HOTSPLOTS GmbH: Một kết nối mới với Odoo

Việc triển khai Odoo đã dẫn đến việc cải thiện đánh giá và tổng quan về các quy trình và hoạt động của HOTSPLOTS trên toàn bộ doanh nghiệp. Tận dụng các quy trình hợp nhất đã cải thiện sự phối hợp giữa các phòng ban và tối ưu hoá giao tiếp tổ chức.









  • Quốc gia: Đức

  • Ngành: Giải pháp Wifi chuyên nghiệp

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Dự án, Bộ phận trợ giúp, Hàng tồn kho và Bán hàng

Giới thiệu về HOTSPLOTS

Được thành lập bởi Dr. Ulrich Meier và nhà hoa học máy tính Dr.-Ing. Jörg Ontrup, HOTSPLOTS là nhà cung cấp mạng WLAN từ năm 2004. Họ có hơn 16.500 địa điểm phát sóng đang hoạt động ở Châu  u bao gồm các điểm truy cập cố định tại các thành phố và đô thị, khách sạn, phòng khám, ký túc xá, nhà trọ sinh viên. HOTSPLOTS cũng có kết nối trong các không gian công cộng cũng như một số lượng lớn các điểm truy cập di động trong phương tiện giao thông (xe buýt và tàu hoả) để đi lại đường ngắn và đường dài.

Cam kết của họ về khả năng sử dụng, độ tin cậy và bảo mật ngay từ đầu là cách họ đã trở thành một đối tác được chứng minh cho nhiều công ty. Ngày nay, nhóm bao gồm hơn 40 nhân viên. Họ đảm bảo rằng công nghệ mà họ cung cấp liên tục được phát triển và thích ứng với các yêu cầu mới.


Tìm kiếm một kết nối mới

Các giải pháp HOTSPLOTS WLAN cung cấp cách sử dụng an toàn thông qua định tuyến VPN, quản lý băng thông thông minh và các tùy chọn truy cập và báo cáo linh hoạt. Khách hàng sử dụng phương tiện giao thông công cộng và du lịch có thể dễ dàng kết nối với phương tiện nhanh chóng thông qua thiết bị di động của họ. Cổng HOTSPLOTS WLAN mô-đun cung cấp khả năng tích hợp thông tin du lịch, báo và tạp chí kỹ thuật số cũng như nội dung giải trí.

Nếu được yêu cầu, HOTSPLOTS tiếp quản hoạt động của mạng về mặt kỹ thuật và pháp lý, cung cấp kết nối Internet hoặc thẻ SIM và cũng tạm thời cung cấp các điểm truy cập mạng WLAN cho các sự kiện.


Trước khi áp dụng Odoo, không có nền tảng thống nhất cho các quy trình và lưu trữ dữ liệu của công ty như dữ liệu khách hàng, sản phẩm và quản lý kho hàng. Nhiều phòng ban đã phát triển các quy trình và giao dịch kinh doanh của riêng họ. Những yêu cầu bảo trì cao này xuất phát từ việc thiếu các tùy chọn đánh giá tổng thể. Ngoài ra, các hệ thống khác nhau cho mỗi bộ phận không đồng bộ với nhau khiến các bộ phận khó cộng tác.

Do đó, một thách thức lớn là hợp nhất các giao dịch kinh doanh phi tập trung và các giải pháp phòng ban biệt lập.

Để cải thiện điều này, 24 ứng dụng Odoo đã được triển khai, bao gồm: Bán hàng, Mua hàng và Kế toán đến Hàng tồn kho, Sản xuất, Chất lượng và hơn thế nữa. Cấu trúc quy trình bán hàng của HOTSPLOTS thông qua báo giá, lập hoá đơn và quản lý dự án là chìa khoá để cải thiện quy trình của họ.


Nhìn chung, việc triển khai Odoo đã dẫn đến việc cải thiện đánh giá và tổng quan về các quy trình và hoạt động của HOTSPLOTS trên toàn bộ doanh nghiệp. Tận dụng các quy trình hợp nhất đã cải thiện sự phối hợp giữa các phòng ban và tối ưu hoá giao tiếp tổ chức.

Ví dụ, Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ, chi phí đi lại và giờ làm việc hiện theo cùng một quy trình trên tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp, dẫn đến ít sai lầm hơn, ít thời gian dành cho việc lập kế hoạch hơn và hiệu quả tổng thể cao hơn. Nhân viên của HOTSPLOTS coi trọng hệ thống đồng nhất, linh hoạt, qua đó mọi giao dịch kinh doanh đều có thể được xử lý.

 Xem nội dung gốc tại đây

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
HOTSPLOTS GmbH: Một kết nối mới với Odoo
Minh Ngoc 6 July, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại