Kings International: Từ giỏi trở thành xuất sắc

Gặp khó khăn với những bản tính thủ công, Kings International - một công ty mối giới hải quan ở Pakistan đã tìm đến Odoo như một sự cứu cánh.









  • Tên công ty: Kings International

  • Quốc gia: Pakistan

  • Ngành: Logistics

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Kế toán, Bán hàng, CRM, Tài liệu, Trang web, Dự án, Studio


Kings International được thành lập vào năm 1981, là một công ty cung cấp dịch vụ Hải quan chuyên nghiệp được Cơ quan Hải quan Pakistan cấp phép. Hoạt động chính của Kings International là tư vấn, hỗ trợ các đơn vị nhập khẩu và xuất khẩu đáp ứng các yêu cầu về quản lý ở Pakistan. Ngoài ra, King International cũng được hội đồng các Ngân hàng lớn ở Pakistan phê duyệt để cung cấp các giải pháp thông quan cho các nhà xuất nhập khẩu khác nhau.

Những bảng tính lỗi thời

Cũng giống như nhiều công ty khởi nghiệp cùng thời điểm, Kings International sử dụng kết hợp các bảng tính và phương pháp thủ công với giấy và bút. Trong khi bảng tính được sử dụng cho sổ cái, lập hóa đơn, báo giá và chi phí thì các hoạt động chung của doanh nghiệp sử dụng phương pháp thủ công.

Hệ qủa dẫn đến là những bảng báo cáo Tài chính không đáng tin cậy và thiếu sự chính xác. Các bảng tính được thực hiện bởi những nhân viên làm việc đến tối muộn cộng với sự căng thẳng thì việc sai sót là điều khó tránh khỏi. Trong báo cáo tài chính, chỉ cần đặt sai một dấu thập phân sẽ dẫn đến một lượng thông tin sai lệch khổng lồ sau đó mà bảng tính Excel không có cách nào để kiểm tra.

Tìm đến Odoo

Với những khó khăn mắc phải, Kings International đã tìm đến Odoo như là một cứu cánh. Ban đâu họ triển khai phiên bản miễn phí của Odoo, Odoo Community, vào năm 2016 trên các máy chủ đi thuê. Trong một vài tháng, họ dễ dàng nhận thấy hiệu suất được cải thiện và quyết định chọn phiên bản trả phí - Odoo Enterprise và Cloud của Odoo. 

Sử dụng phần mềm trên nền cloud cho phép Kings International cung cấp và cập nhật tất cả hồ sơ của họ ngay lập tức. Vì hệ thống ERP của Odoo được tích hợp hoàn toàn và đồng bộ với tất cả các cập nhật của nhân viên.

"Thông qua dữ liệu phân tích, chúng tôi có thể biết chi tiết về chi phí phát sinh khi thông quan một lô hàng. Tất cả các chi phí liên quan đến một chuyến hàng đều được lập hóa đơn nhờ tính năng lập hóa đơn tự động. Odoo đã cung cấp cho chúng tôi một giải pháp tích hợp cho không chỉ kế toán mà còn cho nhiều quy trình kinh doanh khác."  - Muhammad Nasir Saleem, CEO.

Sau khi loại bỏ các sai sót trong sổ sách kế toán và lấp đầy các lỗ hổng toàn diện,  Kings International đã chọn để sử dụng thêm các mô-đun của Odoo để tối ưu vận hành của doanh nghiệp. Odoo Projects được sử dụng để công ty theo dõi các lô hàng của họ từ địa điểm này đến địa điểm khác đồng thời phân công nhiệm vụ cho các nhân viên một cách có tổ chức, khoa học. Ngoài ra, họ cũng tin dùng Odoo Documents, phần mềm giúp Kings International có thể quét và lưu trữ an toàn tất cả các tài liệu của mình để làm thủ tục hải quan cho lô hàng.

Thời điểm hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy Kings International thông qua Internet! Nhờ có Odoo Website, Kings International đã dễ dàng tạo cho mình một cổng thông tin khách hàng đẹp và chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng dễ dàng tìm đến mình đồng thời cắt giảm số giờ làm việc đáng kể. Mọi khách hàng có thể đăng nhập vào cổng thông tin của của họ để xem báo giá, hóa đơn và tình trạng lô hàng. Với sự trợ giúp của Odoo Studio, Kings International có thể liên tục tùy chỉnh Odoo theo mô hình kinh doanh hiện tại của mình.

Odoo đã cải thiện hoạt động kinh doanh của chúng tôi! Đây là một giải pháp CNTT rất tiết kiệm và hiệu quả. Nó cải thiện năng suất của doanh nghiệp bằng cách tiết kiệm thời gian cho tất cả nhân viên và cải thiện quy trình làm việc để họ có thể tập trung vào các hoạt động quan trọng chính mà mình phụ trách. ” - Muhammad Nasir Saleem, CEO.

 Đặt lịch demo ngay tại: https://on.net.vn/r/S60

(Bài viết được dựa trên nội dung tại đây)

Kings International: Từ giỏi trở thành xuất sắc
Hà Minh Hậu 30 December, 2020

Chia sẻ bài viết này