AHT Tech JSC & Onnet Consulting kí thoả thuận hợp tác với Vonage

Onnet Consulting hy vọng sẽ tăng cường trải nghiệm khách hàng của mình trong suốt hành trình với bộ Giải pháp Unified Communications của Vonage.









Ngày 18 tháng 11 năm 2022, tại văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh của AHT Tech JSC & Onnet Consulting đã diễn ra buổi tiếp đón đại diện đến từ Vonage và ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa các bên.


Điều hành buổi lễ, Mr. Andrew Quach (CEO của Onnet Consulting) và Mr. Eric Ong (Business Development Manager, South East Asia của Vonage) đã thảo luận và đi đến ký kết thỏa thuận để đẩy nhanh quá trình hợp tác dưới sự chứng kiến ​​của ban giám đốc và nhân viên của hai bên. 

Đây là một khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai công ty trong tương lai. Với sự hợp tác này, Onnet Consulting hy vọng sẽ tăng cường trải nghiệm khách hàng của mình trong suốt hành trình với bộ Giải pháp truyền thông hợp nhất (Unified Communications) của Vonage.


Giải pháp Vonage là gì?

Vonage là một CPaaS (communication platform as a service) dành cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng có thể kết nối và giao tiếp trên mọi thiết bị thông qua dịch vụ thoại, video, trò chuyện và SMS được lưu trữ trên đám mây. 

Vonage cho phép các nhà phát triển tích hợp nhắn tin, thoại và xác thực thời gian thực vào các ứng dụng mà không cần phải xây dựng cơ sở hạ tầng phụ trợ

Cái giải pháp từ Vonage hiện đang giúp cho hoạt động liên lạc trở của nhiều doanh nghiệp trở nên linh hoạt, thông minh và cá nhân hoá hơn.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
AHT Tech JSC & Onnet Consulting kí thoả thuận hợp tác với Vonage
Minh Ngoc 28 November, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại