Commercetools đồng hành cùng B&O thúc đẩy doanh số thương mại điện tử

B&O đã tăng trưởng doanh số D2C của họ bằng cách hợp nhất tất cả các thương hiệu của họ theo một giải pháp thương mại thống nhất bởi Commercetools.









Về B&O

Bang & Olufsen (B&O) là nhà sản xuất đồ điện tử cao cấp có trụ sở tại Đan Mạch, sản xuất thiết bị âm thanh, như loa và tai nghe, cũng như các bộ truyền hình.  Vào năm 1925,  Peter Bang và Svend Olufsen đã thành lập công ty sau khi thiết kế một đài phát thanh hoạt động dựa trên các dòng điện xoay chiều, một sản phẩm có ý nghĩa quan trọng tại thời điểm mà hầu hết các radio vẫn đang chạy bằng pin.


Thách Thức 

Bang & Olufsen cần phải tích hợp các sản phẩm và phụ kiện âm thanh cao cấp của các thương hiệu BeoPlay và B & O cùng trong một hệ thống. Mục đích là để tăng cường bán hàng trực tuyến D2C bằng cách đưa hệ sinh thái thương mại điện tử của họ lên một tầm cao mới.

Giải Pháp 

Vào năm 2018, Bang & Olufsen đã ra mắt dự án và có một mẫu trang web đầu tiên trong vòng 6 tuần. Vào tháng 2 năm 2019 tức là sau 10 tuần, họ đã ra mắt trang web thực tế, bao gồm một cửa hàng toàn cầu tích hợp. Trang web đó là một cửa hàng trực tuyến hàng đầu thống nhất tập trung vào thương mại kỹ thuật số và được thúc đẩy bắt nguồn từ lịch sử thương hiệu, thiết kế, sản phẩm và sự hợp tác. 

Thành Quả 

Nền tảng Commercetools mang đến cho Bang & Olufsen sự linh hoạt mà họ cần để tích hợp tất cả các kênh bán hàng vào một chiến lược omnichannel duy nhất. Ví dụ, các hệ thống POS sẽ được kết nối với nền tảng thương mại điện tử để trao đổi dữ liệu và cung cấp mặt tiền trực tuyến có sẵn trong các cửa hàng - cấu ​​trúc API linh hoạt của Commercetools sẽ thực hiện bước tiếp theo và tất cả các điều chỉnh trong tương lai trở nên dễ dàng.

Nguồn: Commercetools 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Commercetools đồng hành cùng B&O thúc đẩy doanh số thương mại điện tử
Quách Thị Lan Anh 15 tháng 4, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại