Công ty nhập khẩu sản xuất phụ tùng xe hơi quản lý tất cả quy trình với Odoo

Với các ứng dụng của Odoo, giờ đây Spare Car đã thoải mái quản lý mọi quy trình của mình với thời gian, chi phí, nhân sự giảm đi đáng kể.









  • Tên công ty: Spare Car
  • Quốc gia: Ai Cập
  • Ngành: Ô tô
  • Các ứng dụng chính được triển khai: Bán hàng, Lập hóa đơn, Kế toán, Điểm bán hàng, Hàng tồn kho, Mua hàng, Chi phí.
  • Số người dùng Odoo: 10

Giới thiệu công ty

Spare Car là một chuỗi cửa hàng phụ tùng ô tô có ba chi nhánh tại Ai Cập. Họ đã kinh doanh được 50 năm và là một trong những cửa hàng, nhà sản xuất phụ kiện ô tô lớn nhất tại quốc gia này. Chi nhánh mới nhất của Spare Car có một garage, nơi họ lắp đặt các phụ kiện xe hơi, các bộ phận thay thế áo ghế, hệ thống âm thanh và các phụ kiện khác. Trong thời gian khách hàng chờ đợi, họ có thể nhâm nhi ngồi thưởng thức đồ uống trong quán cà phê mini của Spare Car

Spare Car có hơn 1000 sản phẩm nhập khẩu và xuất khẩu sang một số nước ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Á. Họ muốn theo dõi tất cả các giao dịch mua này và có thể theo dõi chính xác kho hàng của mình.


Những trở ngại phải đối mặt

Trong giai đoạn đầu của quá trình số hoá với Odoo, Spare Car lựa chọn hình thức lưu trữ trên một máy chủ tại chỗ khiến họ tốn một khoản phí bảo trì khá lớn. Cùng với những trục trặc do do kết nối kém đã gây ra sự gián đoạn dẫn đến quyết định chuyển sang giải pháp PaaS.

Giải pháp từ Odoo

Bán hàng và mua hàng: Là một công ty tham gia vào thị trường B2B, Spare Car luân chuyển số lượng lớn hàng hoá mà tất cả đều có quy trình bán hàng và giá cả riêng dựa trên các biến thể và yêu cầu khác nhau. Mỗi giao dịch đều có người liên hệ, nhà cung cấp và khách hàng cuối cùng. Các ứng dụng mua và bán hàng trên Odoo đã tạo ra một quy trình làm việc hoàn chỉnh. Lịch sử giao dịch trên từng nhà cung cấp và khách hàng cho phép theo dõi hoàn hảo các hoạt động mua và bán. Các hoạt động báo cáo và kế toán ngày nào còn là ác mộng thì bây giờ có thể hoàn thành sau một cú búng tay.

Quản lý kho hàng:  Vì ứng dụng quản lý hàng tồn kho trong Odoo kiểm soát toàn bộ phạm vi công việc từ nhập kho đến quản lý và theo dõi, giúp cho Spare Car có cái nhìn rõ ràng về tất cả sản phẩm và kho hàng. 

Khi bất kỳ giao dịch mua hoặc bán nào được thực hiện, nó ngay lập tức được được báo cao trong hệ thống, kích hoạt một loạt các hành động có hiệu lực dựa trên cấu hình do nhóm vận hành thiết lập. Bên cạnh đó, Odoo cũng cho phép công ty tạo các báo cáo ngay lập tức dựa trên sự thay đổi hàng tồn kho tổng thể và vòng đời sản phẩm riêng lẻ. Những gì trước đây thường mất 15 phút cho mỗi báo cáo bây giờ được thực hiện ngay lập tức.

POS: Spare Car có thể theo dõi tất cả các giao dịch mua của khách hàng, cho phép họ phục vụ khách hàng tốt hơn. Cập nhật khách hàng qua SMS và WhatsApp cho phép Spare Car tạo ra một đường dây liên lạc liền mạch và đáng tin cậy giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp cải thiện đáng kể mối quan hệ.


Chi phí và Studio: Trước Odoo, không có sự phê duyệt hoặc hệ thống cấp bậc để tuân theo trong công ty, gây ra nhiều tình huống chậm trễ. Việc sử dụng Odoo Studio trong ứng dụng chi phí cho phép họ tạo ra một cách thức phê duyệt có cấu trúc và có tổ chức để tất cả các khoản chi phí được theo dõi và gửi đến các nhà quản lý tương ứng để phê duyệt, giúp hoạt động kết thúc ngay trong ngày nếu cần.

Kế toán: Nhật ký và theo dõi tất cả các hóa đơn được tích hợp trong mọi ứng dụng cho phép họ theo dõi tất cả các tài khoản và đặt lời nhắc tự động cho các nhà cung cấp cũng như khách hàng. Nó cũng cung cấp cho họ khả năng kiểm tra bất kỳ thứ gì trước đây được định giá bao nhiêu với độ chính xác cao. Sử dụng hệ thống lọc, họ có thể tách biệt tất cả các loại báo cáo dựa trên những gì cần thực hiện đánh giá. Những gì đã mất 4 giờ để tạo hiện đã được thực hiện thông qua một vài cú nhấp chuột.

Xem bài viết chi tiết tại đây!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


Công ty nhập khẩu sản xuất phụ tùng xe hơi quản lý tất cả quy trình với Odoo
Minh Ngoc 12 tháng 8, 2022

Chia sẻ bài viết này