Doanh nghiệp cần làm gì để cung cấp trải nghiệm khách hàng B2B xuất sắc nhất?
#ONNETCXROADSHOW_2: Webinar được phối hợp tổ chức bởi Onnet Consulting, Odoo, Liferay và Bizzi
Trải nghiệm khách hàng tốt hơn đồng nghĩa doanh số sẽ nhiều hơn nhưng đối với doanh nghiệp B2B thì dường như hay bỏ qua logic này dù thực tế khách hàng B2B cũng giống như khách hàng B2C và đều là con người.
Thực tế, theo khảo sát, có đến 72% khách hàng B2B mong muốn được nâng cao trải nghiệm mua hàng cá nhân như khách hàng B2C. Tuy nhiên trên thực tế, chưa có nhiều doanh nghiệp B2B thỏa mãn được mong muốn này. Rất ít trang web kinh doanh của doanh nghiệp B2B cung cấp các tính năng đơn giản hóa các giao dịch, tạo mối quan hệ khách hàng sâu sắc và thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Vậy làm sao để nâng cao trải nghiệp khách hàng B2B? Câu trả lời sẽ có trong webinar: Doanh nghiệp cần làm gì để cung cấp trải nghiệm khách hàng B2B xuất sắc nhất?
Webinar được phối hợp tổ chức bởi Onnet Consulting, Odoo, Liferay và Bizzi.
Webinar: Doanh nghiệp cần làm gì để cung cấp trải nghiệm khách hàng B2B xuất sắc nhất?
- Ngày sự kiện: 23/2/2023
- Thời gian: 14:00 - 16:00 (GMT +7)
- Platform: Microsoft Teams
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Đối tượng nhăm đến: Chủ doanh nghiệp, giám đốc công nghệ, phòng chuyển đổi số doanh nghiệp B2B, Bán lẻ & Bán sỉ.
Agenda:
- 14:00 - 14:10: Đón khách và giới thiệu chương trình
- 14:10 - 14:30: Trải nghiệm khách hàng - Tương lai của bán hàng B2B | Onnet Consulting
- 14:30 - 14:50: Vì sao Odoo 16 là ERP tốt nhất dành cho thương mại B2B? | Odoo
- 14:50 - 15:10: Xây dựng trải nghiệm khách hàng B2B với eCommerce Portal | Liferay
- 15:10 - 15:30: Giải pháp quản lý chi phí cho doanh nghiệp B2B | Bizzi
- 15:30 - 15:55: Q&A
- 15:55 - 16:00: Tổng kết và kết thúc
Diễn giả:
Mr. Andrew Quach
CEO | Onnet Consulting Việt Nam
Director of Consulting | AHT Tech
Trải nghiệm khách hàng - Tương lai của bán hàng B2B
Mr. Sandeep Jha
Head of Sales - South East Asia | Liferay
Xây dựng trải nghiệm khách hàng B2B với eCommerce Portal