Nhà cung cấp giải pháp chống thấm tự tin vươn xa cùng Odoo










- Công ty: Imptek Chova Del Ecuador
- Vị trí: Ecuador
- Ngành: Sản xuất (Giải pháp chống thấm)
- Ứng dụng: Bán hàng, Tài chính, Hàng tồn kho, Nhân sự, Dịch vụ, E-Learning, - Thương mại điện tử, Studio, Chất lượng
- Quy mô công ty: 150
- Số người dùng Odoo: 72

Giới thiệu về Imptek

Imptek Chova Ecuador là công ty chuyên sản xuất lớp phủ nhựa đường (làm nguyên liệu thô) cho ngành xây dựng. Vào năm 2017, Chova del Ecuador S.A. được hợp nhất với Imptek S.A., có nguồn gốc từ cụm từ “cải tiến công nghệ” và phản ánh chính xác các chính sách đổi mới được áp dụng trong các quy trình của công ty.

Ngày nay, Imptek đã mở rộng kinh doanh của mình ra 5 ngành khác nhau. Ngoài cung cấp sản phẩm chống thấm chuyên dụng, Imptek còn đem ra thị trường các tấm polyurethane cách âm, vật liệu địa tổng hợp, nhựa đường, cũng như đường dây điện ngầm.

Mục tiêu của công ty là đáp ứng các tiêu chuẩn ngành một cách có trách nhiệm với xã hội và môi trường, bằng cách phát triển các sản phẩm và hệ thống góp phần sử dụng năng lượng tiết kiệm hơn.


Kế hoạch cho tương lai

Đối với Imptek-Chova Ecuador, chiến lược là phát triển các sản phẩm chuyên biệt và sáng tạo hơn, tập trung vào việc theo đuổi nghiên cứu & phát triển mới, cho phép họ tạo ra các công trình bền vững theo thời gian.

Juan Pablo Sotomayor thừa nhận những khoảng thời gian khó lường mà đất nước hiện đang trải qua, nhưng ông tin tưởng rằng sẽ không có gì cản trở sự đổi mới liên tục trong các quy trình của họ hoặc việc áp dụng các công nghệ mới với việc sử dụng người máy.

Imptek có thị trường rộng lớn ở Ecuador (và ở nước ngoài). Các sản phẩm của họ đóng một vai trò quan trọng trong các bệnh viện công và tư, các sân bay và cả tại các công trường xây dựng khác nhau, chẳng hạn như: Malecón 2000 và Puerto de Aguas Profundas ở Porsorja.

20 năm trước, danh tiếng Imptek đã lan rộng ra ngoài biên giới của đất nước và ngày nay, các sản phẩm của công ty này có thể được tìm thấy ở khắp nơi trên Bờ Nam của Thái Bình Dương. Sản phẩm của họ có thể được tìm thấy ở khắp nơi như ở sân bay và bệnh viện của Peru, Colombia và Kênh đào Panama...

Một phần trong chiến lược đổi mới của Imptek xoay quanh phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển. Đại dịch đã có tác động thuận lợi cho Imptek, vì nó đã cho phép họ phát triển các công thức mới cho các sản phẩm của mình. Ngoài ra, họ có thể tập trung vào việc mua sắm thiết bị mới cho các phòng thí nghiệm, điều này sẽ cho phép họ phát triển các vật liệu tốt hơn nữa và mở rộng danh mục sản phẩm của mình.

Kỹ thuật "đi tắt đón đầu"

Không lâu sau, Imptek nhận ra rằng việc theo dõi tiến độ của các công việc trong dự án của họ ngày càng trở nên khó khăn. Những vấn đề này xảy ra chủ yếu là do họ đang dựa vào một số nền tảng khác nhau.

Ngoài ra, vào thời điểm đó, họ có khoảng 70% thông tin lưu trữ trong Excel. Điều này không chỉ dẫn đến các nhiệm vụ nhập dữ liệu trùng lặp, mất thời gian và vô tổ chức mà còn khiến thông tin của họ có nguy cơ bị bên thứ ba thao túng. Không cần phải nói, họ cần một giải pháp mới càng sớm càng tốt.

Lý tưởng nhất là phần mềm quản lý mới này phải có giá cả phải chăng, tích hợp và dễ sử dụng. May mắn thay, Odoo đem đến ất cả những điều đó - và nhiều hơn thế nữa!

Imptek nhận thức rõ rằng chiến lược kinh doanh và nhu cầu của người tiêu dùng đã thay đổi lớn trong vài năm qua. Ngày nay, mọi thứ đều phụ thuộc vào việc mang lại trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng cuối cùng sẽ quyết định số phận của doanh nghiệp.

Ngày nay, ảnh hưởng của một ERP chất lượng tới sự thành công của một công ty là rất lớn. Với các công cụ quản lý phù hợp, các doanh nghiệp luôn có thể cập nhật về trạng thái của sản phẩm, nhân viên, khách hàng và mọi thứ khác chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Với suy nghĩ đó, ngày càng nhiều tổ chức hiện đang chuyển trọng tâm sang các lựa chọn ERP thân thiện với khách hàng. Với khi giải pháp tích hợp, hoàn hảo (như Odoo) được triển khai, các doanh nghiệp thực sự có thể giải quyết các yêu cầu độc quyền nhất của khách hàng. Do đó, nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng và giúp công ty của họ tiếp tục đạt được thành công.

Trong quá trình tìm kiếm một giải pháp mới, Imptek đã tạo ra một danh sách các tiêu chí nhất định mà họ đang tìm kiếm trong hệ thống ERP. May mắn thay, Odoo đã có thể đáp ứng được tất cả và mở ra cho Imptek những khả năng mới mà họ không bao giờ nghĩ có thể xảy ra với một hệ thống ERP được tích hợp đầy đủ.

Tóm lại, Imptek đã chiến thắng vì Odoo có thể cung cấp cho họ các chức năng sau để tăng năng suất của họ:

1. Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh

2. Giảm chi phí hoạt động

3. Tạo điều kiện thuận lợi cho các tương tác của khách hàng

4. Tăng lợi nhuận với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm

5 . Cải thiện khả năng tiếp cận trên thiết bị di động

Imptek quyết định sử dụng Odoo vì nó luôn có thể được tùy chỉnh và sửa đổi để phù hợp với mong muốn và nhu cầu riêng của doanh nghiệp của họ. Với Odoo, họ có thể tạo ra một cách tiếp cận mới, dựa trên giao tiếp nhiều hơn là các đơn đặt hàng và mục nhập thậm chí không thể theo dõi được.

Giao tiếp của họ đã được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là vì giờ đây họ có thể dễ dàng (và chính xác) theo dõi các đơn đặt hàng đã đặt và giao tiếp với bên thứ ba bất cứ khi nào họ muốn nhờ Odoo.

Cuộc hành trình của họ với Odoo vẫn chưa kết thúc. Họ đang mong muốn đo lường các chỉ số khác với giao diện trực quan của Odoo, như giảm tỷ lệ phần trăm chi phí, chỉ số sản xuất và các cải tiến khác nhau.

Odoo đã thay đổi hoàn toàn cách Imptek quản lý hoạt động kinh doanh của mình. Với Odoo, Imptek đã có thể yên tâm và tận hưởng thành công mới, chỉ vì họ đã đưa ra quyết định sáng suốt là chuyển sang Odoo - ERP duy nhất mà công ty của bạn cần!

Xem bài viết gốc TẠI ĐÂY

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Nhà cung cấp giải pháp chống thấm tự tin vươn xa cùng Odoo
Minh Ngoc 20 February, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại