INK tận dụng BigCommerce tạo dấu ấn trên sàn thương mại điện tử

Bigcommerce cung cấp sự tùy chỉnh, linh hoạt giúp INK ra nhập thị trường thương mại điện tử.









T - Shirts  

Trong kinh doanh, có những người lập kế hoạch nghiêm ngặt cũng có những người chấp nhận rủi ro. Theo Caleb Harris, phó chủ tịch phát triển kinh doanh tại INK Custom Tees, " những người chấp nhận mạo hiểm, dám nhảy ra khỏi máy bay với một chiếc dù ". 

Đó là cách anh ấy mô tả về Holt Condren, CEO và chủ sở hữu của INK . Anh ấy nói, "Tôi sẽ tìm ra điều này". Holt nhận được một khoản vay từ ông của anh ta, sau đó Holt và đối tác kinh doanh đã bỏ công việc để làm áo phông cho sinh viên đại học. Họ đã đi từ việc bán những thứ họ thậm chí không biết làm thế nào ", Harris nói.

Năm 1993, quyết định đưa Scott Masters - nhà thầu sáng tạo của INK vào doanh nghiệp với tư cách là chủ tịch và chủ sở hữu. Scott đã tạo ra nét riêng biệt của INK nhiều đến nỗi Cotton Bowl và Macy's Parade phải thốt lên. 

"Chúng tôi dẫn đầu với sự sáng tạo và được công nhận. Chúng tôi là công ty duy nhất đang làm điều đó. Mọi người đều dẫn đầu với các bản in và giá cả. Còn chúng tôi đã và đang dẫn đầu với sự sáng tạo", Harris nói. 

INK coi mình là một cơ quan bán hàng qua màn hình với áo phông trên , mũ tai thêu, áo polo và thiết bị của công ty, làm cốc theo yêu cầu và các sản phẩm quảng cáo khác.

Thách Thức

Thiếu khám phá  

Vào đầu năm 2020, INK đã khởi động toàn bộ trước khi thiết kế áo phông và phát triển doanh nghiệp bằng cách phục vụ sự kiện đặc biệt và các ngành bán lẻ khối lượng lớn. Sau đó đại dịch tấn công và mọi thứ đã thay đổi rất nhanh đối với công ty bán hàng. 

Khách hàng đột nhiên không muốn INK chỉ thiết kế hàng hóa hoặc đặt hàng với số lượng lớn và vận chuyển để họ có thể tự hoàn thiện nó. Những gì họ muốn là INK quản lý toàn bộ quá trình đến khi hoàn thiện. Vì vậy, INK đã ra khỏi hoạt động ban đầu của nó và bắt đầu xây dựng một loại hình mới được tích hợp với các công cụ và kết nối thương mại điện tử.

"Khi bắt đầu đại dịch, chúng tôi phải trả lời các câu hỏi mà chưa bao giờ cân nhắc về thương mại điện tử cho khách hàng. Những gì chúng tôi đã làm là tạo ra một sàn thương mại điện tử của hoạt động kinh doanh trước đây", Harris nói. "Tại thời điểm đó, chúng tôi bắt đầu sử dụng mọi nền tảng mà chúng tôi có thể tìm thấy. BigCommerce, Shopify, OrderMygear, WooCommerce, Magento, Squarespace. Chúng tôi đã thử tất cả, nhưng cách tiếp cận này đã khiến chúng tôi trải rộng khi cố gắng quản lý nhiều nền tảng cùng một lúc ".

Giải Pháp 

Kết nối: BigCommerce + Acumatica

Trong khi INK đang điều hành các cửa hàng trên nhiều nền tảng khác nhau, nhu cầu về hệ thống hoạch định tài nguyên doanh nghiệp mới (ERP) phát sinh và công ty đã chọn Acumatica, một giải pháp mã nguồn mở cho phép doanh nghiệp quản lý sản phẩm, đơn đặt hàng, khách hàng, hàng tồn kho, kế toán và nhiều hơn nữa chỉ trên một hệ thống đám mây duy nhất. 

Theo Harris, "Khi sử dụng Acumatica, chúng tôi đã nhận ra rằng một trong những đại lý mang giá trị đã tạo ra một plugin để ghim trên màn hình. Đó là Domino đầu tiên, 'Wow! Chúng tôi thực sự đã tìm thấy một giải pháp liên quan đến ngăn xếp của chúng tôi". 

Domino thứ hai là chọn một giải pháp thương mại điện tử duy nhất mà INK sẽ sử dụng để xây dựng các trang web định hướng hàng hóa của khách hàng. Nhưng vấn đề đặt ra là nên lựa chọn nền tảng nào? Trong số nhiều nền tảng INK đã sử dụng vào thời điểm đó, chỉ có BigCommerce, Shopify và Magento kết nối với Acumatica.

Trong khi Magento dễ dàng tùy chỉnh còn Shopify có giao diện người dùng front - end . Nhưng dường như INK không phát triển mạnh ở cả hai nền tảng. Nhưng, BigCommerce đã làm được. "Chúng tôi không chú trọng quá mức dịch vụ này trong doanh nghiệp, nhưng chúng tôi sẽ bị chìm nếu không có BigCommerce. Nền tảng thương mại lớn phù hợp là những gì chúng tôi cần", Harris nói. 

Việc tích hợp hai chiều giữa BigCommerce và Acumatica cho phép INK đơn giản hóa và hợp lý hóa các hoạt động và chức năng kinh doanh trên các trang web của khách hàng. Zonos là một ứng dụng thanh toán quốc tế INK sử dụng để giúp các đối tác của mình bán trên toàn cầu. "Chúng tôi hoàn thành rất nhiều đơn đặt hàng quốc tế với Zonos," Harris nói. Avalara là một công cụ tự động hóa thuế bán hàng và Shipstation là một ứng dụng nhập khẩu, vận chuyển và theo dõi. Đây là hai ứng dụng bổ sung INK tích hợp vào các cửa hàng trực tuyến của khách hàng.

Kết Quả 

B2B2C: Merchants và phản hồi khách hàng về sự thay đổi của INK. 

INK đã tồn tại hơn ba thập kỷ và với những thay đổi trong vài năm qua, công ty cảm thấy giống như một công ty khởi nghiệp hoặc như Caleb nói, "một công ty khởi nghiệp lại". Có lẽ cách tốt nhất để mô tả nó là INK đang kinh doanh như bình thường và khác biệt cùng một lúc. 

"Khác biệt" là xây dựng và quản lý các cửa hàng thương mại điện tử trên BigCommerce ngày càng tăng các tổ chức và doanh nghiệp truy cập. Chẳng hạn,  trong khoảng thời gian 12 tháng, FCA Gear Store đã bán được hơn 3,2 triệu đô la may mặc, sách và phụ kiện, doanh thu tăng 186% so với một năm trước đó. Đơn đặt hàng tăng 57% và tỷ lệ chuyển đổi của FCA tăng ấn tượng 28%. 

Sau đó, có Underdog, trang web và thương hiệu chính thức cho cầu thủ bóng rổ Milwaukee Bucks, Bobby Portis. "Khi Bucks giành được chức vô địch NBA 2021, chúng tôi đã thiết kế trang phục mới để phù hợp với tầm nhìn của anh ấy để nhìn nhận và khuyến khích mọi người vượt qua Underdog", Harris nói. "Áo sơ mi của anh ấy nhận được rất nhiều bảo hiểm quốc gia khi anh ấy mặc chúng tại NBA Games và báo chí phỏng vấn. Và khi có một tweet, ngay lập tức thấy 300 đơn đặt hàng vào ngày hôm sau." 

BigCommerce đã tạo ra sự khác biệt trong việc giúp INK giành được nhiều doanh nghiệp hơn và nó bắt đầu với FCA. "Nếu một nền tảng tảng nào đó giúp chúng tôi giành được nhiều đối tác hơn, thì chúng tôi sẽ đầu tư tất cả vào đó", Harris nói. "Khi chúng tôi hợp tác với doanh nghiệp của FCA và bắt đầu thấy kết quả tuyệt vời, chúng tôi mới bắt đầu đưa mọi người vào thế giới. Chúng tôi đã đưa khách hàng từ WooCommerce, Shopify và các nền tảng khác sang BigCommerce. Chúng tôi đã có một lượng thương nhân trên BigCommerce và sẽ nhiều hơn nữa."

Một lợi thế khác về BigCommerce là các đại diện dịch vụ khách hàng của INK không còn phải hiểu biết về nhiều nền tảng hoặc tìm kiếm để trả lời các câu hỏi của khách hàng. Tất cả những gì phải làm là đăng nhập vào BigCommerce, chọn cửa hàng và xem tất cả các phân tích, hiểu biết và báo cáo cần thiết để trả lời câu hỏi của khách hàng.

Tầm Nhìn

Phát triển kinh doanh 

Là một công ty bán hàng, Caleb thấy công ty nên đổi thương hiệu từ INK Custom Tees sang INK vì áo phông tùy chỉnh chỉ làm mờ đi hình ảnh công ty đang xây dựng trong những ngày này. "Công việc kinh doanh của chúng tôi đang phát triển, mở rộng và BigCommerce đóng vai trò rất lớn", Harris nói. "Nếu có bất kỳ nền tảng nào mà tôi tin tưởng để có thể giúp chúng tôi tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và đối tác, thì đó là BigCommerce."

Nguồn: BigCommerce 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
INK tận dụng BigCommerce tạo dấu ấn trên sàn thương mại điện tử
Quách Thị Lan Anh 6 April, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại