Jennifer Taylor Home phát triển kinh doanh nội thất trên nền tảng BigC

Jennifer Taylor Home phát triển kinh doanh nội thất trên nền tảng BigCommerce

Khả năng mở rộng của BigCommerce giúp doanh nghiệp kinh doanh nội thất phát triển eCommerce ra toàn cầu.









Về Jennifer Taylor Home

Jennifer Taylor Home khởi đầu bằng việc sản xuất và bán các sản phẩm nội thất có thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng vào năm 1991. Công ty ban đầu hoạt động ở một văn phòng duy nhất tại Nam California, nhưng ở thời điểm hiện tại họ một thương hiệu toàn cầu với các hoạt động kinh doanh ở Nhật Bản, Nga, Trung Đông, Châu Âu, Tây Á và Úc.

Mặc dù Jennifer Taylor Home có khởi đầu khiêm tốn, nhưng thành công của họ được xây dựng dựa trên sự cống hiến cho ngành đồ nội thất và đồ trang trí.  Từ nội thất phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn cho đến thiết bị ánh sáng,... các sản phẩm của Jennifer Taylor Home được thiết kế để biến ngôi nhà trở thành một tổ ấm với nội thất tiện nghi, sang trọng với giá cả phải chăng.

Thách thức 

Niềm tin vào thương hiệu cũng như thiết kế sản phẩm độc đáo là chất xúc tác để Jennifer Taylor Home bước vào thế giới thương mại điện tử bằng việc bán hàng trên nhiều kênhkhác nhau như Amazon, Wayfair, Home Depot và Overstock. Nhưng vào năm 2015, mọi thứ đã thay đổi và công ty đã ra mắt website thương mại điện tử riêng để bán hàng trực tiếp đến người dùng cuối.

“Chúng tôi đã ra mắt webiste thương mại điện tử đầu tiên của mình trên nền tảng nguồn mở có tên là NopCommerce. Với rất ít ngân sách marketing và nhận thức về thương hiệu của người tiêu dùng gần như bằng không, công việc của chúng tôi giốnh như tạo ra một chiếc xe đẩy để bán trực tiếp cho người tiêu dùng, trọng tâm của chúng tôi vào thời điểm đó. Chúng tôi đã phát triển và trở nên quy mô hơn nhưng nền tảng thì không.” Vu Tong, giám đốc marketing và bán hàng tại Jennifer Taylor Home cho biết.

“Tôi đã đề xuất sử dụng BigCommerce thay vì Shopify hay Magento. Tôi đã có kinh nghiệm với BigCommerce nên tôi có niềm tin vào nền tảng này.”

Vu Tong - Giám đốc marketing và bán hàng

Giải pháp

Khi được hỏi tại sao Jennifer Taylor Home lại chuyển sang BigCommerce, Vu thẳng thắn chia sẻ: “Là do tôi. Ban giám đốc đã mời tôi về để phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Sau khi nghiên cứu về thực trạng của công ty, tôi đã thúc đẩy để chuyển sang một nền tảng khác.”

Nếu Jennifer Taylor Home muốn phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, Vu biết rằng công ty cần một nền tảng thương mại điện tử cấp doanh nghiệp với nhiều khả năng mở rộng quy mô để biến điều đó thành hiện thực.

“Tôi đã đề xuất sử dụng BigCommerce thay vì Shopify hay Magento. Tôi đã có kinh nghiệm với BigCommerce nên tôi có niềm tin vào nền tảng này.” Vũ nói. “Với BigCommerce, chúng tôi đang nhận được nhiều tính năng và trải nghiệm thương mại điện tử mà mọi người dùng đều mong muốn."

Tính linh hoạt của BigCommerce là một yếu tố góp phần khác vào khả năng mở rộng quy mô của Jennifer Taylor Home bằng cách giúp công ty dễ dàng áp dụng các phương thức thanh toán mới như Apple Pay và PayPal. “Mỗi ngày lại xuất hiện thêm nhiều loại ví điện tử, phương thức thanh toán mới. BigCommerce đã rất dễ dàng tích hợp chúng và điều đó rất hữu ích đối với chúng tôi. Nó làm cho quá trình thanh toán trở nên dễ dàng hơn, thậm chí là khả năng kết nối với hệ thống ERP của chúng tôi,” Vu nói.



Jennifer Taylor Home sử dụng NetSuite cho hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của mình. Ngoài vai trò là hệ thống quản lý đơn đặt hàng của công ty, nó còn được sử dụng để đồng bộ hóa các đơn đặt hàng đã mua trên các cửa hàng trên Facebook và Instagram trực tiếp vào BigCommerce.

“Mọi thứ về cơ bản đều được kết nối và điều này đơn giản hóa hoạt động kinh doanh của chúng tôi.”

Thông tin hệ thống:

  • Quảng cáo và Danh sách trên Google của BigCommerce: “Có các giải pháp khác, nhưng chúng tôi nhận thấy giải pháp do BigCommerce tạo ra là hợp lý nhất. Trước đây, tôi đã cung cấp phản hồi trực tiếp và tôi phải biết ơn vì BigCommerce đã tạo ra giải pháp này.”
  • Signifyd – "Sự tăng trưởng của chúng tôi không may đã thu hút rất nhiều bên lừa đảo, vì vậy chúng tôi đã chuyển sang sử dụng biện pháp bảo vệ chống gian lận được đảm bảo của Signifyd như một loại hình bảo hiểm để chi trả cho vấn đề này."
  • Clyde – “Ứng dụng này đã mang lại cho chúng tôi doanh thu bổ sung bằng cách cung cấp bảo vệ sản phẩm cho khách hàng của mình, những người cảm thấy họ cần sự đảm bảo này.”
  • ERP – Netsuite
Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Jennifer Taylor Home phát triển kinh doanh nội thất trên nền tảng BigCommerce
Minh Ngoc 2 February, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại