Onnet chính thức trở thành Đối tác Vàng của Odoo

Ngày 29/12/2020, Onnet Consulting Group chính thức trở thành Đối tác Vàng (Gold Partner) của Odoo.









Tháng 12/2020, Onnet Consulting Việt Nam đã được Odoo cấp chứng nhận Đối tác Vàng (Gold Partner).

Onnet Consulting Việt Nam đạt được chứng nhận này chỉ sau hơn 1 tháng trở thành Đối tác Bạc (Silver Partner) và chưa đầy một năm bắt đầu tư vấn và triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo ERP tại thị trường  Việt Nam.

Mặc dù là một đối tác trẻ của Odoo tại Việt Nam nhưng với đội ngũ nhân sự được huấn luyện đào tạo bài bản cùng tầm nhìn rộng, Onnet Consulting Việt Nam đang phát triển đúng hướng trên sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước chuyển đổi số.


Việc đạt chứng nhận đối tác có năng lực vàng của Odoo đã chứng minh Onnet Consulting Việt Nam không chỉ có hệ thống hạ tầng kỹ thuật công nghệ phù hợp mà còn khả năng tư vấn, có sự hiểu biết, tầm nhìn và chiến lược cần thiết để cung cấp các dịch vụ sản phẩm của Odoo đến khách hàng.

Để đạt được chứng nhận này cũng nhận được sự giúp đỡ hỗ trợ nhiệt tình từ phía các đối tác và khách hàng trong thời gian qua. Onnet Consulting Việt Nam cam kết luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng và  không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ đội ngũ nhân sự.


Onnet chính thức trở thành Đối tác Vàng của Odoo
Minh Ngoc 8 January, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại