“Dự luật về Quyền lợi Khách hàng" từ Acumatica

Acumatica tin rằng tất cả khách hàng đều xứng đáng được hưởng chất lượng dịch vụ và đảm bảo đặt lợi ích lên hàng đầu.









Onnet Consulting phát hành “Tuyên bố về Quyền của Khách hàng ERP” dựa trên sự tin tưởng rằng khách hàng xứng đáng được hưởng những quyền lợi tốt nhất từ đối tác triển khai. Bằng cách đặt ra các nguyên tắc này, Onnet Consulting đã chính thức hoá cách tiếp cận của mình đối với các khách hàng.




Onnet Consulting tập trung vào việc mang lại giá trị cho khách hàng trong mọi việc công ty làm. Onnet Consulting tin rằng tất cả khách hàng đều xứng đáng được hưởng chất lượng dịch vụ và đảm bảo đặt lợi ích lên hàng đầu. Họ xứng đáng được bảo vệ rõ ràng để tránh bị thu phí phí quá cao và loại bỏ các chi phí ẩn. Và khách hàng  xứng đáng với một nhà cung cấp hiểu được rằng các khoản đầu tư công nghệ của họ nên tập trung vào kết quả và giải quyết các vấn đề khó khăn, không tạo gánh nặng bằng các tính năng họ không cần hoặc chi phí họ không muốn.

Onnet Consulting đề cao nghĩa vụ tuân thủ các nguyên tắc này. Chúng là nền tảng trong tất cả các mối quan hệ của Onnet Consulting với khách hàng và trong tất cả các cam kết của hệ sinh thái đối tác của Onnet Consulting.

Đối với nhiều tổ chức, việc lựa chọn ứng dụng quản lý kinh doanh phù hợp là một quyết định quan trọng và họ thường phải chịu những thỏa thuận phức tạp, chi phí ẩn, giải pháp không linh hoạt và hỗ trợ không đạt tiêu chuẩn.

Onnet Consulting thì khác. Onnet Consulting tin tưởng vào việc bảo vệ khách hàng khỏi các hoạt động được thiết kế nhằm bòn rút ngân sách của họ hơn là giải quyết vấn đề của họ. Onnet Consulting cam kết luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu trong lộ trình sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng kết hợp với sự tập trung của công ty vào đổi mới là yếu tố sống còn đối với thành công của cả hai bên.

Onnet Consulting tin chắc rằng tất cả các doanh nghiệp đều có các quyền cơ bản trong giao dịch của họ với các nhà cung cấp công nghệ. Ngoài việc chỉ nói về nó, hôm nay Onnet Consulting tuyên bố cam kết thực hiện những lời hứa này.

8 điều trong Tuyên bố về quyền khách hàng từ Onnet Consulting 

1. Nhận được tư vấn phần mềm và dịch vụ rõ ràng với cấu trúc phí minh bạch, không có chi phí phát sinh đột xuất.

Khách hàng nên mong đợi cấu trúc phí rõ ràng mà không có các khoản phí bất ngờ sau khi triển khai. Quá nhiều đề xuất ERP tránh hoặc che giấu đi các sự cố dự kiến, hoặc chúng bao gồm các quy định phức tạp tạo ra các khoản phí bổ sung và đột xuất. Đại diện cho toàn bộ hệ sinh thái, Onnet Consulting cam kết mạnh mẽ đến việc cấu trúc phí rõ ràng và đảm bảo khách hàng không cảm thấy bị lừa.

2. Nền tảng mở và có khả năng tuỳ biến cao theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, có khả năng mở rộng và tích hợp.

Khách hàng nên có sự linh hoạt để điều chỉnh hoặc cấu hình giải pháp để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Điều này phải bao gồm khả năng thay đổi quy trình công việc, logic kinh doanh, báo cáo và tích hợp trong khi vẫn cho phép chúng duy trì phiên bản mới nhất của sản phẩm. Nhiều hệ thống hạn chế và không cho phép khả năng thay đổi hoàn toàn các khả năng hiện có, vì vậy khách hàng phải thay đổi hoạt động kinh doanh của họ để phù hợp với chức năng của sản phẩm. Onnet Consulting luôn cam kết cung cấp cho khách hàng một giải pháp tích hợp đầy đủ, đổi mới và không ngừng cải tiến trên một nền tảng mở, linh hoạt và mạnh mẽ cho phép bạn tích hợp với các hệ thống khác.

3. Giá cả minh bạch, hợp lý và không yêu cầu cam kết dài hạn.

Khách hàng có quyền biết giá của mình ở hiện tại và trong tương lai. Hợp đồng hoặc thỏa thuận phải dễ hiểu. Khách hàng không bao giờ phải đánh đổi các cam kết dài hạn để có được giá cả công bằng và minh bạch. Khi cam kết ban đầu hết hạn, khách hàng không cần phải lo lắng về việc tăng giá đột ngột và bất ngờ.

4. Được toàn quyền lựa chọn nền tảng hạ tầng trong quá trình triển khai và sử dụng theo nhu cầu từng giai đoạn

Khách hàng có quyền lựa chọn nơi triển khai hệ thống của mình ở hiện tại và trong tương lai. Onnet Consulting là nhà cung cấp ERP duy nhất không chỉ cung cấp các tùy chọn linh hoạt giữa đám mây công cộng và riêng tư mà còn cho phép bạn chuyển đổi khi nhu cầu kinh doanh phát triển. Khách hàng không nên bị rằng buộc trong một quyết định triển khai mãi mãi.

5. Toàn quyền sở hữu và kiểm soát bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp mình bất kỳ lúc nào

Onnet Consulting tin tưởng mạnh mẽ rằng bạn sở hữu dữ liệu của mình và bạn sẽ có thể truy xuất dữ liệu đó ở định dạng mà bạn có thể dễ dàng sử dụng và truy cập. Mặc dù nhiều nhà cung cấp cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dữ liệu của họ, nhưng họ không cung cấp dữ liệu đó ở định dạng phù hợp.

6. Dịch vụ hỗ trợ theo đúng SLA cam kết

Đảm bảo rằng khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp và đầy đủ nhất trong quá trình triển khai ERP như cam kết.

7. Được hỗ trợ 2 lớp từ đối tác triển khai và từ hãng

Khách hàng của Onnet Consulting được đảm bảo nhận sự hỗ trợ tối đa từ chúng tôi trước, trong và sau quá trình triển khai. Đồng thời luôn nhận được sự hỗ trợ từ hãng bao gồm việc cung cấp các bản chỉnh sửa và nâng cấp phần mềm, hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các sự cố phát sinh. Các dịch vụ hỗ trợ này sẽ giúp đảm bảo rằng phần mềm ERP được triển khai được duy trì và hoạt động ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

8. Tự do thay đổi đối tác nếu đối tác triển khai không đáp ứng được cam kết

Khách hàng thường phải đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để triển khai thành công hệ thống ERP. Do đó, khách hàng cần đảm bảo rằng đối tác triển khai ERP sẽ đáp ứng được các cam kết về tiến độ, chất lượng và hiệu suất của dự án.

Tuy nhiên, nếu đối tác triển khai không đáp ứng được các cam kết đã được thống nhất, khách hàng có quyền thay đổi đối tác triển khai. Việc thay đổi đối tác triển khai sẽ giúp khách hàng tiếp tục triển khai dự án với một đối tác mới có thể đáp ứng được các yêu cầu và cam kết của khách hàng.

Tạo dựng tương lai

Tuyên bố về Quyền của Khách hàng là sự thể hiện trách nhiệm của Onnet Consulting trong việc hợp tác với người sáng tạo, đối tác và khách hàng để xác định lại phần mềm kinh doanh cho mọi người. Việc duy trì các Quyền của khách hàng này là cốt lõi để khẳng định Onnet Consulting là một công ty và những gì Onnet Consulting  đại diện với tư cách là một Cộng đồng.

Onnet Consulting khuyến khích khách hàng, đối tác, người dùng cuối và nhà phát triển tiếp tục chia sẻ suy nghĩ và phản hồi của mình về các Quyền này cũng như về sự phát triển của sản phẩm và Cộng đồng của chúng tôi khi chúng ta CÙNG XÂY DỰNG TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP.

“Dự luật về Quyền lợi Khách hàng" từ Acumatica
Minh Ngoc 20 February, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại