Webinar: Phát triển mối Quan hệ khách hàng thế hệ mới thông qua Thương mại hội thoại
OnnetCXRoadshow #4 do Onnet Consulting phối hợp cùng Vonage, ViHAT và Anchanto tổ chức
Conversational Commerce (Thương mại hội thoại - CC) đang thực sự bùng nổ trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam.
Trong một báo cáo gần đây do Decision Lab và Facebook phối hợp thực hiện cho thấy có 53% người tiêu ở Việt Nam từng sử dụng CC trong quá trình mua sắm và có đến 50% khách hàng từng dùng CC thường xuyên quay lại mua sắm qua tin nhắn online. Thống kê cũng chỉ ra rằng, 58% số người dùng CC ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mua sắm qua kênh tin nhắn online ít nhất một lần một tuần.
Những số liệu thống kê ở trên cho thấy sự bùng nổ của CC và nó đang thay đổi những cách thức kinh doanh và tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp TMĐT.
Với mong muốn đem đến cho doanh nghiệp Việt Nam cái nhìn sâu sắc nhất về CC, hướng đi và giải pháp, Onnet Consulting phối hợp cùng Vonage, ViHAT và Anchanto tổ chức Webinar #ONNETCXROADSHOW_4 với chủ đề: Phát triển mối quan hệ khách hàng thế hệ mới thông qua thương mại hội thoại - Building the NextGen of Customer Relationships with Conversational Commerce.
Đây là cơ hội để các bạn lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi từ đó tìm ra chiến lược phát triển TMĐT phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Webinar: Phát triển mối quan hệ khách hàng thế hệ mới thông qua thương mại hội thoại
Ngày sự kiện: 20/4/2023
Thời gian: 14:00 - 16:00 (GMT +7)
Nền tảng: Google Meet
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Đối tượng hướng tới: Chủ doanh nghiệp / Giám đốc công nghệ / Phòng chuyển đổi số chuỗi bán lẻ & thương mại điện tử.
Agenda
14:00 - 14:10: Đón khách và giới thiệu chương trình
14:10 - 14:30: Tương lai của thương mại là đàm thoại | Onnet Consulting
14:30 - 14:50: Giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng với thương mại đàm thoại | Vonage
14:50 - 15:10: Biến quản lý đơn hàng trở thành trung tâm trong trải nghiệm khách hàng tuyệt vời | Anchanto
15:10 - 15:30: Tận dụng sức mạnh Zalo để xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả tại Việt Nam | ViHAT
15:30 - 16:00: Q&A
Speakers:
Mr. Antoine Dzung
Deputy CEO | Onnet Consulting
Tương lai của thương mại là đàm thoại
Mr. Dinh Thai Ha
CEO |ViHAT
Tận dụng sức mạnh Zalo để xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả tại Việt Nam