Odoo 15: Những tính năng mới trong mô-đun Bán hàng

Odoo 15 cập nhật thêm nhiều tính năng mới cho mô-đun bán hàng.









Bán hàng hay bộ phận bán hàng được coi là xương sống của một doanh nghiệp. Bộ phận bán hàng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển doanh nghiệp. Vì lý do đó mà mô-đun Bán hàng trong Odoo rất được coi trọng khi các doanh nghiệp quyết định triển khai giải pháp ERP này. 

Mỗi năm Odoo đều tung ra một phiên bản mới. Trong phiên bản trước, tức là Odoo 14, đã đem đến những tính năng mới cho mô-đun "Bán hàng" như: Hoạt động tiếp theo, Báo cáo dự báo, v.v... Với phiên bản Odoo 15 chuẩn bị ra mắt, cũng sẽ có những tính năng mới đáng chú ý, hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả bán hàng vượt bậc. Hãy cùng Onnet Consulting tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

Tính năng đánh dấu "Sản phẩm yêu thích"

Trong Odoo 15, bạn có thể đánh dấu một sản phẩm là "Yêu thích". Thông thường, có một biểu tượng ngôi sao hiển thị trong chế độ xem danh sách sản phẩm. Và điều này cho phép người dùng cuối dễ dàng thêm nó vào danh sách yêu thích. Người dùng cũng có thể lọc các sản phẩm yêu thích của họ.

Quản lý bán hàng odoo 15

Tạo một sản phẩm làm thẻ quà tặng trong Odoo 15 Sales

Odoo 15 cung cấp tùy chọn chuyển đổi sản phẩm thành thẻ quà tặng. Điều này cho phép bán thẻ quà tặng trên trang Thương mại điện tử. Tính năng này có thể được nhìn thấy trên trang chi tiết sản phẩm.

Quản lý bán hàng odoo 15

Quản lý Ruy-băng cho Sản phẩm trên trang web Odoo

Module sale của Odoo 15 bao gồm tính năng thêm ruy-băng sản phẩm. Điều này giúp hiển thị các dải băng động trong các trang sản phẩm thương mại điện tử. Bạn có thể tìm thấy tính năng này trong tab thương mại điện tử trên trang chi tiết sản phẩm.

Quản lý bán hàng odoo 15

Đơn vị đo lường được cập nhật mới

Trong Module Sale của Odoo 15, người dùng có thể thêm nhiều đơn vị đo lường khác mà các phiên bản trước đây không cho phép. Nó giúp quản lý  việc bán hàng với các báo giá dễ dàng, dự báo chính xác, thương mại điện tử tích hợp, thanh toán định kỳ... 

Hỗ trợ tích hợp đa dạng tính năng

Module sale của Odoo 15 được nâng cấp và tích hợp nhiều chức năng trên một ứng dụng. Giúp giải quyết các tác vụ liên quan đến hoạt động quản lý, bán hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Tức là người dùng có thể sử dụng các phân hệ quản lý khác của Odoo ngay trong mô đun bán hàng mà không cần chuyển sang Module khác. Tạo sự gắn kết và liền mạch trong quá trình làm việc giữa các bộ phận.

Ví dụ: người dùng đang sử dụng mô đun bán hàng trên Odoo 15 nhưng lại có thể trích xuất ngay nguồn dữ liệu từ Module kho, sản xuất, Odoo CRM... mà không cần phải chuyển sang Module khác.

Tổng quan chung, mô đun bán hàng của Odoo 15 với những cải tiến ưu việt giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quản lý, vận hành, tăng trưởng doanh số vượt trội. Đặc biệt, nó thích hợp cho các công ty vừa và nhỏ để quản lý tất cả các quy trình của họ về bán hàng, mua hàng, cổ phiếu và kế toán.

 
 

Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện hoạt động quản lý, bán hàng hay quan tâm đến Module sale của Odoo 15. Hãy liên hệ Onnet Consulting ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp bạn. 

Onnet Consulting hiện đang là đối tác vàng của Odoo tại thị trường Việt Nam.  Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn triển khai Odoo ERP cho các doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, mọi quy mô. 

Thông tin liên hệ:

Email:  info@on.net.vn

Odoo 15: Những tính năng mới trong mô-đun Bán hàng
Minh Ngoc 20 September, 2021

Chia sẻ bài viết này