6 lý do tại sao bạn nên chọn Odoo Accounting

Odoo đã giới thiệu đến người dùng mô-đun kế toán để kết hợp tất cả các công việc liên quan đến kế toán và tài chính lại với nhau









Odoo đã giới thiệu đến người dùng mô-đun kế toán để kết hợp tất cả các công việc liên quan đến kế toán và tài chính lại với nhau. Nó cung cấp cho người dùng một nền tảng nơi mà bạn có thể quản lý các tác vụ khác nhau liên quan đến ngân hàng, mua hàng, bán hàng, quản lý chi phí của nhân viên và mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc khác trong doanh nghiệp.

Nền tảng trực tuyến này cung cấp hỗ trợ quản lý đa công ty, quản lý đa tiền tệ và đồng thời cung cấp các tính năng được nội địa hóa để quản lý các quy trình kế toán.

Chúng ta có thể gọi Odoo Accounting là một công cụ phần mềm tuyệt vời được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu liên quan đến kế toán trong thế kỷ 21. Với hệ thống quản lý tài liệu và giao dịch trực tiếp hiệu quả, Odoo hỗ trợ bạn sắp xếp mọi công việc. Với Odoo Accounting, bạn có thể hoàn thành việc đối chiếu tài khoản ngân hàng, quản lý nhà cung cấp và quản lý khách hàng mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Đội ngũ Odoo đã thiết kế mô-đun kế toán theo cách để thúc đẩy tất cả các hoạt động bao gồm bán hàng, kiểm kê, mua hàng, đăng ký, v.v.

Odoo là một công cụ phần mềm cung cấp hỗ trợ bảo mật hoàn chỉnh cho các hoạt động. Odoo cũng cung cấp kiểm soát truy cập và giao diện thân thiện với người dùng để đảm bảo kiểm soát an toàn và dễ dàng đối với tất cả các giao dịch. Là một phần mềm hỗ trợ đám mây, Odoo có thể được phát triển và mở rộng một cách dễ dàng. Điều này sẽ phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Trong blog này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Odoo Accounting, các chức năng chính của nó và lý do tại sao doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng.

Đồng bộ hóa Ngân hàng

Odoo Accounting hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp tự động đồng bộ hóa các bảng sao kê ngân hàng với tài khoản ngân hàng. Nó sẽ giúp bạn nhập tệp và quản lý các quy trình đối chiếu khác nhau một cách hiệu quả.


Đối chiếu là quá trình đồng bộ hóa các tài liệu kế toán của một công ty với bảng sao kê của ngân hàng. Vì một công ty sẽ quản lý một số giao dịch mỗi ngày nên sẽ cần phải đồng bộ hóa các bản ghi giao dịch với bảng sao kê ngân hàng một cách thường xuyên. Với sự trợ giúp của quy trình này, chúng ta có thể dễ dàng chỉ ra sự khác biệt giữa sổ sách kế toán và bảng sao kê ngân hàng. Đồng thời cũng sẽ giúp bạn quản lý séc bị trả lại, các vấn đề giao dịch khác và đảm bảo quản lý giao dịch minh bạch. Điều này cũng có thể giúp dễ dàng đồng bộ hóa hóa đơn và các chứng từ thanh toán khác với bảng sao kê ngân hàng.

Lập hóa đơn

Với Odoo Accounting, người dùng có thể dễ dàng tạo các hóa đơn chuyên nghiệp. Và hỗ trợ việc quản lý các hóa đơn định kỳ. Người dùng cũng có thể theo dõi các chứng từ thanh toán bằng công cụ này.


Với Odoo, người dùng có thể quản lý đăng ký thanh toán và tạo thanh toán một cách dễ dàng. Vì các công ty thường chỉ xử lý sao kê tài khoản ngân hàng mỗi tuần một lần nên việc quản lý hóa đơn rất quan trọng. Với Odoo, chúng tôi có thể tạo chi tiết thanh toán và đánh dấu thanh toán một cách dễ dàng. Chúng tôi cũng có thể thêm giấy báo có và gửi hóa đơn cũng như hoàn thành mọi công việc một cách dễ dàng.

 Quản lý hóa đơn và chi phí


Odoo Accounting được tích hợp với phân hệ bán hàng và hàng tồn kho. Điều này giúp quản lý các hóa đơn và chi phí một cách có hệ thống. Với Odoo Accounting, có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể quản lý các loại hóa đơn khác nhau và các khoản thanh toán đang chờ xử lý. Điều này có thể giúp bạn quản lý không chỉ hóa đơn của nhà cung cấp mà còn cả hóa đơn của khách hàng. Các hóa đơn cũng được tự động cập nhật trong báo cáo tài chính. Chúng ta cũng có thể kiểm soát chi phí mua máy móc hoặc các vật liệu khác để vận hành trơn tru.

Đối chiếu dễ dàng


Kế toán là một công việc khó khăn vì chúng ta phải thực hiện nhiều nhiệm vụ để quản lý tính minh bạch của quy trình kế toán. Nhưng với Odoo, việc đối chiếu là một quá trình đơn giản có thể được quản lý với một vài cú nhấp chuột, việc tính toán trở thành một nhiệm vụ tương đối dễ dàng. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian đáng kể.

Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng


Với Odoo Accounting, việc thanh toán của bạn sẽ nhanh hơn. Odoo cung cấp cho bạn hỗ trợ lập hóa đơn điện tử để làm cho quy trình của bạn trở nên đơn giản hơn. Công cụ của Odoo cũng đảm bảo các lượt theo dõi tự động. Odoo Accounting giúp tạo hóa đơn chuyên nghiệp và gửi hóa đơn cho khách hàng. Điều này cũng hỗ trợ bạn quản lý các khoản thanh toán thông qua các nền tảng trực tuyến. Tích hợp các công cụ thanh toán trên Odoo giúp thanh toán nhanh hơn và minh bạch hơn.

Quản lý lãi lỗ


Sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào lợi nhuận mà doanh nghiệp tạo ra. Với Odoo, bạn có thể lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn với báo cáo lãi lỗ hiệu quả. Odoo cũng có thể tạo các báo cáo khác nhau bao gồm báo cáo thu nhập, bảng cân đối kế toán, v.v. để quản lý doanh nghiệp. Nó sẽ giúp bạn tạo báo cáo về các hoạt động khác nhau.

Trên đây là cái nhìn sơ lược về Odoo Accounting. Bạn có thể gửi thư theo địa chỉ info@on.net.vn, gọi điện đến số +84 24 666 39523 hoặc truy cập trang web của chúng tôi www.on.net.vn để biết rõ hơn.

Nguồn: Cybrosys


6 lý do tại sao bạn nên chọn Odoo Accounting
Minh Ngoc 11 May, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại