Peeters De Raamproducent: Số hóa Luồng thông tin với Odoo | Onnet Consulting - Your Vietnam Odoo Partner

Peeters De Raamproducent: Số hóa Luồng thông tin với Odoo










  • Quốc gia: Bỉ

  • Ngành: Xây dựng

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Bộ phận trợ giúp, Kế toán, Ứng dụng tuỳ chỉnh

Giới thiệu về Peeters De Raamproducent

Peeters De Raamproducent ra đời vào năm 1970, chuyên sản xuất cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm. Vào thời điểm đó, hoạt động kinh doanh chính bao gồm sơn máng xối bằng nhựa và bán tất cả các loại sản phẩm PVC như ống và giếng cho lĩnh vực xây dựng.


Ngày nay, Peeters có những máy móc hiện đại nhất cùng với 50 nhân viên, đưa ra những sáng tạo tuyệt đẹp cho thị trường sản xuất cửa sổ. Với lịch sử của doanh nghiệp gia đình kết hợp với hoạt động kinh doanh, họ không chỉ đơn thuần là mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng. Peeters luôn lựa chọn những thương hiệu và vật liệu tốt nhất để đảm bảo việc giao hàng hoàn hảo và làm hài lòng khách hàng.

Là một nhà sản xuất cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm, Peeters luôn tìm kiếm giá trị gia tăng trong thiết kế của mình. Cửa sổ và cửa ra vào kiểu dáng đẹp, kiến trúc và tối giản là tiêu chí thương hiệu của Peeters De Raamproducent. Các sản phẩm của Peeters luôn được đảm bảo về chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng, tuy nhiên, việc giao tiếp với khách hàng cần được cải thiện hơn nữa.

Peeters mong muốn giao tiếp với khách hàng theo cách bài bản hơn, chuyên nghiệp hơn. Họ muốn có thông tin liên lạc rõ ràng về việc giao hàng, khiếu nại và sản phẩm trả lại trong khoảng thời gian nhất định. Trước đây, việc này được thực hiện qua email và điện thoại. Mặc dù là là hình thức truyền thống và phổ biến, tuy nhiên, phần lớn nội dung thường bị mất hoặc bị lãng quên.

Sau khi xác định được những vấn đề khó khăn này, Peeters quyết định sắp xếp theo hệ thống ERP để giúp họ cải thiện giao tiếp và cập nhật luồng thông tin nội bộ. Odoo lần đầu tiên được giới thiệu với Peeters bởi đối tác Digimedio của Odoo. So với tất cả các ERP khác trên thị trường, Peeters quyết định sử dụng Odoo do chi phí hợp lý và khả năng tùy chỉnh dễ dàng. Việc triển khai diễn ra suôn sẻ nhờ sự nhiệt tình của Digimedio.


Kể từ khi triển khai Odoo, tất cả các giao tiếp sau bán hàng của Peeters được gộp chung vào một kênh giao tiếp. Cả khách hàng và nhân viên đều có thể dễ dàng truy cập thông tin thông qua ứng dụng web trực tuyến được tích hợp sẵn trong Odoo.

Ngoài ra, Peeters sử dụng ứng dụng Bộ phận trợ giúp cho các phiếu khiếu nại đang chờ xử lý và một ứng dụng tuỳ chỉnh có tên là “Bokken tool” để theo dõi các cửa sổ trống (empty window stands) mà khách hàng sử dụng và thời gian nhất định khi sản phẩm được hoàn lại.

Odoo cho phép chúng tôi có một nền tảng giao tiếp cởi mở và rõ ràng với khách hàng của mình.

Guy Van Orshaegen • Giám đốc Kinh doanh tại Peeters De Raamproducent

Odoo đã đơn giản hoá toàn bộ hệ thống quản trị của Peeters. Phương thức liên lạc có cấu trúc hơn đã mang lại một chiến thắng lớn và đã tiết kiệm của Peeters một lượng lớn thời gian.

Xem bài viết gốc tại đây 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Peeters De Raamproducent: Số hóa Luồng thông tin với Odoo
Minh Ngoc 16 July, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại