Onnet Consulting trở thành thành viên AHT TECH JSC










Ngày 19-11-2021, tại Trụ sở AHT TECH JSC đã diễn ra Lễ công bố và ký kết sáp nhập Onnet Consulting JSC vào AHT TECH JSC trước sự chứng kiến lãnh đạo, đối tác và cán bộ công nhân viên các bên. 


                              Lãnh đạo Onnet Consulting JSC và AHT TECH JSC ký kết sáp nhập

Được thành lập vào năm 2019, Onnet Consulting chuyên cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện trên nền tảng Odoo, Salesforce, Magento, Zoho và Kissflow. Với đội ngũ chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, có kinh nghiệm và chuyên môn đa ngành nghề, Onnet Consulting đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam.

Sau 3 năm hình thành và phát triển, Onnet Consulting đã bước đầu hoàn thành sứ mệnh đề ra. Đó là gia tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp công nghệ. Với phương châm "Khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động", Onnet Consulting luôn tận tâm với khách hàng, luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


                               Các lãnh đạo chụp ảnh kỷ niệm cùng thành viên Onnet Consulting

Về phía AHT TECH JSC, kể từ khi được thành lập vào năm 2007, công ty đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ gia công phần mềm và giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp tại các thị trường như Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản. Với năng lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, AHT TECH JSC ngày càng lan rộng sự hiện diện của mình ra khắp toàn cầu, trở thành một đối tác tin cậy - chiến lược - toàn diện với các doanh nghiệp trong thời đại số 4.0

Với nền tảng sẵn có và mong muốn đưa công ty lên tầm cao mới, Onnet Consulting và AHT TECH JSC đã quyết định đồng hành cùng nhau trong hiện tại và tương lai. Thương vụ sẽ tối đa hoá năng lực cốt lõi của mỗi bên để tiếp tục phát triển trong hành trình kiến tạo cho doanh nghiệp tiến vào hành trình chuyển đổi số.

Với sự hợp tác này, Onnet Consulting đặt ra mục tiêu trở thành đối tác số 1 của Odoo toàn cầu vào năm 2025 và song hành cùng AHT TECH JSC trở thành top 10 tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam vào năm 2030.

Liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ info@on.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Onnet Consulting trở thành thành viên AHT TECH JSC
Minh Ngoc 23 November, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại