acep eTraining: Mang đến trải nghiệm học tập độc đáo với Odoo










Tên công ty: acep eTraining GmbH
Vị trí: Đức
Ngành: eLearning
Các ứng dụng chính được triển khai: Thương mại điện tử / Trang web, Sự kiện, Kế toán
Quy mô công ty: 10
Số lượng người dùng: 1
Loại máy chủ: On-Premise

Giới thiệu

acep eTraining là đơn vị cung cấp các khóa đào tạo kỹ thuật số cho nhân viên hàng không và nhiều hơn thế nữa. Sau khi cố gắng để giành được khách hàng mới thì khó khăn mà công ty gặp phải lại là vấn đề về cấu hình và thiết lập Hệ thống quản lý học tập LMS (Learning Management System) sau đó. Công ty nhanh chóng nhận ra rằng họ cần phải tìm một phương pháp mới để cung cấp eTraining. Công ty quyết định hợp tác với Bergmann Consulting để triển khai hệ thống Odoo và hoàn thành chỉ sau 6 tháng. Nhờ có Odoo, acep eTraining có thể cung cấp các khóa đào tạo điện tử của họ một cách nhanh hơn, linh hoạt hơn và trên hết là ít quan liêu hơn.


Những thách thức và yêu cầu chính

Theo yêu cầu, acep cung cấp chương trình đào tạo dựa trên web (WBT) về hệ thống quản lý học tập (LMS) và hỗ trợ ngành hàng không và các ngành khác trong việc tổ chức giáo dục và đào tạo cho nhân viên của họ. Vì mọi thứ đều được thực hiện bằng kỹ thuật số, acep cung cấp chương trình đào tạo một cách hiệu quả, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Ngoài việc cung cấp các khoá đào tạo kỹ thuật số, công ty cũng hỗ trợ các nhà cung cấp đào tạo từ nhiều công ty và ngành khác nhau trong việc bán các định dạng đào tạo kỹ thuật số. Họ hỗ trợ với các yêu cầu về quản lý tự động cho giảng viên, đăng ký người tham gia, tạo và gửi chứng chỉ, thanh toán, v.v. Đối với acep, những yêu cầu này được đáp ứng tối ưu với sự trợ giúp của LMS và giao diện Thương mại điện tử trong Odoo.

Trước khi triển khai giải pháp Odoo của mình, acep đã phải vật lộn để có được khách hàng mới và việc cung cấp các khóa đào tạo điện tử là một quá trình phức tạp và thủ công. acep nhanh chóng nhận ra rằng nếu họ muốn thu hút nhiều khách hàng mới và trở thành đối tác của nhiều nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hơn nữa, họ cần phải tìm cách cung cấp eTraining một cách nhanh hơn, linh hoạt hơn và trên hết là ít quan liêu hơn.

Giải pháp

Với sự tư vấn của Bergmann Consulting, acep eTraining đã quyết định triển khai các ứng dụng Odoo sau:

Sự kiện: API của LMS được sử dụng để tạo kết nối giữa các khóa học eTraining của acep và các sự kiện Odoo. Vì họ hiện đang bán đăng ký sự kiện, khách hàng hiện có thể mua và xem nội dung mà không bị phụ thuộc vào việc thiết lập trước hệ thống LMS. Điều này đã cho phép công ty giải quyết các khách hàng có số lượng người dùng ít. Đối tác của Odoo thậm chí còn phát triển các tích hợp cho phép Odoo tự động xử lý người dùng trong LMS và thêm các chi tiết khác vào các chứng chỉ có nguồn gốc trong LMS. Ngày nay, acep mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, giúp họ khác biệt rõ ràng so với các đối thủ cạnh tranh.

Trang web: Nội dung và thiết kế trang web hiện có của công ty đào tạo điện tử đã được chuyển cho Odoo để tích hợp mô-đun Thương mại điện tử. Với Odoo, giờ đây họ có thể tạo và quản lý các khóa học trong LMS và tự động đồng bộ hóa thông tin với học viện học tập trực tuyến của họ. acep hài lòng khi có tùy chọn để làm phong phú thêm thông tin đến từ các hệ thống khác bằng cách sử dụng hệ thống quản lý nội dung có sẵn trong Odoo.

Kế toán: Với các khóa học được đặt trực tuyến, acep thấy vui khi các quy trình được kết nối như lập hóa đơn, áp dụng thuế chính xác cũng như các tính năng thư tự động chạy độc lập.

Các kết quả

acep đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và nhận thấy thị trường quan tâm hơn nhiều đến dự vụ mà công ty đang cung cấp. Công ty cũng ghi nhận được những điểm tích cực về doanh thu sau hai tháng triển khai và đưa vào áp dụng hệ thống mới khi số lượng người đăng kí các khoá họcđ ã tăng dần theo thời gian.

“Chúng tôi rất vui mừng về gì mà Odoo đã đóng góp thêm vào hệ thống LMS vốn đã rất tốt của chúng tôi. Học viện trực tuyến được phát triển hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tự động hóa quy trình bán hàng, đặt phòng & kế toán cho tất cả các loại hình đào tạo cho thị trường bên ngoài. Trong khi chỉ sử dụng một nền tảng để tổ chức người dùng và đào tạo, giờ đây chúng tôi có thể giải quyết cả hai - nhân viên và khách hàng bên ngoài - cùng một lúc. Nhờ những nỗ lực của các đối tác Bergmann Consulting và TUTORize, chúng tôi đang thực hiện các nâng cấp hơn để khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai. ”
                                                         -Nikolaus Kühner, Đối tác quản lý tại acep eTraining

Odoo đem đến rất nhiều tính năng mà acep có thể sử dụng ngay lập tức và các tính năng được tích hợp hoàn hảo. Đối với công ty eTraining, Odoo được xây dựng hoàn hảo để tích hợp và thích ứng. Odoo đã cho phép họ tạo ra chức năng mới mà họ cần nhưng không làm mất khả năng tương thích với hệ thống tiêu chuẩn. Đối với acep, điều này cực kỳ mạnh mẽ. Họ đã có thể lấy tiêu chuẩn Odoo làm nền tảng và thêm các tính năng thực sự nâng cao quy trình và tạo ra trải nghiệm khách hàng độc đáo, giúp acep khác biệt hơn nữa so với các đối thủ cạnh tranh.

Xem bài viết gốc tại đây!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
acep eTraining: Mang đến trải nghiệm học tập độc đáo với Odoo
Minh Ngoc 25 tháng 2, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại