Lark mang đến cho Pasarnow trải nghiệm hợp tác mới nhất

Đối với Pasarnow, một doanh nghiệp tạp hóa trực tuyến đa kênh hàng đầu kết nối trực tiếp nông dân với người tiêu dùng, sự hợp tác liền mạch của Lark cho phép nhóm cung cấp hoàn hảo.









Về Pasarnow 

Pasarnow là một nền tảng siêu thị trực tuyến đa kênh đưa thị trường Pasar của Indonesia trực tiếp đến người tiêu dùng bằng cách hợp tác với các nhà nông và nhà sản xuất thực phẩm nhỏ khắp đất nước để đưa hàng ngàn sản phẩm vào một nền tảng đơn giản.

Công ty đang phát triển nhanh chóng và một động lực lớn cho quản lý là giúp đỡ nhiều nhà nông tại Indonesia hơn bằng cách tạo ra một nhu cầu bền vững hơn và kết nối họ gần hơn với khách hàng để họ có thể đạt được lợi nhuận tốt hơn.

Thách Thức 

Khi Pasarnow tiếp tục phát triển, nó bắt đầu cần nhiều hơn hệ sinh thái phân mảnh của các công cụ hợp tác và truyền thông có thể cung cấp.

Cụ thể, sự phân mảnh này đã có tác động tiêu cực đến hiệu quả của nhóm khi chuyển đổi giữa các ứng dụng, duy trì các phần mềm khác nhau và đưa nhân viên mới lên trên nhiều hệ thống

Lợi Ích 

Đối với Pasarnow, điểm cộng lớn nhất của Lark là khả năng thực hiện các chức năng cộng tác kinh doanh cốt lõi như trò chuyện, lưu trữ tài liệu, tổ chức lịch và trò chuyện video, tất cả trên một nền tảng. 

Pasarnow đã dựa vào một loạt các công cụ cộng tác và giao tiếp ngoài luồng như WhatsApp hoặc Google Docs nhưng không có khả năng tích hợp nào như Lark. 

Cụ thể, tính năng Messenger của Lark, cho phép các đội giao tiếp liền mạch trên bất kỳ nền tảng nào với văn bản phong phú, biểu tượng cảm xúc, GIF và nhiều hơn nữa là thành công của Pasarnow.

MagicShare, tính năng tích hợp tài liệu trong cuộc gọi của Lark cũng được liệt kê là một điểm nổi bật cho công ty.

Kết Quả 

  • Lark đã trở thành nền tảng giao tiếp và cộng tác mặc định cho toàn bộ công ty.
  • Lark giúp Pasarnow làm việc hiệu quả hơn với sự phân mảnh ít hơn.
  • Lark đã giúp Pasarnow tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tích hợp tất cả các dịch vụ cần thiết trên một nền tảng duy nhất. 

Nguồn: Lark 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


Lark mang đến cho Pasarnow trải nghiệm hợp tác mới nhất
Quách Thị Lan Anh 7 April, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại