghiệp hơn và cho phép họ phân phối nhanh và rẻ hơn.

Hệ thống hoạt động nhanh và linh hoạt, đặc biệt tốt cho việc nhập dữ liệu. Greenpaints nhận thấy phần mềm được thiết kế thân thiện với ngừoi dùng; các nút ở đúng vị trí và hệ thống cung cấp các thủ thuật nhỏ khiến ngừoi dùng thực sự đánh giá cao tính dễ sử dụng của nó 


Một cơ sở vững chắc

Waanders tiếp tục: “Odoo tích hợp tốt các hệ thống khác, giúp giảm thời gian nhập dữ liệu, chúng tôi hiện đang ở giai đoạn nâng cao với việc thiết lập cổng thông tin khách hàng trực tuyến cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về các đơn đặt hàng và hoá đơn của họ. Ngoài Trang web B2C, chúng tôi cũng sẽ pháp hành trực tuyến cửa hàng Odoo B2B vào năm 2021, để khách hầng có thể đặt hàng nhanh hơn và dễ dàng hơn. Thông qua một liên kết, khách hàng ngay lập tức nhìn thấy bảng giá chính xác và các đơn đặt hàng trực tuyến mới ngay lập tức được hiển thị trong Odoo với giá chính xác. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và giảm khả năng xảy ra sai sót.”

Đặc tính sáng tạo, cùng với việc áp dụng Odoo trên toàn cầu ở cả các công ty lớn và nhỏ, là những lý do chính khiến Greenpaints lựa chọn hệ thống này. Greenpaints nhận thấy Odoo có thể chứng minh được trong tương lai; hệ thống có thể xử lý các công ty lớn, vì vậy họ biết rằng mình không có khả năng vượt quá giới hạn. Trong tương lai, khi Greenpaints có nhiều kho hơn, họ biết rằng mình sẽ có thể thiết lập quản lý kho tập trung với Odoo.

“Khi chúng tôi tiếp tục phát tiển, Odoo là một đồng nghiệp mới được đánh giá cao vầ tiếp tục giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốtt hơn. Tôi thấy phù hợp với giá trị cốtt lõi của chúng ttooi là làm cho thế giới trở nên tươi đẹp và bền vững hơi rấtt nhiều. Chúng tôi muốn đạt được điều này bằng cách cung cấp chất lượng cho những khách hàng có giá trị của mình với phương pháp tiếp cận cá nhân. Với tham vọng tăng trưởng của chúng tôi, điều này chỉ có thể đạt được khi tổ chức tốt và tự động hoá. Sự tiện lợi trực tuyến không còn có thể bị bỏ qua và chúng tôi cung cấp điều này bằng phần mềm hiện đại của Odoo.”, Waanders kết luận.

Xem bài viết gốc tại đây 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Greenpaints: Làm cho Thế giới bền vững hơn với Odoo
Minh Ngoc 25 July, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại