Webinar: Building the NextGen of Customer Relationships with Conversa









Webinar: Phát triển mối Quan hệ khách hàng thế hệ mới thông qua Thương mại hội thoại

OnnetCXRoadshow #4 do Onnet Consulting phối hợp cùng Vonage, ViHAT và Anchanto tổ chức

Đăng ký đã đóng


Conversational Commerce (Thương mại hội thoại - CC) đang thực sự bùng nổ trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam.

Trong một báo cáo gần đây do Decision Lab và Facebook phối hợp thực hiện cho thấy có 53% người tiêu ở Việt Nam từng sử dụng CC trong quá trình mua sắm và có đến 50% khách hàng từng dùng CC thường xuyên quay lại mua sắm qua tin nhắn online. Thống kê cũng chỉ ra rằng, 58% số người dùng CC ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mua sắm qua kênh tin nhắn online ít nhất một lần một tuần.

Những số liệu thống kê ở trên cho thấy sự bùng nổ của CC và nó đang thay đổi những cách thức kinh doanh và tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp TMĐT.

Với mong muốn đem đến cho doanh nghiệp Việt Nam cái nhìn sâu sắc nhất về CC, hướng đi và giải pháp, Onnet Consulting phối hợp cùng Vonage, ViHAT và Anchanto tổ chức Webinar #ONNETCXROADSHOW_4 với chủ đề: Phát triển mối quan hệ khách hàng thế hệ mới thông qua thương mại hội thoại - Building the NextGen of Customer Relationships with Conversational Commerce. 

Đây là cơ hội để các bạn lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi từ đó tìm ra chiến lược phát triển TMĐT phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

 
 


Webinar: Phát triển mối quan hệ khách hàng thế hệ mới thông qua thương mại hội thoại

  • Ngày sự kiện: 20/4/2023

  • Thời gian: 14:00 - 16:00 (GMT +7)

  • Nền tảng: Google Meet

  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt

  • Đối tượng hướng tới: Chủ doanh nghiệp / Giám đốc công nghệ  / Phòng chuyển đổi số chuỗi bán lẻ & thương mại điện tử.

Agenda

  • 14:00 - 14:10: Đón khách và giới thiệu chương trình 

  • 14:10 - 14:30: Tương lai của thương mại là đàm thoại | Onnet Consulting

  • 14:30 - 14:50: Giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng với thương mại đàm thoại | Vonage

  • 14:50 - 15:10: Biến quản lý đơn hàng trở thành trung tâm trong trải nghiệm khách hàng tuyệt vời | Anchanto

  • 15:10 - 15:30: Tận dụng sức mạnh Zalo để xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả tại Việt Nam | ViHAT

  • 15:30 - 16:00: Q&A

Speakers:

Mr. Antoine Dzung

Deputy CEO | Onnet Consulting

 Tương lai của thương mại là đàm thoại

Mr. Dinh Thai Ha

CEO |ViHAT

 Tận dụng sức mạnh Zalo để xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả tại Việt Nam

Ms. Le Linh Chi

Business Development Representative | Vonage

 Giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng với thương mại đàm thoại

Mr. Tuyen Dinh (Vincent)

Country Head | Anchanto Vietnam

 Biến quản lý đơn hàng trở thành trung tâm trong trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Ngày & Giờ
Thứ Năm
20 tháng 4, 2023
14:00 16:00 Asia/Saigon
Nhà Tổ chức

Onnet Consulting

+84 24 6662 3806
info@on.net.vn
CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI

Hãy cùng chia sẻ và thảo luận về sự kiện của chúng tôi ngay hôm nay.