How Tent and Table Found Shelter With Odoo

Với Odoo, Tent and Table đã có thể tăng gấp đôi công việc kinh doanh của mình trong thời gian đại dịch xảy ra và họ tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay









Tên công ty: Tent and Table

Quốc gia: Hoa Kỳ

Số lượng người dùng Odoo: 47 người dùng đang hoạt động

Ngành: Bán lẻ, Thương mại điện tử

Quy mô công ty: Xấp xỉ 50 nhân viên

Tên đối tác thực hiện: Brainvire Infotech Inc

Các modules triển khai: Kế toán, Lập hóa đơn, Hàng tồn kho, Bán hàng, Mua hàng, Điểm bán hàng, Bộ phận trợ giúp, Chi phí, Dự án, eSign và eLearning

Thời điểm để nâng cấp

Tent and Table bắt đầu với Thương mại điện tử với một trang web đơn giản, thân thiện với người dùng trên Magento 1. Trong khi sử dụng Magento 1, họ có thể kết nối với các thị trường khác nhau cùng một lúc. Họ đã sử dụng BoostmyShop ERP, đảm nhiệm các chức năng của doanh nghiệp, chẳng hạn như: quản lý hàng tồn kho và mua hàng. Họ cũng tích hợp vào QuickBooks Online để quản lý kế toán.

Thật không may, hiệu suất kém cỏi của trang web đã ảnh hưởng xấu đến nỗ lực nâng cao dịch vụ khách hàng của Tent and Table. Khách hàng gặp khó khăn khi xem, quản lý và xử lý báo giá thông qua Cart2Quote. Hơn nữa, một tiện ích mở rộng dựa trên đăng ký khiến công ty tốn rất nhiều tiền và không bao giờ hoạt động tốt như mong đợi.

Không thể đáp ứng được nhu cầu cung ứng. Việc thiếu khả năng hiển thị kho, đơn đặt hàng và trạng thái đã dẫn đến sự nhầm lẫn nghiêm trọng trong khi quản lý hàng tồn kho của một số sản phẩm, dẫn đến khó đảm bảo chúng được bổ sung đúng thời hạn.

Tent and Table phải đối mặt với sự thiếu minh bạch khiến họ không biết về tỷ suất lợi nhuận của mình. Họ không thể xác định các sản phẩm bán chạy nhất (hoặc bán ít) của mình. Rõ ràng là họ cần nâng cấp chức năng quản lý kho của mình: quét mã vạch và đếm chu kỳ. Vì vậy, họ bắt đầu tìm kiếm các giải pháp để giải quyết tất cả những vấn đề này.


Bắt đầu với Odoo

Sau khi đối mặt với vô số vấn đề, Tent and Table quyết định chỉ tập trung vào các chức năng của ERP và bắt đầu tìm kiếm một hệ thống ERP toàn diện. Họ đã xem xét các tính năng của NetSuite, Oracle và Microsoft Dynamics. Tuy nhiên, có phần mềm nào có kiểu tích hợp với Magento mà họ đang tìm kiếm.

Kiên nhẫn tìm kiếm, Tent and Table đã tiếp cận Brainvire để đáp ứng nhu cầu phát triển ERP của họ. Brainvire là đối tác Vàng của Odoo. Họ chuyên về các dịch vụ tư vấn và triển khai Odoo ERP để giúp các tổ chức quản lý, hợp nhất và tích hợp tất cả dữ liệu của họ từ nhiều nguồn về một mốt duy nhất.

Đối với họ, Odoo là một vị cứu tinh, vì hầu hết các chức năng họ đang tìm kiếm đều có sẵn. Tent and Table quyết định nâng cấp lên Magento 2 và tích hợp Odoo làm hệ thống ERP của mình. Hơn nữa, công ty chủ yếu dựa vào các sự kiện và triển lãm thương mại để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Odoo đã cung cấp cho họ một máy POS dựa trên ứng dụng và web. Điều này làm cho họ cực kỳ thuận tiện trong việc tạo đơn hàng khi đang di chuyển.


Sau khi hợp nhất với Odoo, họ đưa tất cả các đơn đặt hàng, quản lý hàng tồn kho, mua hàng và kế toán vào Odoo ERP. Trong vòng 6 tháng, họ có khả năng hiển thị tốt hơn, giúp họ phân tích chính xác tình trạng cửa hàng của mình. Họ có thể xác định các sản phẩm đang bán với tốc độ cao hơn, điều này giúp cải thiện đáng kể việc ra quyết định mua (và mua) của họ.

Odoo đã cấp cho họ quyền truy cập vào báo cáo phân tích để xem sản phẩm nào bán ra tốt hơn trong năm. Họ có thể đưa ra các quyết định có hiểu biết về sản phẩm, bán hàng, hiệu suất của đại diện bán hàng, năng suất, thị trường và tỷ suất lợi nhuận.


Giờ đây, Tent and Table đã có thể kiểm soát kho hàng của mình tốt hơn vì theo dõi  được sự di chuyển của hàng tồn kho. Nhìn chung, tính minh bạch được nâng cao hơn nhiều và điều đó đã tạo điều kiện cho Magento có sản lượng cao hơn. Tại thời điểm này, Magento đã được chuyển đổi thành một "giỏ hàng", trong khi Odoo xử lý tất cả các chức năng và quy trình phức tạp của doanh nghiệp.

Ứng dụng thông minh Odoo là một cuộc cách mạng đối với Kevin Clor, COO của Tent and Table. Anh ấy đã chia sẻ rằng mình thực hiện 95% công việc thông qua ứng dụng, mang lại cho anh ấy sự linh hoạt để làm việc mọi lúc, mọi nơi.

Trước đây, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với anh ta thông qua email, tin nhắn và gọi điện để biết chi tiết về các đơn đặt hàng và mua hàng, điều này khiến việc quản lý yêu cầu phân tán ra khắp mọi nơi.

Odoo đã hợp nhất tất cả lại một nơi, do đó, giúp giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn. Các tags trong nền tảng Odoo đã cho phép anh ta ưu tiên các vấn đề và giảm thời gian phản hồi cho các truy vấn của khách hàng.


Gần đây, Tent and Table đã bắt đầu một hệ thống eLearning cho nhân viên của mình. Trước Odoo, họ đã phải vật lộn để tạo ra một nền tảng kiến thức phù hợp và không thực sự cung cấp cho nhân viên của mình đào tạo về quy trình và sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, các khóa học mới này sẽ tập trung đặc biệt vào vấn đề đó.

Công cụ quản lý dự án trong Odoo đã thay đổi cách quản lý nhân viên và các dự án. Giờ đây, họ có thể giao các dự án và nhiệm vụ cho các nhân viên và người quản lý lĩnh vực khác nhau. Nó đã sắp xếp và tổ chức hợp lý từng chức năng và dự án.

Ông Kevin Clor vui mừng cho hay quyết định đồng hành cùng Odoo đã giúp công ty ông ấy đạt được "chuyển đổi 4 lần bằng cách sử dụng tiện ích Cart-to-Quote và ROI tăng gấp 3 lần".

Odoo & Đại dịch

Khi đại dịch xảy ra vào tháng 3 năm 2020, nó đã đẩy các doanh nghiệp trên toàn thế giới vào tình trạng hỗn loạn. Tent và Table đã cảm nhận được những tác động lớn, vì họ chủ yếu hoạt động trên mô hình B2B. Họ bán bàn ghế tiệc ngoài trời cho các doanh nghiệp khác tổ chức sự kiện ngoài trời.

Do các quy định về giãn cách xã hội không cho phép mọi người tụ tập, Tent and Table buộc phải tìm kiếm một chiến lược mới có thể giúp họ thích ứng với thị trường hiện tại.

Odoo đã cung cấp khả năng hiển thị và dữ liệu để hiểu lợi nhuận (và cơ hội) cho các doanh nghiệp cho thuê bàn ​​ghế sự kiện ngoài trời và giúp họ tận dụng tình hình tốt nhất. Odoo đã cung cấp cho họ thông tin chi tiết về kho hàngvà cho phép họ lựa chọn ưu tiên bán sản phẩm nào.

Tent and Table thừa nhận rằng đã không thể nhận ra những mô hình thị trường, hành vi người tiêu dùng và nhu cầu sản phẩm đang thay đổi này nếu không có Odoo.

Odoo cho phép họ tổng hợp dữ liệu, điều này cho phép họ sửa đổi các chiến dịch tiếp thị và bán sản phẩm cho người tiêu dùng, những người rất khác với khách hàng thông thường của họ. Với Odoo, Tent and Table đã có thể tăng gấp đôi công việc kinh doanh của mình trong thời gian đại dịch xảy ra và họ tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay!

Xem bài viết gốc tại đây!

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


How Tent and Table Found Shelter With Odoo
Minh Ngoc 28 October, 2021

Chia sẻ bài viết này