Onnet Consulting được vinh danh tại Sao Khuê 2023

Onnet Consulting nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 cho hạng mục: "Dịch vụ tư vấn và triển khai chuyển đổi số"









Hà Nội, ngày 28 tháng 4 năm 2023 - Onnet Consulting đã được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê lần thứ 20 ở hạng mục: "Dịch vụ tư vấn và triển khai chuyển đổi số". Đây là một thành tựu đáng tự hào của Onnet Consulting trong hành trình phát triển của công ty.



Giải thưởng Sao Khuê được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam. Sao Khuê là giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.

Năm nay là lần thứ 20 Sao Khuê được tổ chức và đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Được đánh giá bởi các chuyên gia độc lập, Sao Khuê 2023 đã tôn vinh sản phẩm, dịch vụ CNTT đạt tiêu chuẩn cao.



Onnet Consulting là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai chuyển đổi số tại Việt Nam. Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong quá trình chuyển đổi số.

Hệ sinh thái giải pháp của Onnet Consulting khá rộng, đi từ ERP (Odoo, Acumatica, Open Edu Cat), eCommerce (BigCommerce, commercetools, Magento, Salesforce Commerce Cloud, Shopify,..), CX & DXP (Liferay,Dotdigital, Klaviyo, Adobe, Vonage,...), Digital Workplace (Lark, Zoho, Kissflow) đến Cloud Data Platform (Databricks, Tableau,...). Cùng hơn 150 đối tác bản địa, Onnet Consulting luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề kinh doanh riêng biệt của doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Onnet Consulting đã thành công trong việc giúp nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam và trong khu vực áp dụng các giải pháp công nghệ mới để cải thiện năng suất, tối ưu hóa quy trình kinh doanh, hiệu quả hoạt động và nâng cao sức cạnh tranh.



Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Onnet Consulting liên tục đầu tư vào giải pháp và công nghệ mới, đồng thời tăng cường đào tạo cho đội ngũ chuyên gia của mình để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Với tinh thần trách nhiệm và cam kết đem lại giá trị cho khách hàng, Onnet Consulting đã và đang trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai chuyển đổi số tại Việt Nam.

Onnet Consulting xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác và cộng đồng đã tin tưởng và hỗ trợ Onnet Consulting trong suốt chặng đường phát triển của chúng tôi. 

Việc Onnet Consulting được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023 là một thành tựu đáng tự hào của công ty và là động lực để tiếp tục phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến để giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Onnet Consulting sẽ tiếp tục cam kết đem lại giá trị cho khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành CNTT tại Việt Nam.

Xem thêm một số hình ảnh của Onnet Consulting tại Sao Khuê 2023:

Onnet Consulting được vinh danh tại Sao Khuê 2023
Minh Ngoc 28 April, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại