Siêu Việt Group cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu cùng với Odoo

Siêu Việt Group cung cấp dịch vụ nhân sự trực tuyến hàng đầu cùng với Odoo

Triển khai Odoo là một dự án trọng điểm trong chiến lược số hoá và phát triển của Siêu Việt Group.









  • Tên công ty: Công Ty Cổ phần Nguồn Lực Siêu Việt
  • Địa điểm: Việt Nam
  • Ngành nghề: Dịch vụ, tư vấn
  • Quy mô nhân sự: 400
  • Thời gian triển khai: 3 tháng
  • Các module triển khai: CRM, Sales, Accounting, Studio, Approvals.
  • Đơn vị triển khai: Onnet Consulting 

Giới thiệu về Siêu Việt

Công ty cổ phần Nguồn Nhân Lực Siêu Việt (Siêu Việt Group) – tiền thân là công ty cổ phần Tìm Việc Nhanh – được thành lập vào năm 2004. Công ty có trụ sở tại TPHCM và Hà Nội với hơn 400 nhân viên.

Hiện Nguồn Nhân Lực Siêu Việt là nhà cung cấp dịch vụ về nhân sự trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam khi sở hữu hệ thống 4 website việc làm nổi tiếng gồm: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn và Viectotnhat.com, Mywork.com.vn. Với mục tiêu là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, Siêu Việt đã đồng hành và kết nối hàng triệu người tìm việc và hàng triệu doanh nghiệp.

Trải qua 18 năm phát triển, Siêu Việt là một trong những thương hiệu dày dặn kinh nghiệm nhất thị trường việc làm. Công ty đang là đối tác tuyển dụng của hơn 700.000 doanh nghiệp, sở hữu nguồn ứng viên dồi dào với 10 triệu hồ sơ và hơn 50 triệu+ lượt truy cập mỗi năm.


Thử thách

Là đơn vị dẫn đầu thị trường việc làm ở Việt Nam, mọi thứ không hoàn toàn dễ dàng với Siêu Việt Group. Trong hành trình duy trì vị thế của mình, công ty cũng đối diện với không ít khó khăn từ nội tại.

Sự phối hợp, cộng tác là một yếu tố cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp. Siêu Việt Group có hơn 400 nhân sự ở hai văn phòng TPHCM và Hà Nội, thuộc nhiều phòng ban khác nhau. Trước đây, mỗi phòng ban của Siêu Việt Group từng làm việc với phần mềm và quy trình của riêng họ. Điều này khiến ban lãnh đạo gặp khó khăn trong việc cộng tác, chia sẻ thông tin và theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên (đặc biệt là khi có nhiều nhân viên hơn). Song song đó, các nhân viên cũng gặp khó trong việc phối hợp công việc với nhau.

Tiếp theo là việc sở hữu nhiều website tuyển dụng với tính chất và các gói dịch vụ khác nhau. Cơ sở dữ liệu ngày càng phát triển, các tác vụ đơn giản như bán hàng, theo dõi khách hàng cũng trở nên tốn thời gian.

Bên cạnh đó, hệ thống kế toán cũ đã lỗi thời, thiếu sự kết nối và không có nhiều cập nhật để đáp ứng nhu cầu quản trị cũng là thứ khiến công ty đau đầu. Một hệ thống đủ mạnh để thay thế phần mềm kế toán hiện tại, tích hợp và kết nối với hệ thống quản trị để nhận thông tin đơn hàng từ nhiều website trở nên cấp thiết.

Giải pháp

Tất cả khó khăn đó trở thành động lực khiến cho ban lãnh đạo Siêu Việt Group quyết tâm tìm kiếm giải pháp để giúp mình giải quyết.

Sau khi tìm hiểu rất nhiều giải pháp trên thị trường, cuối cùng Siêu Việt Group quyết định chọn Odoo vì đánh giá cao tính toàn diện, linh hoạt và khả năng tích hợp không giới hạn.

Từ thực trạng của doanh nghiệp, dưới sự tư vấn từ Onnet Consulting - Đối tác số 1 của Odoo tại APAC, Siêu Việt Group đã đi đến quyết định triển khai các module bao gồm: Bán hàng (Sales), Kế toán (Accounting), Studio, Phê duyệt (Approvals), Quản lý kho (Inventory).

Bằng năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ Onnet cộng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nội bộ Siêu Việt Group, sau 3 tháng triển khai, dự án đã go-live thành công trong sự hài lòng của các bên.



Kết quả

Giờ đây đội ngũ Siêu Việt Group đã sở hữu một hệ thống quản lý đơn bán hàng (sales order management) hiệu quả hơn. Các thao tác trước đây phải thực hiện thủ công dần bị loại bỏ. Hệ thống ERP của Siêu Việt Group có thể tự động nhập vào khách hàng mới (customer) và đơn hàng mới (sales order) thông qua API của Onnet được gọi bởi hệ thống Admin.

Ứng dụng quản lý hoá đơn cho phép tự sinh ra và xác nhận hoá đơn bán hàng dựa theo dữ liệu của đơn bán hàng và dễ dàng quản lý công nợ khách hàng / nhà cung cấp theo hóa đơn.

Ứng dụng quản lý kho tạo điều kiện dễ dàng hơn cho doanh nghiệp trong việc quản lý danh mục vật tư công cụ dụng cụ, vật phẩm khuyến mãi, đồng phục nhân viên,...

Về quản lý tài chính, kế toán, Siêu Việt Group cũng đã nhanh chóng quên đi hệ thống lỗi thời từng khiến họ gặp nhiều trở ngại trước đây để tận hưởng niềm vui mà Odoo đem lại. Các nghiệp vụ ​kế toán bán hàng, kế toán công nợ, kế toán tổng hợp, kế toán tài sản cố định giờ đây đã được tự động hoá. Bên cạnh đó, kế toán Odoo cũng cung cấp Siêu Việt Group các biểu mẫu báo cáo theo quy định của Việt Nam và tuân thủ chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS), cụ thể là Thông tư 200.

Đối với Studio App (ứng dụng quản lý thay đổi tùy biến), Onnet cũng đã thực hiện tích hợp với VNPT-Invoice cho phép Siêu Việt Group tạo nhiều hoá đơn đỏ 1 lúc (200 cái 1 lần tạo), gửi email cho nhân viên kinh doanh gắn theo thông tin trên hoá đơn bán hàng hoặc lưu trữ hoá đơn PDF trên Odoo.

Triển khai Odoo là một dự án trọng điểm trong chiến lược số hoá và phát triển của Siêu Việt Group. Sau khi triển khai thành công nó đã đem về cho công ty những tín hiệu tích cực trong việc quản lý và kinh doanh.

Các thao tác thủ công giờ đây đã giảm đi 60% trong khi năng suất của nhân viên cũng tăng lên 40% so với trước đây. Các báo cáo quản trị được cập nhật liên tục theo thời gian thực chứ không còn mất 2-3 giờ đồng hồ như trước qua đó giúp BOD đưa ra những điều chỉnh kịp thời.

"Siêu Việt Group mong muốn trở thành đơn vị tiên phong của cuộc cách mạng chuyển đổi số trong ngành tuyển dụng bằng những cải tiến căn cơ và thiết thực dành cho người lao động và nhà tuyển dụng. Chúng tôi chấp nhận "đau thương" về doanh thu ngắn hạn để tối ưu hóa nguồn lực, tập trung phát triển một nền tảng "khỏe mạnh" hơn trong tương lai, để phục vụ người dùng được tốt hơn". ông Ong Xuân Minh - CEO của Siêu Việt Group chia sẻ về chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Siêu Việt Group cung cấp dịch vụ nhân sự trực tuyến hàng đầu cùng với Odoo
Minh Ngoc 30 December, 2022

Chia sẻ bài viết này