HelenCare khởi động dự án chuyển đổ số trên nền tảng Odoo cùng Onnet

Tập đoàn tư vấn Onnet vừa chính thức khởi động dự án “Chuyển đổi số trên nền tảng Odoo” tại Công ty cổ phần HelenCare.









Sáng ngày 11/5/2021 đại diện Công ty cổ phần HelenCare và đội dự án Onnet Consulting Group & Vinorsoft đã cùng tham gia buổi "Khởi động dự án chuyển đổi số trên nền tảng Odoo" tại trụ sở công ty 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3,TPHCM.

Buổi khởi động dự án có sự tham gia của bà Lê Thị Thúy Nga - Giám đốc điều hành HelenCare, các trưởng phòng và nhân viên liên quan. 

Được thành lập vào năm 2017, HelenCare là Trung tâm áp dụng phương pháp Y sinh học tiên tiến tại Việt Nam, được sự tín nhiệm và hợp tác độc quyền với Viện Paracelsus Wellness tại Thụy Sĩ – Trung tâm Y sinh học nổi danh Châu Âu về dịch vụ chữa trị các nguyên nhân gây bệnh thay vì các triệu chứng thông qua phương pháp Sinh dược.

Bằng việc chuyển giao công nghệ từ Viện Y sinh học Paracelsus, Helen Care chú trọng chữa trị các tác nhân gây bệnh thay vì chữa các triệu chứng của bệnh. Rất nhiều bệnh nhân hồi phục đáng ngạc nhiên sau khi trải nghiệm những liệu trình chữa bệnh tại Helen Care.

Bà Lê Thị Thúy Nga (Giám đốc điều hành HelenCare) và đội dự án trong buổi khởi động

Bà Lê Thị Thúy Nga (Giám đốc điều hành HelenCare) và đội dự án trong buổi khởi động

Với năng lực và gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai chuyển đổi số trên nền tảng Odoo hành công cho nhiều doanh hàng đầu tại Việt Nam và Malaysia, Onnet Consulting Việt Nam đã được HelenCare lựa chọn làm đối tác trong dự án lần này.

Tại buổi khởi động dự án, các bên đã cùng nhau trao đổi và thống nhất lộ trình, phạm vi triển khai. Bên cạnh đó vai trò của các thành viên cũng được xác định rõ ràng. Mục tiêu cuối cùng là giúp cho HelenCare xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp vững chắc qua đó tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực và vật lực, góp phần vào sự đi lên của doanh nghiệp trong thời đại số...

Ngay sau buổi khởi động dự án, các thành viên liên quan của cả Onnet lẫn HelenCare đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra. 

Chúc dự án triển khai giữa Onnet Consulting Group và HelenCare thành công tốt đẹp!

Đặt lịch demo ngay tại: https://on.net.vn/r/S60

HelenCare khởi động dự án chuyển đổ số trên nền tảng Odoo cùng Onnet
Minh Ngoc 20 May, 2021

Chia sẻ bài viết này