Asfir 4X4: Chuyển đổi kỹ thuật số với Odoo

Giống như nhiều doanh nghiệp khác, Asfir buộc phải bước vào một thực tế mới do đại tịch Covid-19. Các tính năng của Odoo là một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu của Asfir, đặc biệt là trong giai đoạn đầy thử thách như vậy.









  • Tên công ty: Asfir Technologies Ltd

  • Quốc gia: Israel

  • Ngành: Phụ kiện và cải tiến cho xe địa hình 4X4

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Kiểm kê, Mua hàng, Bán hàng và CRM

Về Asfir

 
 

Asfir 4X4 được thành lập vào năm 1989 tại khu đất nông thôn của Giám đốc điều hành & Người sáng lập công ty Tzachi Oz, ở Moshav Tel-Adashim, nằm trong Thung lũng Jezreel. Sau khi Oz được giải phóng khỏi IDF, anh thành lập một doanh nghiệp sửa chữa chỗ ngồi ô tô nhỏ cho con trai. Theo thời gian, công ty đã tiến tới sản xuất các loại ghế độc đáo cho xe SUV và xe tải. Ngày nay, công ty chuyên phát triển và sản xuất các phụ kiện xe địa hình 4X4 tiên tiến.

Dòng sản phẩm của công ty bao gồm hàng nghìn sản phẩm phù hợp với nhiều loại xe, nhưng chủ yếu dành cho xe địa hình 4X4, gồm các loại: Ghế chuyên dụng, Tấm trượt nhôm, cản trước & sau, bậc phụ, giá đỡ tiện lợi và thanh kéo. Nhà máy sử dụng thiết bị mới nhất và công nghệ tiên tiến, cho phép đội Phát triển và Kỹ thuật của mình sản xuất nhiều loại thiết bị bảo vệ và sản phẩm bổ sung cho xe địa hình, cho khách hàng tư nhân, các tổ chức thương mại, chính phủ và an ninh, ở Israel và trên toàn thế giới.

Asfir xuất khẩu các sản phẩm của mình trên toàn cầu, từ một số văn phòng rải rác trên khắp thế giới, và điều hành các liên doanh với các tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Công ty hoạt động dưới sự giám sát của Tổ chức Tiêu chuẩn của Israel và tuân thủ Tiêu chuẩn Kiểm soát Chất lượng – ISO 9001-2015.


Triển khai Odoo

Trong nhiều năm, Hệ thống Thông tin chính của Asfir dựa trên hệ thống tài chính SAP Business One. Khi công ty phát triển, họ đã cố gắng thực hiện một giải pháp phù hợp, với nhiều nhà cung cấp, cho tầng cửa hàng sản xuất và quản lý hàng tồn kho, tuy nhiên không thành công.

Trong cuộc họp với nhóm Layline Tech, các giám đốc điều hành của Asfir đã vô cùng ấn tượng bởi tính linh hoạt, thân thiện với người dùng và tính mô-đun của giải pháp tích hợp dựa trên Cloud mã nguồn mở của Odoo.

Sau nhiều cuộc họp, Asfir quyết định áp dụng giải pháp sáng tạo của Odoo và trở thành doanh nghiệp đầu tiên triển khai giải pháp này tại Israel. Việc triển khai được dẫn dắt bởi nhóm Layline Tech, là đối tác của Odoo. Song song với việc triển khai Odoo tại Asfir, Layline Tech đã dịch tất cả các ứng dụng Odoo sang tiếng Do Thái và làm việc với nhóm phát triển của Odoo về bản địa hoá của Israel để đảm bảo rằng hệ thống tuân thủ tất cả các hướng dẫn và quy định của Cơ quan thuế Israel.

Trong giai đoạn đầu của dự án: Các ứng dụng Bán hàng, Kiểm kê, Sản xuất và Mua hàng đã được triển khai. Sau thời gian thử nghiệm kiểm tra các quy trình chính từ đầu đến cuối trên một số sản phẩm hạn chế, Asfir đã triển khai toàn bộ hoạt động của hệ thống trên tất cả các danh mục sản phẩm của mình, giao dịch với tất cả khách hàng và nhà cung cấp và nâng cấp lên phiên bản Odoo 13, trong khi đáp ứng những thách thức và sự không chắc chắn do Covid-19 mang lại. 


Odoo đã cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh. Từ đơn đặt hàng của khách hàng đến điểm giao hàng – thông qua việc lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát sản xuất, quản lý hàng tồn kho và mua sắm. Giải pháp này cũng hỗ trợ môi trường đa công ty với các quy trình mua và bán giữa các công ty và nhà thầu phụ.

Với Odoo, Asfir có thể kiểm tra đầy đủ tình trạng hàng tồn kho của mình tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất kỳ giai đoạn nào từ khi đặt hàng, cho đến quá trình sản xuất và giao hàng cho khách hàng.

Nhân viên kinh doanh và quản lý của công ty vận hành hệ thống từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, kể cả qua điện thoại di động, do tính linh hoạt của hệ thống trên Cloud.

“Odoo là một hệ thống nổi bật và thân thiện với người dùng, ngay cả những cựu chiến binh không sinh ra trong thế hệ công nghệ cao cũng biết cách sử dụng hệ thống, để duy trì và quản lý nó.”

_Tzachi Oz, Giám đốc Điều hành và Người sáng lập Asfir 4X4_

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm

Hôm nay, Asfir triển khai ứng dụng Odoo CRM để đạt được mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm. Odoo cung cấp chế độ xem 360 độ về dữ liệu và hoạt động của khách hàng. Mục tiêu là quản lý thống nhất tất cả các mối quan hệ của khách hàng trong hệ thống với tất cả các đầu mối tiếp xúc và các kênh bán hàng với khách hàng: Bán hàng trực tiếp, trực tuyến, call center, bao gồm cả kết nối kỹ thuật số và mạng xã hội. nó cũng cho phép công ty thực hiện các chiến dịch tiếp thị dựa trên phân tích dữ liệu chi tiết.


“Cũng như chúng tôi tại Asfir biết cách giải quyết nhu cầu và thông số kỹ thuật của khách hàng, chúng tôi cũng tuân theo khái niệm tương tự với hệ thống của Odoo. Đội ngũ Layline Tech gặp chúng tôi, phân tích nhu cầu của chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi giải pháp hoàn hảo từ Odoo.”

_Joey Mol, Giám đốc Bộ phận Chủ tịch của Asfir 4X4_

Thích ứng với thế giới kỹ thuật số

Theo tầm nhìn của Tzachi Oz, Giám đốc Điều hành của Asfir, Odoo tạo ra nhiều cơ hội đổi mới, các giải pháp thích ứng và tiến bộ với một thế giới ngày càng trở nên theo định hướng kỹ thuật số. Giống như nhiều doanh nghiệp khác, Asfir buộc phải bước vào một thực tế mới do đại tịch Covid-19. Các tính năng của Odoo là một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu của Asfir, đặc biệt là trong giai đoạn đầy thử thách như vậy.


Asfir là một công ty có quy trình và hệ thống thông tin phức tạp. Nó kết hợp xuất khẩu, nhập khẩu, kỹ thuật và phát triển sản phẩm, thực hiện các dự án đặc biệt cho khách hàng, Marketing và bán hàng ở Israel và trên toàn cầu. Ngoài ra, họ còn cung cấp các dịch vụ cho sản phẩm và khách hàng. Vì vậy, điều quan trọng là tìm ra một hệ thống phù hợp với các hoạt động đa dạng trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Sự kết hợp giữa một phần mềm hoàn hảo như Odoo, các dịch vụ và hỗ trợ tuyệt vời từ Layline Tech – đó chính là yếu tố thay đổi cuộc chơi.”

_Tzachi Oz, Giám đốc Điều hành và Người sáng lập Asfir 4X4_

Xem bài viết chi tiết tại đây!

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Asfir 4X4: Chuyển đổi kỹ thuật số với Odoo
Minh Ngoc 23 tháng 7, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại