Công ty logistics MovEx vươn lên cùng với Odoo

Trong vòng năm đầu tiên triển khai Odoo, doanh thu của công ty logistics MovEx đã tăng hơn 30%.









  • Tên công ty: MovEx Transportation & International Shipping
  • Quốc gia: Ai Cập
  • Ngành: Giao thông vận tải
  • Tên đối tác: Encopedia
  • Các ứng dụng chính được triển khai: Kế toán, Phê duyệt, Lập hóa đơn, Thời gian nghỉ / Thời gian nghỉ, CRM, Chi phí.
  • Số người dùng Odoo: 40

Sự hình thành

Vào năm 2010, một nhóm các chuyên gia vận tải và logistics giàu kinh nghiệm đã quyết định bắt tay cùng nhau với tầm nhìn thống trị lĩnh vực vận tải ở Ai Cập. Đó là khởi nguồn cho sự ra đời của MovEx.

Sự ra đời của MovEx bắt đầu với một mục tiêu đơn giản - cung cấp dịch vụ cao cấp nhất và đáng tin cậy nhất trong khu vực, hoạt động song song với các tổ chức chính phủ, tổ chức quốc tế và tư nhân. Họ cung cấp các dịch vụ logistics đặc biệt như vận chuyển toàn cầu, di chuyển toàn cầu, phân phối, lưu trữ & kho bãi, đóng gói và tư vấn.


Những trở ngại gặp phải

Đi sâu vào hoạt động của công ty, ban lãnh đạo MovEx dễ dàng nhận ra những rào cản đang gây khó cho công ty. Một trong những khó khăn dễ thấy nhất chính là vấn đề giao tiếp nội bộ và quy trình làm việc thiếu sự giao tiếp giữa các bộ phận khác nhau trong công ty. Những vấn đề này đã khiến cho các thông tin quan trọng trong công ty không được liền mạch, không thể theo dõi và thiếu sự giám sát. Với đặc thù của một công ty về logistics là sự dịch chuyển liên tục, việc tạo ra các báo cáo có tổ chức và chính xác đã trở thành yêu cầu bắt buộc khi công ty phát triển.

Một vấn đề lớn khác chính là khả năng chấp nhận sự thay đổi trong tổ chức. Đó là việc thích làm việc theo một lối mòn ngay cả khi phải thực hiện thủ công tốn nhiều thời gian hơn là thay đổi theo cách mới. Tuy nhiên khi mà ban lãnh đạo công ty có được tầm nhìn xa về sự phát triển của công ty, họ biết rằng mình phải bước ra khỏi vùng an toàn để thích ứng với các yêu cầu ngày càng tăng. Thật may mắn, MovEx đã tìm thấy Odoo, quá trình chuyển đổi rất trực quan và họ không cần lo lắng về việc áp dụng vào hoạt động vì nó rất dễ dàng.

Hệ thống tiền nhiệm

Trước khi sử dụng Odoo, MovEx đã sử dụng một giải pháp nội địa vàlưu trữ dữ liệu tại chỗ. Các chức năng cốt lõi như tài chính và nhân sự chưa hoàn chỉnh, gây ra việc lãng phí rất nhiều thời gian. Số giờ dành cho việc nhập thủ công có thể được sử dụng tốt hơn cho các hoạt động khách mang lại nhiều giá trị hơn cho công ty.

Giải pháp



Với các mô-đun linh hoạt, việc chia sẻ dữ liệu giữa các mô-đun với nhau trong hệ thống như dịch vụ khách hàng, bán hàng, tiếp thị và phát triển kinh doanh, tích hợp hệ thống CRM và Kế toán đã củng cố sự hài lòng của khách hàng. Việc  theo dõi tự động và quy trình lập ngân sách dễ dàng cho các dự án trong tương lai và nâng cao sự hợp tác trong tổ chức 

Thông qua các ứng dụng Tài chính, các hoạt động thanh toán, giao dịch tiền mặt (vào / ra), thu tiền của khách hàng và kiểm soát và quản lý tất cả các chi phí đã diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Trong vòng năm đầu tiên triển khai Odoo, doanh thu của công ty đã tăng hơn 30%.

Khi được yêu cầu tóm tắt về tác động của Odoo đối với hoạt động của công ty, MovEx đã sử dụng ba từ: Toàn diện, Hiệu quả và Tập trung.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Công ty logistics MovEx vươn lên cùng với Odoo
Minh Ngoc 20 tháng 7, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại