Quản lý tài chính tài chuỗi phòng khám nha khoa, Spa, thẩm mỹ viện hiệu quả

Làm sao để quản lý tình hình tài chính hiệu quả cho chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện.









Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào, việc quản lý tài chính hiệu quả luôn là yếu tố được quan tâm bậc nhất.

Đối với chủ các chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện, barber...thì công việc quản lý tài chính cũng kho khăn không kém. Phương thức tính toán thu - chi truyền thống bằng tay hoặc excel chi phù hợp khi bạn chỉ sở hữu một, hai cơ sở kinh doanh. Một khi đã phát triển thương hiệu của mình thành chuỗi thì nó sẽ trở thành một rào cản không nhỏ.

Ngày này, việc ứng dụng các giải pháp ERP vào quản lý kinh doanh không còn xa lạ đối với chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện, barber...Người ta chọn giải pháp ERP, cụ thể ở đây là Odoo vì nó giúp quản lý toàn diện các hoạt động. Đặc biệt vấn đề quản lý doanh thu, lỗ lãi dần trở nên thật đơn giản, minh bạch và chính xác.

Hệ thống bán hàng (POS)

Phần mềm POS của Odoo cho phép cập nhật về số lượng hàng hoá xuất, nhập, tồn tại mọi thời điểm, cũng như theo dõi tình hình doanh thu, công nợ đối với từng khách hàng. Thay vì việc quản lý hay kế toán viên phải tiến hành cộng trừ các con số thì hệ thống sẽ tự động cập nhật với từng nghiệp vụ bán hàng, quản lý kho phát sinh theo thời gian thực trên phần mềm.

Quản lý kho

Quản lý kho hàng, thuốc, thực phẩm chức năng...với Odoo trở nên dễ dàng ở bao giờ hết. Người quản lý có khả năng cập nhật thông tin kho hàng của mình trong thời gian thực. Chỉ vài cú click chuột đã có thể biết được mặt hàng nào còn bao nhiêu, nhu cầu sắp tới, mặt hàng nào bán chạy...qua đó giúp đưa ra những quyết định chính xác hơn.

Báo cáo tài chính nhanh, chính xác

Với Odoo, chủ chuỗi phòng khám, spa, thẩm mỹ viện... có thể theo dõi tình hình kinh doanh  mọi lúc mọi nơi, quản lý từ xa qua qua điện thoại, laptop, máy tính bảng. Từ đó kịp thời đưa ra những chiến lược và tầm nhìn kinh doanh hợp lý.

 Khả năng tổng hợp, báo cáo tài chính của Odoo cũng mạnh mẽ giúp người dùng có được cái nhìn chính xác về tình hình dòng tiền, lãi - lỗ để sớm được ra phương án hiệu quả hơn.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Quản lý tài chính tài chuỗi phòng khám nha khoa, Spa, thẩm mỹ viện hiệu quả
Minh Ngoc 15 October, 2021

Chia sẻ bài viết này