Onnet Consulting và XPON khởi động dự án Triển khai Salesforce










Ngày 14/7, đã diễn ra buổi kick-off Triển khai dự án Salesforce của Xpon Technologies do Onnet Consulting thực hiện.

Đại diện Onnet Consulting tham dự buổi kick-off gồm: Mr. Antonie (Dzung) - Giám đốc dự án; Ms. Mai Do - Quản lý dự án/Chuyên viên tư vấn Salesforce, Ms. Nhung Phan - Chuyên viên tư vấn Pardot và Mr. Harry - Giám sát.

Về phía Xpon, có sự góp mặt của Ms. Rebecca Kennedy- Giám đốc dự án; Mr. Xuan - Trợ lý dự án và cùng tất cả người dùng chính của công ty.

Trong buổi kick-off, hai bên đã cùng nhau đi đến thống nhất về phạm vi, vai trò của các thành viên trong đội dự án của Onnet Consulting và Xpon Technologies cũng như các mốc thời gian cần đạt được để đưa dự án về đích đúng tiến độ. 

Bằng việc hợp tác cùng Onnet Consulting triển khai dự án Salesforce, Xpon Technologies mong muốn sẽ cải tiến quy trình làm việc sang tự động hóa để nâng cao hiệu quả quản trị, kinh doanh cũng như hỗ trợ khách hàng của công ty.

Việc được Xpon Technologies chọn lựa đồng hành trong dự án quán trọng này là khẳng định cho năng lực tư vấn và triển khai giải pháp Salesforce của Onnet Consulting.


Xpon Technologies là công ty hoạt động trong lĩnh vực MarTech (Marketing Technology) và Cloud Business. Hiện công ty là cung cấp dịch vụ và giải pháp phần mềm hàng đầu các doanh nghiệp ở Úc, New Zealand, Vương quốc Anh và Châu Âu.

Xpon Technologies hoạt động với mục tiêu đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng. Nhiệm vụ của công ty là đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa marketing và trải nghiệm khách hàng. Xpon Technologies làm điều này để người tiêu dùng có thêm trải nghiệm mà họ yêu thích và khách hàng của công ty có được nhiều khách hàng tương tác và sinh lời hơn.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting và XPON khởi động dự án Triển khai Salesforce
Minh Ngoc 18 July, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại