Martes Specure International: Nâng cao hiệu quả & minh bạch cùng Odoo










  • Quốc gia: Áo, Slovakia và Đức

  • Ngành: Công nghệ Thông tin và Viễn thông

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Bán hàng, Mua hàng, Nhân sự, Tuyển dụng, Kho hàng, hàng tồn kho, Fleet, Bữa trưa (Lunch), Sản xuất, Sửa chữa, Bảo trì và Lập hoá đơn

Giới thiệu về Martes Specure International

Martes Specure International là công ty công nghệ toàn cầu, được hình thành bởi sự hợp nhất của Martes (thành lập năm 1995) và Specure (thành lập lập năm 2014). Hiện tại, công ty có văn phòng tại Vienna, Áo và Zilina, Slovakia.

Tại trung tâm Châu Âu, Martes Specure International tập trung vào các dịch vụ liên quan đến đấu giá phổ tần số và các phải pháp giám sát internet tốc độ cao. Tại Slovakia, công ty chủ yếu phát triển, triển khai và cung cấp các giải pháp phần mềm cho các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và viễn thông. Sản phẩm chủ chốt của Martes Specure International trong nền tảng mã nguồn mở để đo lường chất lượng Internet được gọi là Specure NetTest.

Martes Specure International là đối tác của nhiều tổ chức viễn thông và quản lý quốc gia, các nhà cung cấp dịch vụ, công ty công nghệ và học viện. Nó hiện đang tham gia vào một dự án toàn cầu của EU: Cơ sở Kết nối Châu  Âu.


Số hoá các quy trình với Odoo

Trước khi triển khai Odoo, Martes Specure International (MSI) nhận thấy có một số lĩnh vực mà họ cần phải có một hệ thống vững chắc và linh hoạt để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mình. Một số lĩnh vực chính là Kế toán, Quản lý kho, Marketing và tối ưu hoá quy trình chung. Vì MSI hoạt động tại nhiều văn phòng đặt tại ba quốc gia, công ty muốn thiết lập một hệ thống thống nhất, tích hợp cho các văn phòng ở Slovakia và Áo sẽ chứa tất cả dữ liệu và thông tin kinh doanh quan trọng để quản lý.

Sau khi lựa chọn một số hệ thống độc quyền, MSI đã quyết định xem xét một số hệ thống mã nguồn mở, bao gồm cả Odoo. Họ chọn Odoo do khả năng tùy chỉnh hệ thống dễ dàng và độc lập. MSI đã không gặp phải bất kỳ người tham gia chương trình nào với cách tiếp cận này và chi phí ban đầu để bắt đầu cũng rất thuận lợi.

Đối với giải pháp Odoo của họ, MSI đã quyết định sử dụng đối tác của Odoo để triển khai vì họ biết rằng giải pháp này giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Công ty đã chọn Versada dựa trên các tiêu chí như tỷ lệ chi phí – lợi ích và rủi ro thấp, do họ có nhiều kinh nghiệm làm việc với Versada trong các dự án tương tự.

Để đạt được tầm nhìn của MSI về số hóa quy trình, Versada đã triển khai các ứng dụng sau:

  • Bán hàng: Để xử lý toàn bộ chu trình bán hàng từ báo giá đến lập hoá đơn.

  • Mua hàng: Để theo dõi chi phí thiết bị đã mua và quản lý nhà cung cấp.

  • Nhân sự và Tuyển dụng: Cho quá trình tuyển dụng của bộ phận nhân sự và theo dõi các ngày nghỉ của nhân viên, nghỉ ốm, v.v., với việc bổ sung mô-đun Bữa trưa cho nhân viên đặt bữa ăn đến văn phòng.

  • Kho và Hàng tồn kho: Để theo dõi chi tiết hàng tồn kho.

  • Fleet: Để quản lý chi phí đi lại của nhân viên.

  • Sản xuất và sửa chữa: Để theo dõi mọi thứ liên quan đến quy trình sản xuất. MSI cũng theo dõi và đánh giá các sản phẩm bảo hành với tất cả các thành phần. Ứng dụng Odoo giúp MSI xem lịch sử của một số bộ phận, điều chỉnh và phân tích chúng.

  • Bảo dưỡng: Để theo dõi hàng tồn kho và thiết bị.

“Sự hợp tác đã hoàn thành kỳ vọng của chúng tôi. Chúng tôi đã thiết lập một quy trình đơn giản nhưng hiệu quả về cách giải quyết các vấn đề và các yêu cầu của chúng tôi. Chúng tôi chủ yếu sử dụng hệ thống bán vé trực tuyến, nơi chúng tôi mô tả các yêu cầu dưới dạng câu chuyện của người dùng. Thỉnh thoảng chúng tôi có các hội nghị trực tuyến, nơi chúng tôi thảo luận về nhu cầu của mình và các giải pháp khả thi.”

Jozef Svrcek Jr. • Giám đốc tại Martes Specure International

MSI rất hài lòng với những kết quả và cải tiến đối với hoạt động hàng ngày của họ đã có thể thực hiện được với Odoo. Tại văn phòng tại Slovakia của công ty, số lượng người dùng sử dụng ít nhất một mô-đun Odoo là 40%, so với hệ thống trước đó là 10%.

Số lượng người dùng thấp trong hệ thống trước đó là do hệ thống không linh hoạt để đáp ứng các quy trình của MSI, cũng như chi phí cấp phép có thể tăng lên. Với Odoo, các quy trình rõ ràng hơn vầ hệ thống thân thiện với người dùng. Điều này đã tăng thêm hiệu quả và tính minh bạch trong quy trình cho tất cả nhân viên, vì họ có quyền truy cập theo thời gian thực vào tất cả các thông tin quan trọng.

Bài viết được dịch từ nguồn Odoo.com
Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Martes Specure International: Nâng cao hiệu quả & minh bạch cùng Odoo
Minh Ngoc 10 June, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại